หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ล่องเรือหารัก

โพสท์โดย

จากประสบการณ์แคม ของอดีต หลายค่ายเปิดตัวกล้องและความคมชัดเพื่อเข้าถึงระหว่างกัน ....จากการติดใจในที่โล่งแจ้งอย่าง ผับ บาร์ และที่โฃว์ลับ กลายมาเป็นแคมส่วนตัว กับกามกิจ Peeping เองบ้าง และกระจายออกไปในการฝากการเข้าถึงด้วยการสมัตรสมาชิกและซื้อชั่วโมงชม จากที่บันทึกไว้เป็นทางเลือกเพิ่มสนนกำไร

 

ซึ่งสมัยก่อนนั้นการเก็บภาพไว้มักเกิดขึ้นที่อีเมลล์ ...ไชโย --ช้างน้อย เต้มไปหมด และง่าย ที่เมื่อพบเจอแล้วเรียกเก็บไว้เปิดชมได้อีก แต่ปัจจุบันก้าวหน้าซ้อนยุคไปมาก...กล้องจึงทำหน้าที่พิศดารกว่าเดิม  และคนโชว์ก็มีกลุ่มที่เปิดใจพิศดารกว่ามากขึ้นด้วย....ไหม? ยังเป็นคำถามเปรียบเทียบการเข้าถึงจากอดีตแต่ก่อนกับปัจจุบันมาก...  ว่า  เราพลาดอะไรอยู่อีกมั๊ง 555

 

พากิน69 หรือที่ปรากฏชื่อโชว์นั้น ว่า ...ภาคิน69  เจ้าของเว็ปไซด์ขายกางเกงในแบบเปิดโชวืตัวนายแบบคับต่างๆ และในชุดสไตล์ต่างๆด้วย  ...อีกทั้งแบบที่เป็นกางเกงในแบบเจ้าตัวเองใส่แล้วสวยจนแสดงคุรลักษณะถึงพริกถึงขิงปรากฏร่วมด้วย...ขายดีไหม๊เป็นคำถามแค่ตรึง แต่คำถามเดียวกัน โคลแลคชั่นนั้นๆ จะออกมาเรื่อยๆไหม เมื่อถึงคราวที่บังเอิญว่าเค้าประกาศปิดตัวและหายไป หรือแย้มว่าไม่ได้หายไปไหนและจะกลับมาอีก....หรือปรากฏว่าการแย้มนั้นอาจมีเพื่อนๆ ร่วมติดลำมาด้วยก็ไปหารากโคนกันเอง55

 

การมาในครั้งนั้น กับปรากฏการณ์ที่ออกตัวในครั้งนี้  ใหม่สดยิ่งกว่าเดิม และเฉพาะกิจอีกไหม ยังร้าวอารมณ์ได้กับคนเดิมแต่พบเจอว่าเป็นการณ์เปลี่ยนครั้งใหม่ และผองเพื่อน ต่างมีที่มาแน่ๆ 55555

 

มารำลึกกันอีกครั้ง...กับอดีตพากิน     เ..ฉพาะกิจ  และผองเพื่อน .....................................หาเอาเอง

Credit: นายฮ้อย
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : อืมมมม...น๊ะ
มีผู้เข้าชมแล้ว 2,599 ครั้ง
โพสท์โดย: นายฮ้อย , 5Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ล่องเรือหารัก
27 VOTES (4.5/5 จาก 6 คน)
 
Voted By: Dicky
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook