หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

RIP. Godfrey Gaoดาราหนุ่มไต้หวันเสียชีวิตกะทันหัน หลังหมดสติกลางกองถ่าย

โพสท์โดย สามีออนไลน์

"กอดฟรีย์ เกา" ดารานายแบบไต้หวันชื่อดัง เสียชีวิตกะทันหันในวัย 35 ปี หลังเป็นลมวูบกลางกองถ่าย และชีพจรหยุดเต้นฉับพลัน แฟนคลับแห่ไว้อาลัยสุดเศร้า

สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า นายแบบและนักแสดงหนุ่มไต้หวัน "กอดฟรีย์ เกา" หรือ เกาอี้เสียง (Geoffrey Gao) เสียชีวิตอย่างกะทันหัน หลังจากที่เป็นลมหมดสติระหว่างการถ่ายทำรายการวาไรตีโชว์ในมณฑลเจ้อเจียง ทีมงานรีบนำตัวเขาส่งโรงพยาบาล แพทย์พยายามช่วยเหลืออย่างเต็มความสามารถ และประกาศยืนยันว่าเขาเสียชีวิตลงในวัย 35 ปี

ตามรายงานระบุว่า กอดฟรีย์ เกา ได้เกิดหมดสติลงระหว่างอยู่ในกองถ่ายรายการ Chase Me เวลาประมาณ 02.00 น. เมื่อช่วงเช้ามืดวันนี้ (27 พ.ย.) ทีมงานรีบนำตัวเขาส่งโรงพยาบาลทันที หลังจากที่พบว่าชีพจรของเขาหยุดเต้น ทีมกู้ชีพได้ช่วยปฐมพยาบาลและปั๊มหัวใจยื้อชีวิตระหว่างทางไปโรงพยาบาล ขณะที่แพทย์ก็พยายามช่วยเหลืออย่างเต็มที่ แต่ก็ไม่สามารถยื้อชีวิตเอาไว้ได้

Credit: ขอบคุณเครดิสตามภาพ
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 1,403 ครั้ง
โพสท์โดย: สามีออนไลน์ , 4Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
RIP. Godfrey Gaoดาราหนุ่มไต้หวันเสียชีวิตกะทันหัน หลังหมดสติกลางกองถ่าย
10 VOTES (5/5 จาก 2 คน)
 
Voted By: ใหญ่อยู่นะ
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook

Pic Post อื่นๆ ของ สามีออนไลน์

บ้า/ผช.ตามนั้น024 ชุ่มลิ้น น่าเลียแบรจุง มื้อเที่ยงดู Pic Post ทั้งหมดของ สามีออนไลน์