หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

เจ้าสาวแก้ขัด สนุกเข้มข้นขึ้นทุกตอน !!

โพสท์โดย กั้ง กะรัต

ละคร “เจ้าสาวแก้ขัด”  ออกอากาศทุกเย็นวันจันทร์ – พฤหัสบดี เวลา 18.50 น. และวันศุกร์ เวลา 18.30 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35 และFacebook LIVE ทาง Official Fanpage BBTV Channel7 หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV  

                                                           

ตอน 7   ออกอากาศวันพุธที่ 19 มิถุนายน  เวลา 18.50 น.

ตนุภัทรไปหาสายฝนเพื่อขอให้ช่วยพูดกับสายรุ้งให้ยอมแต่งงาน ส่วนเหตุผลขอบอกทีหลัง  สายฝนให้น้องตัดสินใจเอง สายรุ้งตอบตกลงโดยมีเงื่อนไขขอให้พาแม่ไปด้วย ตนุภัทรตกลงทันทีเพราะนี่คือจุดประสงค์ของเขา สายรุ้งและแม่ถูกตนุภัทรพาไป ขณะที่ปพนจะขวางก็ขวางไม่ได้  สายฝนตัดสินใจจะอยู่ที่บ้านวรเมธเพื่อดูแลข้าวโอ๊ตต่อ แม้ว่าจะไม่จำเป็นต้องหนีแล้ว แถมยังถูกพนิดาแกล้งหนักขึ้นเรื่อย ๆ  ชลิตในชื่อ ”เจ๊เสียบ” เล่นข่าวศุภานันกับโดมินิก  ดนุวัศเริ่มห่วงไปเตือนน้อง เพราะรู้ว่าโดมินิกไม่ใช่คนดี แต่ศุภานันไม่ฟัง  วรเมธมาแจ้งปพนเรื่องการดำเนินการให้ดนุวัศมาเป็นผู้ดูแลอสังหาฯต่อจากพ่อ บงกชพอใจมากแต่ก็สงสัยเกี่ยวกับที่ดินทางใต้ที่ปพนไม่ให้ลูกชายยุ่งอาจเกี่ยวข้องกับกุลชาที่มีพื้นเพเป็นคนใต้

 

ตอน 8  ออกอากาศวันพฤหัสที่ 20  มิถุนายน  เวลา 18.50 น.

ตนุภัทรพากุลชาแยกไปอยู่ที่บ้านพักเพื่อรอความพร้อมในการผ่าตัดหัวใจ ขณะที่สายรุ้งต้องแต่งงานและเดินทางผจญภัยไปกับเขา วรเมธพาสายฝนไปหาแม่ แทนการไปร่วมงานแต่ง ที่ตนุภัทรมั่นใจว่าไม่ปลอดภัย บงกชให้สัมภาษณ์กับนักข่าว โกหกว่าตนเป็นภรรยาจดทะเบียนส่วนกุลชาเป็นภรรยานอกสมรส ทั้งที่จริงตรงข้ามกัน  การปรากฏตัวของโซเฟียในงานแต่งงาน จูบแรกพร้อมคำสัญญาของบ่าวสาว เกิดขึ้นพร้อมเสียงระเบิดเพื่อสร้างความปั่นป่วน 

 

ตอน 9  ออกอากาศวันศุกร์ที่ 21  มิถุนายน  เวลา 18.30 น.

รถบ่าวสาวถูกวางระเบิดที่หน้าโบสถ์หวังจะข่มขู่แต่สายรุ้งไม่กลัว เหตุวุ่นวายในงานทำให้ปพนมั่นใจว่าตนุภัทรเกี่ยวพันกับมาเฟียจึงคิดนโยบายกวาดล้างพวกใต้ดิน เพื่อเอาคืนตนุภัทรและสร้างผลงานให้ตัวเอง  ดนุวัศรู้ก็รีบเตือนโดมินิก  พนิดาพาพวกไปทำร้ายสายฝน โดยขังข้าวโอ๊ตไว้ และขู่ไม่ให้บอกวรเมธ  ภาพนัวเนียในงานแต่งของศุภานันกับโดมินิกถูกชลิตแอบถ่ายและส่งไปขู่เรียกเงิน 5 แสน จนศุภานันต้องไปขอยืมเงินดนุวัศ  หลังแต่งงาน ตนุภัทรพาสายรุ้งไปแนะนำกับป้าศจีที่บ้านริมทะเล โซเฟียกับโดมินิกตามไปก่อกวนก่อนที่ทั้งคู่จะถูกนักฆ่าตามประกบยิงระหว่างเดินทางกลับ

Credit: 59 on air
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : แชป วรากร, เกรซ พัชร์สิตา, เจ้าสาวแก้ขัด, ละคร, ช่อง 7
มีผู้เข้าชมแล้ว 1,144 ครั้ง
โพสท์โดย: กั้ง กะรัต , 5Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
เจ้าสาวแก้ขัด สนุกเข้มข้นขึ้นทุกตอน !!
1 VOTES (1/5 จาก 1 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook

Pic Post อื่นๆ ของ กั้ง กะรัต

แอร์ ภัณฑิลา เจอคำถามกวนใน Van Game Before - After มนัส บุญจำนงค์ นักชกเหรียญทองโอลิมปิก อนันดา หนุ่มคาสโนวาในภาพยนตร์ "คน อก หัก LoveH20" เอาใจช่วย "ฟ้าลั่นจูเนียร์ เกษตรพัฒนา" ชิงแชมป์โลก IBFดู Pic Post ทั้งหมดของ กั้ง กะรัต