หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

เวทีขาอ่อน ออนไลน์ Miss Star online 2021 มิสสตาร์ไทยแลนด์ คนรุ่นใหม่ ภูมิใจในสินค้าไทย แซ่บ สวย รวยเสน่ห์ สุดเก๋ แสนเปรี้ยว หวาน มันส์ ทุกสไตล์ พร้อมฟาด !

โพสท์โดย

เวทีขาอ่อน ออนไลน์ Miss Star online 2021 มิสสตาร์ไทยแลนด์ คนรุ่นใหม่ ภูมิใจในสินค้าไทย แซ่บ สวย รวยเสน่ห์ สุดเก๋ แสนเปรี้ยว หวาน มันส์ ทุกสไตล์ พร้อมฟาด !


เป็นที่กล่าวขานกันอีกครั้งกับการประกวดสาวงามออนไลน์ ที่ไม่ต้องเดินทาง ไม่เสียค่าสมัคร ไม่มีการเก็บตัว ทุกกิจกรรมทำได้ทุกที่ทั่วประเทศ สาวงามมากมาย พร้อมฟาดแข่งขันกันอย่างดุเดือด แม้จะเป็นเวทีออนไลน์แต่มาตรฐานการคัดเลือกสูง สมศักดิ์ศรี !


ดร. บุญมา อิ่มวิเศษ ประธานในเครือ สตาร์เวลล์ และประธานกองประกวด Miss Star Online 2021 เผยถึงการจัดประกวดในครั้งนี้ ในช่วงโควิด 19 แพร่ระบาด แต่ยังพร้อมที่จะสร้างความสุขให้ทุกคน ได้ความบันเทิงและสาระ เพื่อส่งเสริม สนับสนุนให้กระตุ้นเศรษฐกิจ โดยเพิ่มช่องทางการเสนอสินค้าไทยขายทางออนไลน์ ซึ่งสาวงามแต่ละคนจะนำเสนอสินค้าให้เป็นที่น่าสนใจ

อีกหนึ่งไฮไลท์ ที่คุณจะพลาดไม่ได้ นั่นคือรอบชุดว่ายน้ำ บางคนจะมาแบบวันพีช ทูพิช หรือสปอร์ตแวร์สุดเซ็กซี่ หลากสี แดง ชมพู ฟ้า เหลือง ม่วง แล้วแต่สีที่ชอบใส่แล้วใช่ เซอร์ไพรซ์ถึงใจ ของสาวงาม รอบนี้ บอกได้เลยว่า เตรียมสัญญาณเน็ตของคุณให้พร้อม เพราะถ้าไม่แรงพอ ระบบอาจจะล่ม โทรศัพท์อาจลุกเป็นไฟ ด้วยความเร่าร้อน ร้อยลีลา ที่แต่ละคนจะงัดมาฟาดกันอย่างไม่เกรงใจใคร ใครอยากจะดูจากที่ไหน คุณสามารถรับชมได้ทุกซอกมุมของโลก ทุกห้องในบ้าน ความสวยงามหวาน ๆ ก็ดี ความเปรี้ยวเฟียสก็มี ความเซ็กซี่ระดับนางแบบอินเตอร์ หรือแบบเรียบหรูดูแพง ชวนเคลิ้มหยาดย้อย สวยไม่มากไม่น้อยร้อยนางฟ้า โอ้ยยย มีให้เลือกเชียร์ได้อย่างจุใจ ตั้ง 77 คน คุณอาจจะถึงขั้นกำเดาพุ่งปรี๊ด ถ้าควบคุมไม่ได้ ใครมีเพื่อนแท็กเพื่อน มีพี่บอกพี่ ลุงป้าน้าอาอย่าให้พลาด ทางที่ดีปักหมุด ปูเสื่อรอ นอนรอได้เลย รับรองความแซ่บพริกร้อยสวน ส่งให้ถึงมือ(ถือ)คุณ จัดหนักจัดใหญ่ขนาดนี้ ไม่ได้มีทั่วไป ที่สำคัญเป็นการถ่ายทอดสดแบบร้อยเปอร์เซ็นต์เวลาเรียลไทม์ ถึงใจ เตรียมตัวเองให้พร้อม


ผู้ชนะเลิศจะได้รับ ถ้วยรางวัลเกียรติยศ จากหม่อมราชวงศ์จิราคม กิติยากร พร้อมสายสะพาย รวมทั้งเงินสด มูลค่าหลักแสน และรางวัล บัตรกำนัลต่างๆ อีกมากมาย รวมทั้งโอกาสในการทำงานในวงการบันเทิง ตามความถนัดและเหมาะสม นอกจากนี้ ยังมีเซเลบตัวแม่นักแสดงชื่อดัง “พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช” เป็นที่ปรึกษากองประกวดอีกด้วย และคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิจากหลากหลายสาขาอาชีพเกือบ 50 ท่าน ร่วมเป็นเกียรติ

กิจกรรมการประกวด เริ่มแล้ววันนี้ โดยมีการเปิดให้ผู้ชมทางบ้าน กองเชียร์ ร่วมโหวตให้กำลังใจผู้เข้าประกวดได้ ตั้งแต่วันที่ 28 กุมภาพันธ์ - 2 เมษายน ศกนี้ ในวันที่ 1-6 มีนาคม ผู้เข้าประกวดพรีเซ็นต์ตัวเอง ความเหมาะสมกับตำแหน่ง ,13 มีนาคม รอบชุดเดรสสั้น และ 19.00 น. รอบเดินแบบชุดว่ายน้ำ ,20 มีนาคม พรีเซ็นต์สินค้าวิสาหกิจชุมชน และ โชว์ความสามารถการแสดง ร้องเพลง อื่นๆ อีกมากมาย ,22 มีนาคม ประกาศผู้เข้ารอบ 30 คนสุดท้าย ,27 มีนาคม เดินแบบรอบชุดเดรสสั้น และ เดินแบบรอบชุดว่ายน้ำ ,30 มีนาคม ประกาศผู้เข้ารอบ 16 คนสุดท้าย ,1 เมษายน สัมภาษณ์พิเศษ
และ 3 เมษายน ประกาศผลผู้ได้รับตำแหน่ง “มงลง”

เป็นอีกหนึ่งเวที และ การประกวดที่น่าสนใจ เสิร์ฟให้ถึงทุกซอกมุมของแต่ละคน ใครที่ยังไม่ได้กดติดตาม ปักหมุด เข้าไปที่เฟซบุ๊คแฟนเพจ Miss Star Thailand หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทรศัพท์ 065-7257248 มีการประกวดดี ๆ แบบนี้ สร้างความสุขให้อย่างน่าคลั่งใคล้ ชวนติดตาม แน่นอน ....

แชร์บน Facebook แชร์
 ดร.บุญมา อิ่มวิเศษ
ดร.บุญมา อิ่มวิเศษ
 พิ้งกี้ ที่ปรึกษากองประกวด
พิ้งกี้ ที่ปรึกษากองประกวด
 รางวัล
รางวัล
Tags ที่เกี่ยวข้อง : MissStarOnline, Miss, 2021, Contest, นางงาม, ประกวด, สวย, สาวงาม, Sexy, sweet, ฟาด, ต่างก็ดี
มีผู้เข้าชมแล้ว 1,410 ครั้ง
โพสท์โดย: ชาน่า ล้านนา , 3Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
เวทีขาอ่อน ออนไลน์ Miss Star online 2021 มิสสตาร์ไทยแลนด์ คนรุ่นใหม่ ภูมิใจในสินค้าไทย แซ่บ สวย รวยเสน่ห์ สุดเก๋ แสนเปรี้ยว หวาน มันส์ ทุกสไตล์ พร้อมฟาด !
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook