หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

พาซูม “รอยสัก” สุดประทับใจ!! 3 หนุ่มหัวใจร็อค 7 Days Crazy

โพสท์โดย

พาซูม “รอยสัก” สุดประทับใจ!!

3 หนุ่มหัวใจร็อค 7 Days Crazy

        ปัจจุบันการมีรอยสักมักจะเป็นที่นิยมและเปิดเผยในวงกว้างมากขึ้นกว่าเมื่อก่อน  และรอยสักก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่สามารถบ่งบอกไลฟ์สไตล์และตัวตนของเราได้  สำหรับหนุ่มๆ กลุ่มศิลปินสายร็อค วง 7 Days Crazy ค่ายข้าวสาร  เอ็นเตอร์เทนเม้นท์  นำโดย  โบ๊ต-ธีรพล มาลัยวงศ์              (ร้องนำ),  โต้ง-ศรายุทธ พรหมประสาท (กีต้าร์),  และ ไอส์-พิเชษฐ์ สุวรรณพันธุ์ (เบส)  ที่ทุกคนต่างก็หลงใหลในรอยสักเป็นชีวิตจิตใจ  แถมซิงเกิลใหม่ “รอยสักที่ถูกลืม”  เพลงที่วงได้ไอเดียจากเอารอยสักมาเป็นคอนเซ็ปท์ในการทำเพลง   และสมาชิกทุกคนในวงต่างก็มีรอยสักเหมือนกันทุกคน..     เริ่มจาก หนุ่มโบ๊ต  กับรอยสักที่ชอบที่สุดบนร่างกาย    คือรูปคุณย่า  เพราะโบ๊ตรักและผูกพันกับคุณย่ามากๆ  เจ้าตัวเลยขอบันทึกภาพคุณย่าไว้บนร่างกาย  ให้ความรู้สึกเหมือนท่านยังอยู่กับเราตลอดไป   ฟากหนุ่มโต้ง  กับรอยสักรอยแรกในชีวิต  เป็นชื่อของพ่อกับแม่  บุคคลที่เจ้าตัวรักมากๆ    ปิดท้ายที่หนุ่มไอส์  กับรอยสักที่ชอบที่สุดในร่างกาย  คือ  ลายที่หน้าอก  เป็นฟ้อนท์ที่สักคำว่า  LIFELESSNESS หมายความว่า ความสิ้นหวัง ชีวิตที่ไม่สดใส ซึมเศร้า  ซึ่งไอส์ชอบเพราะความ      ตรงตัว  และค่อนข้างตรงกับชีวิตบางอารมณ์ในมุมที่ซ่อนไว้ของตัวเอง

#7dayscrazy #รอยสักที่ถูกลืม #khaosanentertainment

 

 

แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : 7dayscrazy
มีผู้เข้าชมแล้ว 762 ครั้ง
โพสท์โดย: chntp , 3Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
พาซูม “รอยสัก” สุดประทับใจ!! 3 หนุ่มหัวใจร็อค 7 Days Crazy
5 VOTES (5/5 จาก 1 คน)
 
Voted By: chntp
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook