หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

“ได๋” เปิดใจ “เป้ ไอเฮิร์บ” กล้าเปลี่ยนสู่นวัตกรรมไฮเทคใน “ดีเอ็นเอทอล์ก”

โพสท์โดย กั้ง กะรัต

รายการ “DNA TALK บุกคนต้นแบบ” ในวันอาทิตย์นี้ (12 มิ.ย.) พิธีกร “ได๋-ไดอาน่า จงจินตนาการ” พาผู้ชมไปบุกค้นหาดีเอ็นเอแห่งความสำเร็จ กับผู้บริหารมากฝีมือ “คุณเป้-ยัญชัย บุญใช้” ผู้ก่อตั้งอาณาจักร “ไอเฮิร์บ แมนูแฟคเจอริ่ง” บริษัทรับผลิตสินค้าอาหารเสริมที่ครบวงจรและทันสมัยอันดับต้น ๆ ของประเทศไทย ที่เปลี่ยนแพสชั่นให้เป็นจุดเริ่มต้นแบบ “ไทยแลนด์ดรีม” จนเกิดเป็นนวัตกรรม “ไฮบริดแคปซูล” ซึ่ง คุณเป้ ไอเฮิร์บ เผยว่า

“ช่วงเรียนจบก็ไปได้งานธนาคาร ทำวงการไฟแนนซ์เพียว ๆ อยู่เกือบสิบปีได้ครับ ซึ่งมีความมั่นคงมาก แต่ใจเราลึก ๆ อยากประสบความสำเร็จจริง ๆ อยากทำอะไรที่เป็นตัวเอง จึงตั้งเป้าว่าจะทำธุรกิจและจะต้องมีเงินในบัญชีให้ถึงเจ็ดหลักแรกให้ได้ แล้วงานธนาคารมันไม่ได้ตอบโจทย์ตรงนี้ ผมเลยต้องใช้ความกล้าที่จะออกมาทำดู ซึ่งสมัยเด็ก ๆ ผมชอบพวกนวัตกรรม เทคโนโลยี และงานช่างเป็นทุนเดิม ของเล่นชิ้นโปรดตอนนั้นจำได้เลยคือเครื่องบินบังคับวิทยุ ตั้งแต่นั้นมาก็กลายเป็นแพสชั่นในตัวเราจนโต ชอบรื้อเครื่องยนต์ ขนอุปกรณ์ออกมาประกอบใส่ใหม่สลับไปมา อยากรู้อยากลองทำตลอด ผมจำได้เปิดโรงงานวันแรกเมื่อสิบปีที่แล้ว โรงงานเรามีเครื่องจักรทั้งหมดอยู่หนึ่งเครื่องถ้วน จนตอนนี้มีเครื่องจักรผลิตร้อยกว่าตัวในโรงงานก็ผ่านการรื้อจากมือของผมมาหมดครับ จากวันนั้นจนถึงวันนี้เกิดการผลิตที่มาจากนวัตกรรม “ไฮบริดแคปซูล” เป็นที่แรกในประเทศไทย และน่าจะเป็นที่แรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ด้วย เป็นแคปซูลซ้อนในแคปซูลอยู่ในเม็ดเดียวกันอีกที ซึ่งช่วยในเรื่องของการดูดซึมมากกว่าแคปซูลปกติหลายเท่าตัว เพราะมีทั้งน้ำมันและผงภายในเม็ดเดียว กระตุ้นการบำรุงรักษาได้ตามชนิดสารสกัดต่าง ๆ อย่างมีประสิทธิภาพต่อร่างกายสูงสุด ตอบโจทย์เจ้าของแบรนด์ที่กำลังตามหาผู้ผลิตสินค้าได้อย่างมีคุณภาพครับ”

แค่ฟังอาจจะยังไม่เห็นภาพ งานนี้ “คุณเป้ ไอเฮิร์บ” เลยขอสวมชุดกาวน์ นำทัวร์โรงงานเยี่ยมชมเครื่องจักรสุดทันสมัย จะไฮเทคขนาดไหน ติดตามได้ในรายการ “DNA TALK บุกคนต้นแบบ” วันอาทิตย์ที่ 12 มิถุนายนนี้ เวลา 17.30 น. ทางช่อง MONO29

 

Credit: MONO29
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : Iherb, อาหารเสริม, คุณเป้ไอเฮิร์บ, DNATalk, บุกคนต้นแบบ, MONO29
มีผู้เข้าชมแล้ว 744 ครั้ง
โพสท์โดย: กั้ง กะรัต , 2Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
“ได๋” เปิดใจ “เป้ ไอเฮิร์บ” กล้าเปลี่ยนสู่นวัตกรรมไฮเทคใน “ดีเอ็นเอทอล์ก”
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Pic Post อื่นๆ ของ กั้ง กะรัต

มาเชียร์นักกีฬาไทยให้ได้เหรียญทองซีเกมส์ครั้งที่ 28 กัน !!! วิว ณัฐริกา เฝ้าด่าน นางเอกละคร อรุณสวัสดิ์ สมพงษ์ (Hormones วัยว้าวุ่น) ส่องหุ่นแซ่บ "ต๊อบ ชัยวัฒน์" พระเอกซีรีส์ "GUARDIAN หักเหลี่ยมมัจจุราช"ดู Pic Post ทั้งหมดของ กั้ง กะรัต