หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

รูปภาพ KAWASAKI Z900 ABS เน็คเก็ดไบค์พันธุ์ดุ

โพสท์โดย p1478522

ผจญภัยทุกเส้นทางไปกับมอเตอร์ไซค์แนวเน็คเก็ดไบค์พันธุ์ดุที่ตอบโจทย์การใช้งานได้ทุกรูปแบบ KAWASAKI Z900 ABS ไม่ว่าคุณจะเป็นคนสไตล์ไหนก็สามารถเป็นเพื่อนคู่ใจได้ บ่งบอกความเป็นสไตล์ของคุณ ด้วยมอเตอร์ไซค์เน็คเก็ด ที่ออกแบบตอบสนองทุกความเท่ในตัวคุณ ด้วยการผสมผสานนวัตกรรมต่างๆและเทคโนโลยีใหม่เข้าด้วยกัน จนเกิดเป็นความซ่าที่ลงตัว เต็มความหล่อเหลาด้วยความแข็งแกร่งของช่วงล่างด้านหลังที่ออกแบบมาเพื่อรับการกระแทกโดยเฉพาะ ท่อไอเสียก็ดีไซน์สวย เบาะนั่งก็โค้งมนได้รูป

เผยให้เห็นถึงสัดส่วนความคลาสสิคที่โดนใจไปกับความปราดเปรียวที่คุณสามารถเป็นเจ้าของได้ พร้อมกับรับดีไซน์ที่บ่งบอกความทันสมัยของคุณไปทันที เพิ่มดีกรีความมั่นใจในทุกการเดินทางไปกับ KAWASAKI Z900 ABS ตอบสนองทุกสมรรถนะการขับเคลื่อนให้คุณอย่างยอดเยี่ยม ด้วยความสมบูรณ์แบบของเครื่องยนต์สุดล้ำ

เพิ่มความสนุกในทุกการเดินทางของคุณได้อย่างเหลือล้ำ ตอบสนองความอัจฉริยะทุกสปีดได้อย่างลงตัว มีความปราดเปรียวที่บิ๊กไบค์ยี่ห้ออื่น โดยเป็นความเหนือชั้นที่พร้อมปะทะกับทุกอุปสรรคด้วยสมรรถนะที่เต็มเปี่ยมไปด้วยองศาแหงความแรง พร้อมกันนี้คุณยังสัมผัสความสมรรถนะที่เหนือชั้นที่ตอบโจทย์การใช้งานที่ล้ำสมัย

เรียกว่าตอบโจทย์ได้มากมาย ทั้งคนที่ชอบบิ๊กไบค์ขนาดใหญ่ที่มาพร้อมขุมกำลังขนาดบิ๊ก ๆ  หรือคนที่ชอบบิ๊กไบค์ที่ไม่เน้นลาย เน้นความเรียบง่ายก็สามารถ ตอบสนองตรงนี้ได้อย่างลงตัว หากพูดถึงความเท่ KAWASAKI Z900 ABS ได้ 5ดาวแน่นอน

เฉดสีและราคา KAWASAKI Z900 ABS รุ่นล่าสุด

สำหรับเฉดสีภายนอก KAWASAKI Z900 ABS มีให้เลือก 8 เฉดสีเลยทีเดียว

ราคา KAWASAKI Z900 ABS ในตลาดรถปี 2019

ราคา Z900 ABS 399,000 บาท.
ราคา Z900 ABS (SPECIAL EDITION) สีแดง 429,000 บาท.

ราคารถบิ๊กไบค์ค่ายคาวาซากิ อาจมีการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อย โปรดสอบถามทางศูนย์บริการก่อนตัดสินใจ

อุปกรณ์เสริมติดตั้งมาเป็นอุปกรณ์มาตรฐานสำหรับรุ่นพิเศษ KAWASAKI Z900 ABS (SPECIAL EDITION)
ลวดลายกราฟิกพิเศษ
โช้คหน้าเคลือบอโนไดซ์สีทอง
ฝาครอบเบาะท้ายแบบที่นั่งเดียว
ฝาครอบมาตรวัด
ช่องจ่ายไฟ
การ์ดหม้อน้ำ
สไลเดอร์กันล้ม
แหวนกันเครื่อง
กันล้มล้อหน้า
แผ่นกันรอยขีดข่วนถังน้ำมันเชื้อเพลิง และแผ่นกันเข่าลื่น

เป็นอย่างไรกันบ้างครับ สำหรับ KAWASAKI Z900 ABS บิ๊กไบค์แนวเน็คเก็ค ที่ออกแบบมาได้อย่างดุดัน มาพร้อมเครื่องยนต์ขนาดใหญ่ เสียงดัง ไฟเราะ พร้อมให้คุณได้เปิดประสบการณ์ใหม่ไปบิ๊กไบค์จากค่ายคาวาซากิที่รับรองว่า ได้ขีบขี่แล้วคุณจะหลงรักมันแน่นอนครับ หากใครสนใจรถมอเตอร์ไซค์รุ่นนี้ สามารถติดต่อศูนย์คาวาซากิใกล้บ้านท่านได้เลยจ้า

Credit: http://th-bigbike.com/kawasaki-z900-abs/
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : KAWASAKI Z900 ABS, Z900 ABS, ราคา Z900 ABS, Z900
มีผู้เข้าชมแล้ว 1,255 ครั้ง
โพสท์โดย: p1478522 , 5Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
รูปภาพ KAWASAKI Z900 ABS เน็คเก็ดไบค์พันธุ์ดุ
25 VOTES (5/5 จาก 5 คน)
 
Voted By: Wachara
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook

Pic Post อื่นๆ ของ p1478522

รูปภาพ Kawasaki Ninja 400 ( คาวาซากิ นินจา 400 ) สุดยอดนวัตกรรมสุดสมาร์ท ชมภาพ KAWASAKI Z650 ABS เน็คเก็ดไบค์ขนาดกลาง รูปสุนัขน่ารักๆ 10 ภาพ ดูแล้วรับรองต้องอมยิ้มแน่นอน รวมรูปภาพมอเตอร์ไซค์คลาสสิค สวย ๆ 11 รูปดู Pic Post ทั้งหมดของ p1478522