หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

เปิดกรุ “มาดามพอลล่า” แห่ง “เค.ไดมอนด์” ร้านเพชรอันดับหนึ่งแห่งอยุธยาใน “DNA TALK”

กระดานสนทนาแบบมีรูปภาพประกอบ  โพสท์โดย กั้ง กะรัต

รายการ “DNA TALK บุกคนต้นแบบ” ในวันอาทิตย์นี้ (7 ส.ค.) พิธีกร “ได๋-ไดอาน่า จงจินตนาการ” พาผู้ชมไปบุกค้นหาดีเอ็นเอแห่งความสำเร็จ กับเจ้าของร้านเพชรหรู เค.ไดมอนด์ (K Diamond) แห่งจังหวัดอยุธยา มาดามพอลล่าไฮโซยุดยา หรือ คุณสุภาภรณ์ ศรีโภชน์สมบูรณ์ นักธุรกิจผู้ประสบความสำเร็จ และหันมาเอาดีด้านอินฟลูเอนเซอร์จนเป็นดาวติ๊กต๊อก รีวิวไลฟ์สไตล์ ครอบครัว ชีวิตและการแต่งตัวที่โดดเด่นเป็นของตัวเอง รวมถึงการดูแลคุณแม่บุญธรรมอายุ 90 ปี ที่ทำให้คนดูมีความสุข มาดามพอลล่า แชร์เรื่องราวเส้นทางชีวิต และที่มาของฉายาว่า…

“เมื่อก่อนคนเรียก พร แต่สมัยนี้ต้อง พอลล่า เท่านั้นค่ะ ไม่แซ่บ ไม่เวอร์ ไม่ใช่มาดามพอลล่า สมัยเด็ก ๆ ชอบโดนดูถูก เลยไม่มีความมั่นใจตัวเอง ทำให้เป็นเด็กไม่กล้าพูด และจะโดนว่าบ่อย ๆ ว่าเอาตัวไม่รอดหรอก หลังจากนั้นเลยตั้งใจว่าจะมายืนในจุดนี้ให้ได้ ให้พวกเขายอมรับเรา เลยขายฝันแม่ไว้ตั้งแต่เด็ก ว่าเราจะเป็นเจ้าของร้านเพชรที่ใหญ่ที่สุด และมีเคาน์เตอร์เยอะที่สุดในจังหวัดอยุธยาให้ได้ ตั้งแต่จุดเริ่มต้นจนมาถึงจุดนี้ระยะทางมาไกลมากค่ะ อุปสรรคเต็มไปหมด ขายไม่ออกบ้าง เป็นหนี้สิบ ๆ ล้าน ต้องขาดทุน กว่าจะสร้างฐานลูกค้าได้ใช้เวลาเป็น 10 ปีเลยค่ะ  ตั้งแต่เปิดร้านทองร้านเพชรมา พอผ่านมาอีก 20 ปีคู่แข่งเราเริ่มไม่ค่อยมีละ เพราะเราเป็นเจ้าแรก ๆ ในอยุธยา ร้านเราขายไอเดียด้วย ร้านอื่นอาจจะแบบเหมือนกัน แต่ที่ร้านเราจะมีแค่แบบเดียวและที่เดียว ใส่แล้วได้ทั้งโชคลาภและราคาทองมีขึ้นมีลงเช่นกัน ช่วงหลังก็จะเล่นติ๊กต๊อกมากขึ้น เพราะชอบมีคนมาดูเรา แค่นี้ก็มีความสุขแล้วค่ะ”
 

ได๋ ถามต่อฉายา มาดามพอลล่าไฮโซยุดยา มาได้ยังไง
“ไม่ใช่อยุธยา แต่ต้องยุดยานะคะ (หัวเราะ) ส่วนหนึ่งน่าจะมาจากที่เรามั่นใจในตัวเอง สวนทางกับตอนเด็ก อะไรที่คิดว่าทำให้เราสวยเราทำ แต่งเต็มแต่งเยอะเพราะความชอบ โนสนโนแคร์สายตาคนอื่น แต่ส่วนหนึ่งก็มาจากเราทำการค้ากับต่างประเทศ ได้นำเข้าเพชรต่าง ๆ ตอนแรกมาดามพรอย่างเดียวฟังดูยาก เลยเติมให้ดูเเรียกง่ายเป็นมาดามพอลล่าค่ะ”

ความสำเร็จไม่ได้มาเพราะโชคช่วย ค้นหาเคล็ดลับในแบบ มาดามพอลล่า ได้ในรายการ “DNA TALK บุกคนต้นแบบ” วันอาทิตย์ที่ 7 สิงหาคมนี้ เวลา 17.30 น. ทางช่อง MONO29

Credit: MONO29
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : มาดามพอลล่าไฮโซอยุธยา, สุภาภรณ์ ศรีโภชน์สมบูรณ์, DNA TALK, บุกคนต้นแบบ, MONO29
มีผู้เข้าชมแล้ว 1,357 ครั้ง
โพสท์โดย: กั้ง กะรัต , 2Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
เปิดกรุ “มาดามพอลล่า” แห่ง “เค.ไดมอนด์” ร้านเพชรอันดับหนึ่งแห่งอยุธยาใน “DNA TALK”
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook

Pic Post อื่นๆ ของ กั้ง กะรัต

แซ่บ!! น้องอาร์ต น้องชายของเกรซ #TheFaceThailand ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก น่ารักมากในหนัง "2538 อัลเทอร์มาจีบ" อรุณสวัสดิ์ EP.9 อรุณสวัสดิ์ 2014 !!!ดู Pic Post ทั้งหมดของ กั้ง กะรัต