หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

หนุ่มสาวโรงงาน เพลงใหม่ โด่ง ศิลาft.ฟ้า สุภาวิณี

โพสท์โดย

หนุ่มสาวโรงงาน เพลงสนุก เนื้อหาดี เมื่อ1อาฑิตย์ที่ผ่านมา ค่ายเพลง ยังดวนโปรดิวซ์ ใด้ส่งsingle ใหม่ล่าสุด โดยใด้นักร้องเสียงคุณภาพ อย่าง โด่ง ศิลา เจ้าของเพลงดังในอดีต กับเพลง เบอร์ใหม่หัวใจเดิม ที่ft.กับ กล้วยแสตมป์ และใด้จับเอาสาวโรงงานตัวจริง อย่าง น้อง สกายฟ้า สุภาวิณี มาร้องฟีตเจอริ่ง ทำให้เพลงมีสีสันสนุกมากยิ่งขึ้น โดยเพลงหนุ่มสาวโรงงานนั้น เป็นผลงานจากปลายปากกาของ อ.เชน ยังดวน ซึ่งใด้ไอเดียมาจากการเข้าไปศึกษาชีวิตความเป็นอยู่ ของพี่น้องชาวโรงงานมานานหลายปี ในเพจเฟสบุ้ค หนุ่มสาวโรงงาน ทำให้เกิดเพลงนี้ขึ้นมา และ ยังใด้คนเรียบเรียงดนตรีคุณภาพ อย่าง อ.ป๋อง อัครินทร์ เกตุมณี ผู้คร่ำหวอดในวงการเพลงมานาน ต้องบอกเลยว่าสุดยอดจริงๆ  ไม่แปลกใจเลยที่เพลงนี้จะเข้าไปอยู่ในใจหลายคนในช่วงนี้ โดยเฉพาะพี่น้องที่ทำงานโรงงานทั่วประเทศ 

แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : หนุ่มสาวโรงงาน
มีผู้เข้าชมแล้ว 767 ครั้ง
โพสท์โดย: ผู้ชายสายสี่ , 3Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
หนุ่มสาวโรงงาน เพลงใหม่ โด่ง ศิลาft.ฟ้า สุภาวิณี
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook