หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

เปิดวาร์ปหนุ่มกู้ภัย อาสาจับงู แต่โดนตำรวจจับ

โพสท์โดย

จากกรณี เฟซบุ๊ก Nick Chomngam ได้มีการโพสต์ข้อความเตือนใจอาสาสมัครกู้ภัย เมื่อเสียสละเพื่อสังคม แล้วถูกตำรวจจับ เพราะงูบางชนิดเป็นสัตว์ป่าคุ้มครอง จำพวกเลื้อยคลานใน พ.ร.บ.สงวนและคุ้มครองสัตว์ป่าปี 2535 พยายามอธิบาย แต่ทางตำรวจก็ไม่ฟังคำอธิบาย แม้แต่พยายามแสดงหลักฐาน ทางตำรวจก็ไม่ดู ทำให้ ตอนนี้น้องถูกควบคุมตัวไว้ที่ สภ.บ้านหมอ สระบุรี ยังไม่รู้ว่าจะโดนข้อหาอะไรบ้าง

โดยหนุ่มคนดังกล่าวคือ น้องอั๋น นาย จักริน นิลกำแหง ล่าสุด เฟซบุ๊ก Nick Chomngam ได้อธิบายเพิ่มเติมว่า

ทราบในภายหลังว่าน้องมีพฤติกรรมหลบด่านตำรวจ ซึ่งพอโทรไปสอบถามทราบว่าไม่ได้ใส่หมวกกันน็อค ซึ่งเป็นเหตุอันควรให้ต้องสงสัย และถูกเชิญตัวไปโรงพักตั้งแต่ช่วงเช้า ซึ่งตรงนี้เป็นเรื่องที่เข้าใจเจ้าหน้าที่ และควรดำเนินการตามขั้นตอนไป


หลังจากเป็นกระแสข่าวไป น้องถูกปล่อยตัว และไม่ได้ถูกแจ้งข้อกล่าวหาใดใด ซึ่งประเด็นน้องคงจะจบลงหรือเปล่าไม่แน่ใจ แต่ที่ไม่อยากให้จบคือมาตรการที่เป็นจริงสำหรับรองรับการช่วยเหลือสังคมของอาสาสมัครเหล่านี้ ไม่ให้คนดีต้องได้รับผลที่ไม่ควรได้รับ สำหรับคนผิดก็ควรดำเนินการตามกฏหมายไป

ภาพ FB Aunny Zaza

แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : สระบุรี โคราช
มีผู้เข้าชมแล้ว 2,769 ครั้ง
โพสท์โดย: outlook , 5Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
เปิดวาร์ปหนุ่มกู้ภัย อาสาจับงู แต่โดนตำรวจจับ
20 VOTES (5/5 จาก 4 คน)
 
Voted By: vho, คชา สดชื่น
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook