หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

คัตเตอร์.. เหวอ? เจอเม๊าท์เบี้ยวงาน

โพสท์โดย kasotae

คัตเตอร์.. เหวอ? เจอเม๊าท์เบี้ยวงาน

...หลังผู้จ้างสายตรงคัตเตอร์ โดนนายหน้าอ้างเป็น ผจก.ส่วนตัว รับเงินมัดจำ! พอวันงานอ้างดารานายแบบดัง เบี้ยว จนเจ้าตัวต้องวิ่งโร่แจ้งความ..“ คือมีคนแอบอ้างว่าเป็นผู้จัดการผม แล้วลงรูปผมในไลน์ว่าติดต่องานเด็กคนนี้ได้เป็นเด็กในสังกัดเขา และมีคนติดต่องานไปและเขาตกลงค่าตัวกัน และ คนจ้างงานก็โอนเงินค่าตัวไปให้ แต่พอถึงวันงานที่ต้องทำแล้วผมไม่ไป คนที่แอบอ้างเค้า ก็บล็อกไลน์หนีคนจ้างงาน คนจ้างงานก็เลยหาเฟสผมและทักผมมา ว่าทำไมผมไม่มาทำงานถ่ายโฆษณาให้เขา ซึ่งเค้าเสียหาย ผมบอกผมไม่รู้เรื่องงานอะไร เขาก็เลยบอกว่าที่ติดต่อผ่านผู้จัดการน้องอ่ะครับ ผมก็บอกเขาไปว่าผมไม่มีผู้จัดการใดๆทั้งสิ้น และไม่ติดสัญญากับค่ายใดๆ ถ้าติดต่องานต้องติดต่องานผมโดยตรง” ซึ่งตอนนี้ นายแบบดังได้เข้าแจ้งความที่ สน.ดินแดง โดยทางผู้เสียหายต่างก็เข้าแจ้งความผู้แอบอ้างเป็น ผจก.ส่วนตัว คัตเตอร์ เช่นกัน สำหรับ คัตเตอร์ หรือ นายอธิเบศร์ ธรรมดี เป็น ดารานายแบบที่ ฮ๊อต! มีผลงานชนะเลิศในเวทีประกวดและงานบันเทิงมากมาย...ล่าสุด รับบทพระเอก ในภาพยนตร์ เจ้าชายในนิยาย และ ลับแลคำชะโนด ที่กำลังถ่ายทำในปัจจุบัน.. คัตเตอร์ ถูกมองเป็นหนุ่มเจ้าเสน่ห์ เพลย์บอยแห่งยุค เคยออกรายการ “รู้ไหมใครโสด”จนถูกเรียก สุภาพบุรษหยุดเจ้าชู้.. เจ้าตัวยังออกปากบอกกับผู้จัดทุกท่านว่า “ ติดต่องานที่ผมได้โดยตรงครับ.. อย่าหลงเชื่อใครจะได้ไม่เกิดเหตุการณ์นี้อีก”

ด่าแหลกแหกเฉาะฉีกรายงาน
Cr. เฟสบุ๊ค คัตเตอร์ อธิเบศร์

Credit: คัตเตอร์ อธิเบศร์
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : คัตเตอร์ อธิเบศร์, เจ้าชายในนิยาย, ลับแลคำชะโนด
มีผู้เข้าชมแล้ว 2,003 ครั้ง
โพสท์โดย: kasotae , 5Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
คัตเตอร์.. เหวอ? เจอเม๊าท์เบี้ยวงาน
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
 
Voted By: Dung Tran
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Pic Post อัลบัมนี้ไม่เปิดให้คอมเม้นต์

Pic Post อื่นๆ ของ kasotae

ดาราเดินพรมม่วง ไนน์เอนเตอร์เทนส์อวอร์ด 2015 เจ้าชายมือใหม่หัวใจงุ้งงิ้ง ภาพยนตร์น้ำดี ที่ถ่ายทำทั่วไทย มิสแกรนด์พิจิตร 2017 อลังการงานสร้าง ไฮโซเมืองชาละวัน เต็มงาน ดาราเดินพรมแดงร่วมงานนาฎราช 2557 (ครั้งที่ 5)ดู Pic Post ทั้งหมดของ kasotae