หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

Club Hi-Class ครั้งที่4 จัดงาน "Gala Night Theme Prince & Princess" อลังการเว่อร์วังมากเนรมิตรเป็นงานเต้นรำ "De Bouton" ในปราสาท

โพสท์โดย Celeborganizer

꧁Club Hi-Class ครั้งที่ 4 งาน GALA Night Theme Prince & Pricess  ꧂

ครั้งนี้  วันพุธที่ 25 พฤษภาคม 2565 ที่ผ่านมา  จัดขึ้นที่ ViVace wedding Three on Tree rama 3  เป็นอีกหนึ่งสถานที่ ๆ เนรมิตให้งานเต้นรำ “De bouton” ของเราให้ได้มีโอกาสต้อนรับให้กับแขกผู้ประกอบการกลุ่มบน VVIP ได้เข้ามาร่วมงานเต้นรำกันอย่างสนุกสนาน ภายในงานมีบุคคลเจ้าของกิจการ หลากหลายอาชีพ  และสนใจเข้าร่วมงานกันเป็นเจ้านวนมาก   เมื่อแขกเข้ามาร่วมงานจะรู้สึกถึงบรรยากาศ พระราชวัง “แวร์ซาย” Château de Versailles เป็นพระราชวังหลวงแห่งหนึ่งของประเทศฝรั่งเศส

ความสนุกของงานนี้ อยู่ที่ว่า การจัดงาน ของเจ้าภาพผู้จัดงาน คุณเฟร พงศ์ชิษณุ พีรดาจิราวัฒน์ Vice President  Club Hi-Class   และดำรงตำแหน่ง   บรรณาธิการ Magazine Hi-endnewsworldclass  ได้มีคอนเซปต์ในการประกวดชุดว่าใครจะได้รางวัล “Best Custome Award” ในค่ำคืนนี้  และวัดกันจากผลโหวตจากเพื่อนๆ ในคลับ นับเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ทุกคนให้ความสนใจและแต่งตัวกันมาตามธีมเพื่อประกวดประขันกันแบบจริงจัง

การจัดงานในครั้งนี้โดยมี วัตถุประสงค์ของการจัดงานที่แท้จริง ของ "Club Hi-Class" คือการรวบรวมกลุ่มผู้ประกอบการ กลุ่มบน VVIP จากหลากหลายอาชีพ หลากหลายกิจการ หน้าใหม่ ๆ เข้าสู่ตลาด  และได้มาทำความรู้จักกัน เป็นเพื่อนกันจริงๆ  และยังเปิดโอกาสให้ทุกท่าน แลกเปลี่ยน คอนเนคชั่น   ซึ่งคำ ๆ นี้ ในแวดวงธุรกิจ  คือเป็นสิ่งที่สำคัญมาก  ในงาน "Gala Night Club Hi-Class Prince & Princess"   เพราะหากเราต้องการเป็นใหญ่ หรือเป็นเบอร์ 1 ในแวดวงธุรกิจ  เราต้องมีเพื่อน และเพื่อนที่ดี คบได้จริง แลกเปลี่ยนธุรกิจได้จริง ณ ตอนนี้ น่าจะมีที่นี่ทีเดียว เพราะทุกคนในคลับ ต่างนิสัยดี คอยช่วยเหลือ กันตลอดเวลา แถมมีการอุดหนุน สินค้าและบริการด้วยกันเองอีกด้วย  

 "งานเต้นรำ Galanight Debouton"  ประสบความสำเร็จ และได้รับคำชมเชย พร้อมทั้ง ถูกใจ ใคร หลายๆ คน  ขอให้เป็นอีกหนึ่งอีเว้นท์  ที่รังสรรค์  ครีเอทีฟ ให้กับแขกของเรา ได้มีความสุข และได้เก็บภาพจดจำ ไปเป็นตำนาน ตลอดชีวิต  "ว่าครั้งหนึ่งนั้น  เราได้ เพื่อนที่ดี  กัลยานิมิตรที่ดี ในงาน Club Hi-class ของเรา"

โดยทั้งนี้ ผู้ที่เข้ามาร่วมงานในครั้งนี้  มีรายนามดังต่อไปนี้

  1. คุณยุ้ย ดร. กัณธิชา ฉิมศิริ
  2. คุณทัศนี วรรณทอง
  3. คุณภิญญาพัชร์ ธีรพิริยากรณ์
  4. คุณปฐมศักดิ์ เตชะเวชเจริญ
  5. คุณกฤตยา ชั่งเย็น
  6. คุณเอื้อมภรณ์ ชั่งเย็น
  7. คุณจิรโรจน์ เอกอัครณัฏฐ์
  8. คุณดวงเนตร ลาสุธรรม
  9. คุณณัฐภัสร์ชนก พัชรชัยนันท์
  10. คุณแดนนี่ โสฬัส อมาตยกุล
  11. คุณไมค์กี้ เอกสรร ปัจฉิมก้านตาง
  12. คุณนันธิกา รันศรี
  13. คุณณัฐศาสตร์ สกุลธนโชคไพศาลกิจ
  14. คุณสันต์ชากรณ์ พชรชัยนันท์
  15. คุณหมอธีร์ ว่องวุฒิกำจร
  16. คุณCherry Chandon
  17. ครูมินท์ ชวีรัชช์
  18. คุณรัฐธนภัทร บุญชมธนดีสีห์
  19. คุณอภิรัตน์ อัครเดชะอนันต์
  20. คุณศรัญญา สุขประเสริฐ
  21. เภสัชกรหญิง ณัฏชยา เพ็งพันธ์

บรรยากาศในงานเต็มไปด้วยความสนุกสนาน  มีการโชว์ เต้นรำ แบบ Original  และเสริ์ฟด้วยบรรยากาศ ที่สุดแสนโรแมนติก ความหรูหรา และกลิ่นอาย ต่างๆ  ทำให้แขกที่เข้าร่วมงาน มีความรู้สึก เคลิบเคลิ้ม ไปกับดนตรีและการเต้นรำ   พร้อมทั้งมีการสอนการเต้นรำให้กับ แขกที่เข้าร่วมกิจกรรม เพื่อเป็นการละลายพฤติกรรม และให้มีปฏิสัมพันธ์ กับทุกคนที่เข้ามาในงานอีกด้วย  พร้อมทั้งโชว์ ร้องเพลงสุดไพเราะ ได้แก่  คุณจิรโรจน์ เอกอัครณัฏฐ์ ศิลปินเหรียญทองพระราชทาน, แดนนี่ โสฬส อมาตยกุลย์ CEO at Taurus Group international Thailand co.,Ltd ,ไมคกี้ เลือกสรร ปัจฉิมก้านตง Artist  The voice season 5, Cherry Chandonns เชอร์รี่  ศิลปิน ,นักร้อง MD The Diva of Arts   งานนี้ นอกจากจะปั้น Celebrity เข้าสู่วงการสังคมชั้นสูงแล้ว ยังผลักดัน ศิลปิน ,นักแสดง ให้เป็นที่รู้จักในแวดวง สังคมด้วยเช่นกัน

และผู้ที่คว้ารางวัลและรับโล่ เกียรติคุณในค่ำคืนนี้ คือ  คุณณัฐภัสร์ชนก  พัชรชัยนันท์  ประธานกรรมการ บริษัท Aurase Thailand โดยคะแนนชนะขาดลอย  เหมาะสมกับตำแหน่งในค่ำคืนนี้จริง ๆ

ฝากไว้ สำหรับการจัดงาน ของ Club Hi-Class เราจะมีการจัดกิจกรรมทุกเดือน ๆ ละ 1 ครั้ง โดยมีการจัดงานและธีมงานที่แตกต่างกัน  หากผู้ประกอบการ,เจ้าของกิจการท่านใดสนใจเข้าร่วมงาน สามารถติดต่อ สอบถามรายละเอียดได้ที่เบอร์  081-9219598 line : faymodelagency  ได้ทันที

https://www.youtube.com/watch?v=vHAqfni1oqk

 

#clubhiclass

#hiendnewsworldclass

#princeandprincess

#Galanightdebouton

Credit: #clubhiclass #hiendnewsworldclass #princeandprincess #Galanightdebouton
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : #clubhiclass #hiendnewsworldclass #princeandprincess #Galanightdebouton
มีผู้เข้าชมแล้ว 1,430 ครั้ง
โพสท์โดย: Celeborganizer Official User (Fay Model) , 2Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
Club Hi-Class ครั้งที่4 จัดงาน "Gala Night Theme Prince & Princess" อลังการเว่อร์วังมากเนรมิตรเป็นงานเต้นรำ "De Bouton" ในปราสาท
1 VOTES (1/5 จาก 1 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook

Pic Post อื่นๆ ของ Celeborganizer

น้องเขาชื่อ ควีนบี มิสซูปร้ากรุงเทพ 2017 ภาพงานแถลงข่าว Miss Universe Thailand 2022 รายการเลียขอบปาก กับนายแบบแต่ละเทป งื้มมมมมม น้ำลายหก park siwon นายแบบเกาหลีมาไทยแล้วดู Pic Post ทั้งหมดของ Celeborganizer