หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

‘จิเนน ยูริ’ Hey! Say! JUMP นำทัพเหล่าดาราญี่ปุ่นมาแจกความสดใสในซีรีส์ ‘Don’t Fight with Idiots’

กระดานสนทนาแบบมีรูปภาพประกอบ  โพสท์โดย

หนุ่มจิเนน ยูริ แห่งวง Hey! Say! JUMP นำทัพเหล่าดาราญี่ปุ่นมาแจกความน่ารักสดใสให้แฟนๆชาวไทยได้ฟินในซีรีส์คอมเมดี้เรื่องใหม่ล่าสุดจากค่าย NIPPON TV เรื่อง ‘Don’t Fight with Idiots’ โดยครั้งนี้จิเนนได้รับบทเป็นหนุ่มนักเรียนนอกแห่งมหาวิทยาลัยแคมบริดจ์ ที่มีชื่อว่าโคทาโร่ ทานิมุระ วัย 22 ปี ผู้เต็มเปี่ยมไปด้วยความทะเยอทะยานและไหวพริบเฉียบคม โคทาโร่ได้ตัดสินใจกลับมารับงานที่บริษัทของเล่นแห่งหนึ่งในประเทศญี่ปุ่นบ้านเกิด เพราะเขาตั้งใจวันหนึ่งเขาจะต้องเป็นซีอีโอให้ได้ แต่ทว่าในบริษัทนี้ได้มีปัญหาอยู่ปัญหาเดียวที่ทำให้โคทาโร่ต้องปวดหัวและเสียเวลาทุกวัน ซึ่งเป็นอุปสรรคต่อเส้นทางแห่งความสำเร็จของเขา นั่นก็คือ เหล่าบรรดาพวก ‘ไม่เต็มบาท’ หรือ พวก ‘idiots’ เคนทาโร่จึงต้องเรียนรู้ในการจัดการกับคนเหล่านี้โดยที่ไม่ให้เกิดความบาดหมาง จึงเป็นที่มาของชื่อเรื่อง ‘Don’t Fight with Idiots’ ซึ่งแปลเป็นไทยตรงตัวได้ว่า ‘อย่าไปต่อกรกับพวกไม่เต็มบาท’

 

เนื่องจากข้อจำกัดในการใช้ภาพของค่ายต้นสังกัด วันนี้จึงมีแต่ภาพของดารานำท่านอื่นในซีรีส์และบทสัมภาษณ์น่ารักๆของหนุ่มจิเนนมาเรียกน้ำย่อยให้แฟนๆได้ฟินกันก่อนจะไปชมความน่ารักของหนุ่มจิเนนในวันออกอากาศจริง!

 

งานนี้หนุ่มจิเนนได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า บทที่เขาได้รับครั้งนี้ไม่ใช่ตัวเองสุดๆ เพราะปกติเขาเป็นคนที่น่าเบื่อ และตาขาวมาก ซึ่งตรงกันข้ามกับบุคลิกของเคนทาโร่เลย นอกจากนี้เขายังได้กล่าวอีกว่า “ผมต้องทำอะไรบ้าๆหลายอย่างในเรื่องนี้ โดยสิ่งที่ยากที่สุดคือเวลาเข้าฉากกับพวก ‘idiots’ แล้วอยู่ๆผู้กำกับก็สั่งให้ผมเต้นแล้งเต้นกา หรือทำอะไรบ้าๆ โดยไม่ได้ให้ผมเตรียมตัวมาก่อนเลย ผมเลยต้องคิดสดแบบเดอะโชว์มัสต์โกออนกันเลย” ก่อนจากฝากฝังให้ติดตามซีรีส์ หนุ่มจิเนนได้ฝากถึงแฟนๆชาวไทยอีกว่า “ผมเองก็ยังไม่ค่อยเข้าใจวัฒนธรรมไทยดีว่าคนไทยจะชอบซีรีส์แบบไหนกันนะครับ ผมคิดว่าความชอบของแฟนๆชาวไทยน่าจะต่างจากแฟนๆในญี่ปุ่น แต่ที่แน่ๆ ผมว่าทุกคนไม่ว่าจะเป็นคนชาติใด น่าจะต้องประสบปัญหาปวดหัวกับพวกคนไม่เต็มบาทในที่ทำงานกันทุกคน ใช่มั้ยหล่ะครับ ซึ่งถ้าใครที่รู้สึกนอยกับเพื่อนร่วมงานมากๆก็นำสามารถเทคนิคของโคทาโร่ในเรื่องไปใช้ได้นะครับ ผมไม่หวง!”

 

แฟนๆชาวไทยสามารถติดตามชมซีรีส์ใหม่ล่าสุดเรื่อง ‘Don’t Fight with Idiots’ ได้ทางช่อง GEM ทรูวิชั่นส์ 244 โดยจะเริ่มออกอากาศเป็นตอนแรกในวันอังคารที่ 18 มิถุนายนนี้ แบบสองตอนติด เวลา 20.00น. (ออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร)

Credit: GEM และ NIPPON TV
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : GEMTVASIA
มีผู้เข้าชมแล้ว 665 ครั้ง
โพสท์โดย: Japanese TV Programs , 5Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
‘จิเนน ยูริ’ Hey! Say! JUMP นำทัพเหล่าดาราญี่ปุ่นมาแจกความสดใสในซีรีส์ ‘Don’t Fight with Idiots’
1 VOTES (1/5 จาก 1 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook