หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

กอล์ฟ-สายป่าน เตรียมออกล่า!! ในซีรีส์ "รสรินล่าแวมไพร์" ทางช่อง MONO29

กระดานสนทนาแบบมีรูปภาพประกอบ  โพสท์โดย กั้ง กะรัต

“รสริน ล่าแวมไพร์” เรื่องราวเกิดจากคดีคนหายตัวลึกลับอย่างต่อเนื่อง เป็นจังหวะเดียวกับการปรากฏตัวของ หญิงสาวสวยที่มีใบหน้าเรียบเฉยไร้ความรู้สึกที่ชื่อ “รสริน” (สายป่าน อภิญญา) ย้ายเข้ามาทำงานที่ออฟฟิศเดียวกันกับ “นพ” (กอล์ฟ พิชญะ) หนุ่มเนิร์ดจากแผนก IT ในทันทีที่นพรู้ความจริงที่น่าตื่นเต้นที่สุดในชีวิตว่า..เธอไม่ใช่มนุษย์!!! แต่เป็นแวมไพร์นักล่า ที่มาเพื่อตามหา “รติรมณ์” (เบล สวรรยา) น้องสาวของเธอ… นพจึงตกกระไดพลอยโจน กลายเป็นผู้ช่วยของเธอไปโดยปริยาย

ทั้งคู่ต้องรับศึกหนักทั้งการเป็นผู้ต้องสงสัยว่ามีส่วนพัวพันในคดีคนหายจาก ผู้หมวด “ชานนท์”(โย่ง อาร์มแชร์) และ  คู่หู  “มู่”  (ถุงแป้ง ภัทรวดี) และการถูกจับตามองจาก “กุ๊บกิ๊บ (แคท กล้วยไม้) หัวหน้าฝ่ายที่บริษัท แต่ที่ย่ำแย่ไปกว่านั้นก็คือ… การที่ต้องเผชิญหน้ากับการไล่ล่าแบบดุเดือดจากแวมไพร์ตัวแรกที่นำเชื้อเข้ามาในไทยที่ชื่อ“มหาสมุทร” (ปู แบล็คเฮด) พร้อมสมุน “แจ็ค (แซม โชติบัณฑ์) กับ “บลู” (นุ้ย เกศริน ) ที่ออกมาขัดขวางการตามหาตัวน้องสาวของรสรินทุกวิถีทางเหตุเพราะการล่าแวมไพร์ของเธอส่งผลกระทบต่อโครงการลับของเจ้านาย

การซ่อนตัวของ“รติรมณ์” ไม่ให้พี่สาวหาตัวเจอนั้นมีเหตุผลอะไรซ่อนอยู่?  “รสริน” จะล่าแวมไพร์ด้วยวิธีไหนที่จะทำให้เธอล่วงรู้ที่ซ่อนน้องสาวของเธอได้ และนพจะช่วยให้เธอหลุดรอดจากจากการไล่ล่า ของแวมไพร์จอมโหดได้อย่างไร…จะมีใครบ้างที่จะรู้ว่า..ในเมืองหลวงของประเทศไทยนั้น จะเต็มไปด้วยการต่อสู้อย่างดุเดือดของเหล่าแวมไพร์ที่แฝงอยู่ในทุกพื้นที่!!!

ติดตามชมความเข้มข้นของละครซีรี่ส์ “รสริน ล่าแวมไพร์” ได้ ทุกวันอาทิตย์ เวลา บ่าย 3 โมง  เริ่มตอนแรก วันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคมนี้ ช่อง MONO29

Credit: Mono Originals
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : รสริน ล่าแวมไพร์, Bangkok Vampire, กอล์ฟ พิชญะ, สายป่าน อภิญญา, เบล สวรรยา, โย่ง อาร์มแชร์, ปู แบล็คเฮด, ถุงแป้ง ภัทรวดี, แคท กล้วยไม้, นุ้ย เกศริน, แซม โชติบัณฑ์ , ไทยซีรีส์, MONO29, Mono Originals
มีผู้เข้าชมแล้ว 1,678 ครั้ง
โพสท์โดย: กั้ง กะรัต , 5Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
กอล์ฟ-สายป่าน เตรียมออกล่า!! ในซีรีส์ "รสรินล่าแวมไพร์" ทางช่อง MONO29
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook

Pic Post อื่นๆ ของ กั้ง กะรัต

Countdown หน้าจอทีวี มีที่ไหนบ้าง ? สาวคนนี่ไง!! "อิ๋ว พชรณมน" ผู้รับบท พระสุพรรณกัลยา ใน "นเรศวรเดอะซีรีส์" ท๊อป วรชัย หนึ่งใน 50 หนุ่มโสดในฝันประจำปี 2017 !!! “เทพธิดาป่าคอนกรีต” ละครเย็นที่สนุกครบรสที่ช่อง 7ดู Pic Post ทั้งหมดของ กั้ง กะรัต