หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ล้านอสงไขยกับหนึ่งหัวใจที่รอคอย - ธัญญ่า RSIAM - "Naga" Thai Fantasy Costume in Music Video | THAILAND 🇹🇭

โพสท์โดย อ้ายเติ่ง

ล้านอสงไขยกับหนึ่งหัวใจที่รอคอย - ธัญญ่า RSIAM (Official Mv)

 

“ล้านอสงไขยกับหนึ่งหัวใจที่รอคอย” บทเพลงของคนที่ศรัทธาในความรัก และเชื่อในปาฏิหาริย์แห่งการรอคอย จากสาวอีสานมหัศจรรย์ “ธัญญ่า อาร์สยาม” เนื้อหาของเพลงและเอ็มวีเชื่อมโยงถึงศรัทธาและความเชื่อของชาวอีสานเกี่ยวกับพญานาค และความรักข้ามภพชาติ

นอกจากนี้ ธัญญ่า ยังถ่ายทอดอารมณ์ผ่านการแสดงมิวสิกวิดีโอเพลงนี้แบบทุ่มสุดตัว โดยไปถ่ายทำกันถึง ถ้ำนาคา จ.บึงกาฬ เพื่อให้ได้บรรยากาศสวยงามและเข้ากับเนื้อหาของบทเพลง

บทสรุปของมิวสิกวิดีโอจะลงเอยอย่างไรต้องติดตามชม เพลง ล้านอสงไขยกับหนึ่งหัวใจที่รอคอย

คำร้อง/ทำนอง : ไก่ พีรวิชญ์

เรียบเรียง : นพดล ยะภักดี

สิกี่ปีกี่ล้านอสงไขย น้องก็บ่เปลี่ยนใจจากอ้าย บ่ว่าชาตินี้ หรือว่าชาติไหน หัวใจบ่แปรผัน ยังคงรออ้ายอยู่ที่เก่า ที่ที่เฮามีกันและกัน ที่ริมฝั่งโขง เชื่อมโยงสัมพันธ์ เคยสัญญา...

**เกิดชาตินี้ อ้ายไปลี้อยู่ไส รู้เอาไว้น้องยังคอยท่า อสงไขยแห่งการเวลา ยากสิมา เปลี่ยนใจ ทุกคืนค่ำ น้องนั่งภาวนา วอนเทพไท้เทวา ใกล้ไกล ช่วยนำฮัก ข้ามภพชาติไป ให้พบกัน (วอนสวรรค์ สิ่มหูอ้ายที...ว่ามีคนคอย)

*หากว่าบุญของน้องยังมี หากอ้ายนี้ยังฮักคงมั่น ขอให้เฮาข้ามวัฏสงสาร มาคู่กันอีกครั้ง จะเกิดเป็น มนุษย์หรือเทวา หรือเกิดมาเป็นนาคาก็ช่าง ขอให้สมหวัง ฮักอย่าแรมร้าง ดั่งสัญญา

#ล้านอสงไขยกับหนึ่งหัวใจที่รอคอย #ล้านอสงไขย #ธัญญ่าRsiam

Credit: https://www.youtube.com/watch?v=mmzEcWWFbP0
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : ชุดไทย, ชุดไทยประยุกต์, อีสาน, พญานาค, naga, Isan, Art, ศิลปะ, sbai, สไบ, Thai, costume, silk, culture, jewelry, traditional, national, hairstyle, makeup, performance, dresses, outfit, Northeastern, creative, design, Thailand
มีผู้เข้าชมแล้ว 1,738 ครั้ง
โพสท์โดย: อ้ายเติ่ง , 3Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ล้านอสงไขยกับหนึ่งหัวใจที่รอคอย - ธัญญ่า RSIAM - "Naga" Thai Fantasy Costume in Music Video | THAILAND 🇹🇭
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook

Pic Post อื่นๆ ของ อ้ายเติ่ง

Srivijaya era: श्रीविजय | THAILAND 🇹🇭 ทวารวดี -The Ancient Outfit of Dvaravati Era | THAILAND 🇹🇭 THAILAND 🇹🇭 | กลุ่มชนชาติพันธุ์ในจังหวัดนครราชสีมา THAILAND 🇹🇭 | ล้านนา, Lanna traditional costume - Tai Yuan ethnic.ดู Pic Post ทั้งหมดของ อ้ายเติ่ง