หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

นายคนนี้แท้จริงคือใคร ที่ให้โอกาสหนุ่มไทยได้มีสุขกันถ้วนหน้า

โพสท์โดย

เมื่อหมวกเริ่มทำงาน หนุ่มไทยหรือจะรอดสายตาไปจากนิตรสารเด่น แม้กระทั่งห่อปกแล้วยังแกะ  แม้กระทั่งร้านคนเต็มยังแอบหยิบไปเปลี่ยนชั้นวางหามุมศาสนาแล้วเอาเล่มเด่นแกะออกเปิดรูปดูกันฉ่ำฉา...สำหรับหนุ่มมมไท้ ไทยยยกับนิตรสารโป๊ เปลือยยังเป็นอะไรที่สร้างชื่อเสียงได้และตรึงภาพนั้นๆมาจากคนมีชื่อเสียงที่ยอมเปลืองตัวถ่ายภาพนู้ด หรือเปลือย แสดงหนังติดเรท

คนไทยกับนิตรสารแนวอีโรติกและเปลือยยังท้าทายสภาพความเป็นวัยรุ่นไทย เพื่อใช้ในการปลดเปลื้องอารมณ์  คนไทยแอบเยอะมาก  และแอบทุกวิถีทาง เพราะขณะเดียวกันคนไทยชอบหาเรื่องแฉ จนเป็นที่มาของสถานที่มีเซ็กส์ลับๆ ห้องมืดของอาคารต่างๆ และห้างสรรพสินค้าในเวลากลางคืนกลับกลายเป็นโรงแรมม่านรูด หรือแม้กระทั่งเซฟเฮ้าท์ที่พบว่ามีคนมีชื่อเสียงเข้าออก 

...นายคนนี้แท้จริงคือใครที่ออกตัวถ่ายได้ซึ้งใจและครองเป้นอันดับต้นๆ ของวงการด้วยฉายาแค่ว่า...... " พากิน69 "  เบื้องหลังภาพถ่ายและนิตรสารดังๆ ทั้งชายและหญิงปัจจุบันวิทยาการก้าวหน้ามาจนแยกไม่ออกว่าถูกจัดเรทจริง แต่กลายเป็นแอนนิเมชั่น ปั้นแต่งภาพขึ้นมา  

ตัวจริงเป็นๆ ของคนกลุ่มนี้อยู่ไหน และสตูดิโอ สร้างภาพเหล่านี้อยู่ที่ไหนในปัจจุบัน ยังเป็นเรื่องแอบแฝงเพราะวงการนิตรสารปกทั่วไปของไทยหายจากตลาด แต่หนังสือติดปกเหล่านี้ยังมีโผล่ของดีมากเรื่อยๆ แต่จะจริงหรือไม่ หลายคนอยากพิสูจน์ที่มาที่ไป...และนายแบบ นางแบบ เหล่านั้น ยังสามารถช่วยปลดกำหนัดให้กับวัยรุ่นไทยในช่วงวัยที่มีความต้องการทางเพศอยากมากได้อีกไหม...

 

เมื่อความจำเป็นสื่อของสังคม ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศปรากฏภาพหนังติดเรท ไปในทางแอนนิเมชั่นเรื่อยมา ...ช่วงเวลากลางค่ำกลางคืนของไทย และของนอกเองสำหรับนักท่องเที่ยวยังประสบรูปรสเดิมๆ หรือไม่ คือ สถานเริงรมย์จริง มั่วกามและเสพกามกิจจริงๆ หรือมุ่งไปในทางเคลือบแฝงจากบุคคลภายนอกเข้าดื่มกิน และสังเกตการณ์ในเหตุการณ์สังสรรค์ของประเทศนั้น.การเปลี่ยนตัวจึงเกิดขึ้น จากแอนนิม

 

อดีตเคยฝากผลงานดีๆไว้ และไม่แน่ใจว่าปัจจุบันและอนาคต  สถานที่แหล่งหรือนิตรสารและเว็ปไซด์ยังสามารถทำให้นกเขาของวัยรุ่นไทยได้ใช้โอกาสดีๆ กับคนไทยด้วยกันเอง หรือพบแต่ของนอกเท่านั้น..สำนัก หรือสังกัด หรืออิสระ ฟรีแลนด์จึงจำเป็นต้องปรากฏจริงบ้าง เพราะกระบวนการดูดเงินมาในหลากรูปแบบแล้ว

 

...............และเค้าคนนี้อดีตที่ฝากไว้ด้วยชื่อและผลงานอย่างสุดซึ้ง จนเป็นตำนานของโอกาสวัยรุ่นไทย ได้เสพสัมผัส รูปแบบและผ่านช่วงวัน วัยนั้นไป อย่างตราตรึงอย่าง  "พากิน69"  ...เค้าคือใครที่เหนือจากภาพที่จะปรากฏจริงอีกครั้งหรือไม่

 

น่าติดตาม.... +++

Credit: นายฮ้อย
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : อวยกันหมดเลย
มีผู้เข้าชมแล้ว 6,015 ครั้ง
โพสท์โดย: นายฮ้อย , 5Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
นายคนนี้แท้จริงคือใคร ที่ให้โอกาสหนุ่มไทยได้มีสุขกันถ้วนหน้า
184 VOTES (5/5 จาก 37 คน)
 
Voted By: MaewMe
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook