หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

เซอร์ไพรส์สุดยิ่งใหญ่ ทุกคนรอคอย FWIPTV.la จัดให้ชมก่อนใคร เอาใจคนรักความเร็วFast & Furious 9 เร็ว…แรงทะลุนรก 9

โพสท์โดย

เซอร์ไพรส์สุดยิ่งใหญ่หนังใหม่หนังมันส์ที่ทุกคนรอคอย FWIPTV จัดให้ชมก่อนใคร กับหนังมันส์เอาใจคนรักความเร็วกับรถซิ่ง รถแข่ง อย่างเรื่อง Fast & Furious 9  เร็ว…แรงทะลุนรก 9 

หากยังจำกันได้ก่อนหน้านี้มีกระแส #JusticeForHan ที่เหล่าแฟน ๆ ออกมาเรียกร้องความยุติธรรมให้กับ ฮาน หลิว (รับบทโดย ซง คัง) หนึ่งในตัวละครที่พวกเขารัก หลังจากที่เขาต้องจบชีวิตลงด้วยน้ำมือของ

 เด็คการ์ด ชอว์ (ในภาค 3) ซึ่งล่าสุดตัวอย่าง ดูหนัง Fast & Furious 9 ที่ถูกปล่อยออกมาก็สร้างเซอร์ไพรส์ให้เหล่าคอหนังได้ไม่น้อยเลยทีเดียวรียกได้ว่าตัวอย่างแรก Fast & Furious 9 นอกจากจะเติมเต็มความฝันของเหล่าแฟน ๆ

 ที่จะได้เห็นฮานกลับมาอีกครั้งตามคำเรียกร้อง หนัง Fast 9 ยังเต็มไปด้วยความระทึกใจที่มากกว่าการซิ่งรถบนท้องถนน ไม่ว่าจะเป็นฉากรถไต่ลวดข้ามภูเขา การประสานกันระหว่างเครื่องบินและรถซิ่ง และฉากซิ่งรถสุดมันน่าตื่นตาตื่นใจที่ไปไกลเกินกว่าแฟน ๆ 

จะจินตนาการได้ทั้งหมด ส่วนจะบู๊สนั่นหรือซิ่งรถกันเร็วแรงขนาดไหน ต้องรอติดตาม นำแสดง: วิน ดีเซล, มิเชลล์ รอดดริเกซ, ไทริส กิ๊บสัน, คริส “ลูดาคริส” บริดเจส, จอห์น ซีน่า, จอร์ดานา บริวสเตอร์, นาตาลี เอมมานูเอล, เฮเลน มิร์เรน และชาลีซ เธอรอน

กำกับ: จัสติน ลิน บทภาพยนตร์: แดน เคซีย์ จากคาแรกเตอร์สร้างโดย: แกรี่ สก็อตต์ ธอมสัน ดอม โทเร็ตโต ซึ่งรับบทโดย วิน ดีเซล ปลีกตัวออกไปใช้ชีวิตอย่างเงียบ ๆ พร้อมกับเล็ตตี้และไบรอันลูกชายตัวน้อย แต่พวกเขาก็รู้ว่าแม้จะอยู่ในดินแดนสงบสุข ก็ยังมีอันตรายอยู่ 

คราวนี้ดอมต้องเผชิญหน้ากับบาปในอดีตของเขา ถ้าเขาต้องการจะปกป้องชีวิตของคนที่เขารักมากที่สุด ทีมของเขา ทีมนักซิ่งของเขากลับมารวมตัวกันอีกครั้ง เพื่อหยุดการทำลายล้างโลกโดยนักฆ่าและนักซิ่งฝีมือฉกาจ ซึ่งเขาคือเจคอบ น้องชายของดอม (จอห์น ซีนา จาก The Suicide Squad)

นักแสดงที่กลับมาในภาคนี้ประกอบด้วย มิเชลล์ รอดดริเกซ, ไทริส กิ๊บสัน, คริส “ลูดาคริส” บริดเจส, จอร์ดานา บริวสเตอร์, นาตาลี เอมมานูเอล, ซง คัง, สองนักแสดงรางวัลออสการ์ เฮเลน มิร์เรน และชาร์ลิซ เธอรอน นอกจากนี้ ยังได้ คาร์ดี บี ซูเปอร์สตาร์เจ้าของรางวัลแกรมมี่ มารับบท เลซ่า หญิงสาวผู้มีอดีตเชื่อมโยงกับดอม และโอซูนา

 ก็มาเป็นนักแสดงรับเชิญในภาคนี้ด้วย รวมรูปภาพ ทวงความยุติธรรมคืนชีพ ฮาน !! ตัวอย่างหนัง Fast & Furious 9 หาชมที่ไหน แลหาชมก่อนได้ที่ FWIPTV.la หามาให้คุณผู้ชมชมก่อนใครที่นี่ที่เดียว หนังใหม่ที่ทุกคนรอคอย

 

Credit: https://fwiptv.la/ข่าวหนังใหม่/fast-furious-9-เร็ว-แรงทะลุนรก-9/
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : FWIPTV
มีผู้เข้าชมแล้ว 1,175 ครั้ง
โพสท์โดย: fwiptv , 4Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
เซอร์ไพรส์สุดยิ่งใหญ่ ทุกคนรอคอย FWIPTV.la จัดให้ชมก่อนใคร เอาใจคนรักความเร็วFast & Furious 9 เร็ว…แรงทะลุนรก 9
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม