หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ส่องไลฟ์สไตล์ "ต๊ะ พิภู" ผู้ประกาศสายวิ่ง(มาราธอน) และมุ้งมิ้งเวลาอยู่กับสัตว์

โพสท์โดย กั้ง กะรัต

ถ้าเปิดชมรายการข่าวก็จะเห็นหน้าของหนุ่ม "ต๊ะ" พิภู พุ่มแก้ว นั่งอ่านข่าวให้ได้เห็นจนคุ้นตากันแล้ว วันนี้เลยชวนมาดูอีกหนึ่งกิจกรรมสุดโปรดของหนุ่มต๊ะกัน นั่นก็คือ การวิ่งมาราธอน ถ้าใครได้ติดตาม instagram ของหนุ่ม ต๊ะ พิภู ก็จะเห็นว่าเจ้าตัวนั่นได้โพสต์ภาพวิ่งให้เห็นอยู่ตลอดๆ ไม่ว่าจะใกล้ไกลแค่ไหน ผู้ประกาศข่าวคนเก่งก็ไม่เคยหวั่น พร้อมลุยทุกทิศอยู่เสมอ ถึงหนุ่ม ต๊ะ พิภู จะรักในอาชีพผู้ประกาศข่าวแล้ว ยังเป็นคนที่รักสุขภาพอีกด้วยไม่แพ้กัน และอีกหนึ่งสิ่งที่เป็นที่รักของผู้ชายคนนี้ก็คือ น้องสนัขคู่ใจตัวโปรด สายพันธุ์ปอมเมอราเนียน ที่ชื่อว่า ขนมปัง แบบนี้จะไม่ให้ติดตามไลฟ์สไตล์ของหนุ่ม "ต๊ะ" พิภู ได้ไง ถ้าใครที่ชื่นชอบสไตล์แบบต๊ะๆ เข้าไปติดตามกันได้ที่ไอจี @pipoauh ของหนุ่มต๊ะกันได้เลย

แฟนๆที่อยากติดตามการเล่าข่าวแบบหนุ่ม ต๊ะ พิภู สามารถชมได้ที่รายการ ทันข่าวเช้า Good Morning Thailand” ออกอากาศทุกวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 05.30-07.30 น. ทางช่อง MONO29

Credit: IG : pipoauh
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : ต๊ะ พิภู, ผู้ประกาศข่าว, ทันข่าวเช้า, Good Morning Thailand, MONO29
มีผู้เข้าชมแล้ว 5,283 ครั้ง
โพสท์โดย: กั้ง กะรัต , 5Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ส่องไลฟ์สไตล์ "ต๊ะ พิภู" ผู้ประกาศสายวิ่ง(มาราธอน) และมุ้งมิ้งเวลาอยู่กับสัตว์
39 VOTES (4.3/5 จาก 9 คน)
 
Voted By: Nongtoey Narak, zerotype
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook

Pic Post อื่นๆ ของ กั้ง กะรัต

แนะนำตัวละคร "ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช เดอะซีรีส์" "อีฟ ชญานิศฐ์" สวยคมอะไรเบอร์นั้น!! #นักมวยหล่อบอกต่อด้วย ซีรีส์ Da Vinci’s Demonsดู Pic Post ทั้งหมดของ กั้ง กะรัต