หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

รับปี รับลมร้อนด้วยหนุ่มไทย-ปน

โพสท์โดย

เมื่อก้าวเข้าปี แม้หนาวยังติด แต่ที่เข้าใจมักเตรียมการในปีและจะเป็นร้อนๆ มากกว่า ทำให้ปีใหม่จริงๆ นึกไปถึงช่วงหน้าร้อนของเมษา สงกรานต์คือปีใหม่ไทยแท้ด้วย การท่องเที่ยวที่แม้ไม่ได้เรียกว่า ไฮซีซั่น เพราะเอาใจฝรั่งกระเป่าหนักด้านฝั่งยุโรปหรือตะวันตกเท่านั้น  แต่กลายเป็นเอาใจด้วยจำนวนการเดินทางท่องเที่ยวโดยชาวเอเชียด้วยกันที่คราคร่ำเต้มสนามบิน และแหล่งท่องเที่ยวติดอันดับ ...ทะเลภูเก็ต เกาะแก่ง  กระบี่หรือพังงา ยังตราไว้ด้วยที่พักหรูๆ ได้บรรยากาศและกางเกงว่ายน้ำ เล่นน้ำทะเล แดดจ้าและความต้องการเพิ่มแฝงยังอยุ่ในใจที่ยังเช่นกันคือ ไม่มีการตอบสนองอยู่จริง

 

ฟิต...ยังคงพูดถึงคนและการสวมใส่ ยังพูดถึงที่พักและการให้อารมณ์ไปตามสบายๆในบรรยากาศที่แท้จริง  มีไหมที่ตากอากาศในไทยตามเวิ้งกว้างและไกล หรือเป็นเกาะที่พบคนท่องเที่ยวกำลังเปลือยร่างนอนอาบแดด......เฮ้ย...มันไม่ใช่ ...โคปาคาบาน่า บราซิลนะเว้ย แต่นั้นแหละที่คิดว่าไม่ใช่ แล้วจะทำให้เกิดขึ้นได้แบบส่วนตัว เพราะทะเลมันสวย และยังมีที่ไกลโพ้นออกไปนอกอาณาเขตที่จะห้ามได้ว่า อย่าเปลือยนะ มันไม่งาม แต่กลายเป็นว่ามาที่นี่ ได้เปลือยได้อาบแดดแน่ๆ เกาะเต๋าหรอ.../ คงไม่ได้เพราะมีชื่อไว้แล้ว ....กำลังควานหาเกาะที่ยังไม่ได้รับการกล่าวขานและให้มันเป็นแหล่งสร้างชื่อใหม่อันไกลโพ้น เพื่อการอาบแดดเปลือยฟากเอเชีย เพราะเรามีเกาะ ทะเลสวย และไกลโพ้นนี่เอง....ส่วนตั๊ว ส่วนตัว จึงเกิดขึ้นได้อย่างแฟร์ แฟร์

 

มาวันนี้ การท่องเที่ยวในหลายๆ เชิง  เกิดขึ้นร่วมกับความต้องการในหลากรูปแบบ ที่พร้อมๆ กันนั้นหมายถึง การจัดการได้อย่างมีประสิทธิภาพ คือไม่พลาดโอกาสของความต้องการ และสนองตอบในแหล่งที่สามารถนำมาต่อยอดจัดการทำ ลงมือ ปฏิบัติให้มันเกิดขึ้นได้ดีกว่าที่เค้ามีอยู่ เพราะทรัพยากรที่มีแล้วนั้นมันแตกต่าง หรือสวยกว่า น่าท่องเที่ยวและติดอันดับโลกมากกว่า ทะเล แสงแดด และผู้คนยังเป็นเรื่องที่ต้องเล็ง เข้าใจ และอำนวยให้อย่างเข้าถึง นั้นคือ ปลอดภัยและถูกต้องตามเกณฑ์ของขนบ ประเพณี จารีต และรายได้  หรือการจัดสรรสร้างเกิดขึ้นได้เพื่อเรียกเป็นการสร้างรายได้ กระจายรายได้จริงๆ...

 

ชุดว่ายน้ำ กับผ้าเช็ดตัวผึ่งอาบแดดที่ไทยสามารถตอบรับได้จริงด้วยการไม่ใส่อะไรเลย  ก็ไม่ได้แปลกๆหรอกนะ ....อย่ากระนั้นเลยพี่ไทย รีบหาและวางเป้าหมายใหม่ว่าทะเลนั้นต่างหากที่น่า "ลงทุน"  เพราะเป็นรายได้หลัก และตามมาอย่างต่อเนื่อง...ของอัตราแลกเปลี่ยน  และกำลัง+อำนาจซื้อที่แท้จริงมหาศาล

 

อย่าพลาดโอกาสดีๆ เพราะการสนองตอบไม่ยั้งยืน  แค่จำเป็นที่มากพอแล้วเท่านั้น 555

Credit: นายฮ้อย
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : ลงทุน..... ลงแรงงงส์ ดีกว่า
มีผู้เข้าชมแล้ว 4,324 ครั้ง
โพสท์โดย: นายฮ้อย , 5Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
รับปี รับลมร้อนด้วยหนุ่มไทย-ปน
5 VOTES (5/5 จาก 1 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook