หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

Little Kids Thailand ทุ่มสุดตัว สร้างเวทีน้องใหม่ให้เด็กไทยไปไกลถึงระดับโลก กับเวที World Little Star

โพสท์โดย

World Little Star เป็นกิจกรรมการประกวดผู้หญิงระดับประเทศ ที่มีอายุ  4-12 ปี โดยคัดเลือกน้องผู้หญิงที่เป็นลูกครึ่งเพื่อเป็น Presenter Brand Ambassador International ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณสมบัติ  ทั้งความสวย ความรู้ ความสามารถ ไหวพริบ ปฏิภาณและเป็นแบบ อย่างที่ดีในสังคม โดยผู้ที่ได้รับตำแหน่ง World Little Star จะเป็นตัว แทนประเทศไทย ไปประกวดเวทีระดับนานาชาติ อีกทั้งยังมีหน้าที่ใน การขับเคลื่อนการทำงานประชาสัมพันธ์เป็นแบบอย่าง ช่วยเหลืองาน สังคมให้กับหน่วยงาน/องค์กรต่างๆ พร้อมโอกาสได้เป็นนักแสดง หรือ ก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงในลำดับต่อไป

          ถือกำเนิดขึ้นจากความคิดริเริ่มของคุณจินตนา หาญมนัสเวทย์ ที่ต้องการปฏิรูปการประกวดเด็กผู้หญิงในประเทศไทย ให้ทัดเทียมกับระดับสากล โดยใช้ความรู้ความสามารถและประสบการณ์ที่ทำงานอยู่ในวงการการประกวดเด็กกว่า 10 ปี จึงนำความรู้ความสามารถ ทั้งด้านนางงามและงานด้านวงการบันเทิงมาผสมผสาน จึงก่อให้เกิดเวทีการประกวดเด็กผู้หญิงที่เป็นลูกครึ่งในแบบฉบับของ Little Kids Thailand ภายใต้เวทีที่มีชื่อว่า World Little Star โดยก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ.2019 โดยชมรมส่งเสริมกิจกรรมการแสดงแห่งประเทศไทย

          World Little Star มีเงื่อนไขการคัดเลือกโดยคัดเลือกผู้ชนะในแพจ จากการโหวต โดยรับสมัครเฉพาะเด็กหญิงที่เป็นลูกครึ่งเท่านั้น อายุ  4-12 ปี โดยน้องจะได้รับตำแหน่งตัวแทนสายสะพายตามสัญชาติ สวมมงกุฎเพชร ถ่ายรูป PR พร้อมภาพ VRT มีกำหนดทำกิจกรรม 2 วัน ในวันเสาร์ที่ 22 ถึง วันอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายน 2562

แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 819 ครั้ง
โพสท์โดย: Little Kids Thailand , 5Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
Little Kids Thailand ทุ่มสุดตัว สร้างเวทีน้องใหม่ให้เด็กไทยไปไกลถึงระดับโลก กับเวที World Little Star
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook