หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

หวาบหวิว--ค่ำครืนนนนน

โพสท์โดย

ทางเลือกของการดูโชวืที่เรียกว่าสตรีป ทีสสส์ มีมากมายในต่างประเทศ....แบบที่สวยงามและแบบที่หมดเปลือก ที่ทำให้ผู้ชมหวาบหวิวได้มากก็เป็นแบยุโรป เพราะความสวยงามและหน้าตาหล่อเหลา แต่ถ้าเป้นความแปลกของการโชว์ต้องที่กรุงเทพหรือพัทยา....และฟลิปปินส์จะมีบ้างก็ที่อินโดนีเซีย....โชว์ที่เด็ดมักอยู่ฝั่งแถบเอเชีย แต่โชว์ที่ต้องคัดเลือกนักแสดงมักอยู่ทางฝั่งอเมริกา และพวกฮิสแปนิค ในลาสเวกัสก็มี.....

 

รูปร่างยังเป็นอะไรที่ท้าทายเพราะฟิตเนสและเวิร์คเอ้าท์เต้มไปหมดตามสนามกีฬา และกลายเป็นความนิยมมาเมื่อ10-20 ปีที่ผ่านมา ในกลุ่มของรักร่วมเพศที่ใช้ยาและให้บริการ...ส่วนในต่างประเทศนั้นจะเป็นเรื่องของการประกวดและออกกำลังกายเป็นประจำอยู่แล้ว.....ความนิยมที่แพร่หลายนี้ เหมือนหลายคนรอจังหวะ เพราะประเภทกีฬาและยา อีกทั้งผู้ที่ให้การสนับสนุนอยู่เบื้องหลังเป็นพวกวิชาชีพเฉพาะ ออกมาส่งสัญญาณถึงโอกาสและจัดรูปแบบให้หรือเรียกว่าเปิดทาง

 

ที่เป็นเช่นนี้เพราะ การโชว์สมัยใหม่นั้นมีวิทยาการของเทคดนโลยี และสถานที่ที่อำนวยจำเพาะเจาะจง..รวมถึงรายได้ที่กลุ่มลับเหล่านี้ทุ่มเจียดไว้เป็นก้อนๆ มหาศาลในการจัดสรร คัดเลือกความชอบในการแสดง และนักแสดง....เป็น 100-5000 ล้านดอลล์  กันเลยทีเดียว หลายคนมองว่าเงินจมอยู่ที่การพนัน และพนันบอล แต่สมัยใหม่ที่ยังเรียกไปไม่ถึงในศาสตร์ของเงิน  คือ การทริกหรือจัดสรรเงินในงานในด้านเกย์หรือในกลุ่มพวกรักร่วมเพศมีเยอะมาก...ซึ่งรวมไปถึงการจัดสรรแหล่งหรือสถานที่ไว้อำนวยงานนี้โดยเฉพาะ อีกทั้งเรือสำราญทางทะเล และทริปเซ็กซ์อวกาศ....

 

จึงพบว่ากลุ่มที่ออกกำลังจะเป็นกลุ่มเล็กลงด้วยลับๆ เฉพาะกลุ่มที่เน้นในแบบออกกำลังกายด้วยชุดที่เซ๊กซี่ไปด้วยเพื่อความพร้อมในความคุ้นเคยและห่างอายย โดยทำจากใจ... การเดินทางจึงเกิดขึ้นเป็นประสบการณ์ให้พบเห็นบ้างแล้วทางเรือ....ทางสถานที่หรูหราลักซ์ซุรี่และรถลีมูซีน....ซึ่งคาดว่า แหล่ง อุปกรณ์และคนเหล่านี้จะอยู่ในรูปแบบผสมผสานกับวิทยาการที่ก้าวล้ำระดับโลกกันเลยที่เดียว จนกระฉ่อนในเรื่องการผ่าตัดหน้า และฉีดกระตุ้นรูปร่างนั้นทำมามากแล้วในวงการนี้.....

 

ผลปรากฏว่าเป็นระดับเจ้าชาย วีรบุรุษหรือคาสโน่ว่า และขั้นเทพทั้งหมดแล้ว...และยารวมทั้งสถานที่ปรับสภาพและเครื่องสำอางค์ รวมถึงการออกแบบชุด โดยดีไซน์เนอร์บางคนถูกเรียกเข้าด้วยงานประเภทนี้เฉพาะ....ล้ำกันสุดๆ แต่ขับเคลื่อนเดินทางด้วยกลุ่ม-จำเพาะเจาะจงที่มากขึ้นเท่านั้น

 

ลับเฉพาะ....ในระดับสอง-สาม-สี่ที่เข้าถึงจึงต้องรักษาระดับนี้ไว้ด้วยเช่นกัน...เพราะมันสวยงามจริงๆ เพื่อว่าพัฒนาการด้านนี้จะก้าวล้ำไปได้อีกไกลมากกกกกกก มากกกกกก 55

Credit: นายฮ้อย
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : แบรนด์นิววววว
มีผู้เข้าชมแล้ว 1,433 ครั้ง
โพสท์โดย: นายฮ้อย , 5Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
หวาบหวิว--ค่ำครืนนนนน
10 VOTES (5/5 จาก 2 คน)
 
Voted By: Dicky
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook