หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

นิว หนุ่มใต้หล่อสะท้านใจ

โพสท์โดย LOVE

ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ เกิดเมื่อวันเสาร์ ที่ 30 มกราคม 2536 ที่กรุงเทพ ต่อมาอายุ 3 ขวบได้ย้ายไปอยู่ที่จังหวัดยะลา จบการศึกษาระดับมัธยมต้นจากโรงเรียนคณะราษฎรบำรุง จังหวัดยะลา จนมาถึงช่วงมัธยมศึกษาตอนปลายได้ย้ายมาที่ อำเภอหาดใหญ่ สำเร็จการศึกษาระดับมัธยมศึกษาตอนปลายจากโรงเรียนหาดใหญ่วิทยาลัย แผนการเรียนวิทยาศาสตร์-คณิตศาสตร์ ต่อมาสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีสาขาวิศวกรรมไฟฟ้า จากคณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ในปี 2558 [1] และสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโท สาขาวิชาบริหารธุรกิจ จากคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ในปี 2562 [2]

ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ เริ่มเข้าวงการจากการเป็นนายแบบ และมีชื่อเสียงมากขึ้นในฐานะพิธีกรหน้าใหม่รายการ Five Live Fresh ในช่วงปี พ.ศ. 2557[3] พร้อมทั้งยังเคยเล่นมิวสิกวิดีโอเพลง "ประโยคบอกเลิก" ของโรส ศิรินทิพย์ อีกด้วย สำหรับงานการแสดงเจ้าตัวก็มีโอกาสเล่นซีรีส์มาหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น Room AloneUgly Duckling รักนะเป็ดโง่Kiss The Series รักต้องจูบSOTUS The Series พี่ว้ากตัวร้ายกับนายปีหนึ่งWater Boyy the Series และเรื่อง U-Prince Series ต่อมาในปี 2562 ฐิติภูมิ ได้เป็นนักแสดงหลักในซีรีส์ครั้งแรก เรื่อง "Dark Blue Kiss จูบสุดท้ายเพื่อนายคนเดียว" ทางช่อง GMM TV รับบทเป็น เก้า ภาณุวัฒน์ โชติวัฒน์

ในปี 2563 ฐิติภูมิ ได้รับบทบาทเป็นนักแสดงหลักทางภาพยนตร์เป็นครั้งแรก ในภาพยนตร์เรื่อง จดหมาย สายฝน ร่มวิเศษ ในบทบาทของ ขจร

Credit: คนหล่อดีต่อใจ
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : น่ารัก
มีผู้เข้าชมแล้ว 3,721 ครั้ง
โพสท์โดย: LOVE , 3Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
นิว หนุ่มใต้หล่อสะท้านใจ
11 VOTES (3.7/5 จาก 3 คน)
 
Voted By: zerotype, มีร่า
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Pic Post อื่นๆ ของ LOVE

ณัฐ แซ่บๆตุงๆ ความหล่อน่ารักทำให้โลกมีสีสัน ลุค เล่นซะตาลุกวาวว เมาหน้าท้องดู Pic Post ทั้งหมดของ LOVE