หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

Miss Canabis Thailand คนแรกของประเทศไทย น้องหมวย สไบทิพย์

กระดานสนทนาแบบมีรูปภาพประกอบ  โพสท์โดย Celeborganizer
น้องหมวย สไบทิพย์ คว้ามงกุฎ Miss Cannabis Thailand 2022 คนแรกของประเทศไทย เป็นตัวแทนในการโปรโมท ความรู้ สมุนไพร กัญชา กัญชง
วันที่ 9 กันยายน 2565 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พัทยา นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา เป็นประธานในการเปิดงาน CISW CANN FESTIVAL 2022 (ซีไอเอสดับบลิว คานน์ เฟสติวัล 2022 ) โดยมี นายแจ็คกี้ ออง ประธานและกรรมการผู้บริหาร บริษัท ซีไอเอสดับเบิ้ลยูกรีน เวิลด์ จำกัด และนายกำพล ศิริสมบูรณ์ลาภ ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด เขตพัทยา พร้อมด้วยแขกผู้มีเกียรติทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเข้าร่วมงานกันเป็นจำนวนมาก
นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา กล่าวว่า งานCISW CANN FESTIVAL 2022 ถือเป็นงานที่เป็นประโยชน์อย่างมากในเมืองพัทยา ซึ่งภายในงานยังมีการให้ความรู้เรื่องกัญชง กัญชา ให้กับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ สำหรับเมืองท่องเที่ยวที่จะมีการพัฒนาในหลากหลายรูปแบบในการท่องเที่ยวเชิงคุณภาพ ถ้าใช้กัญชงกัญชาทางการแพทย์อย่างถูกกฎหมายจะช่วยอย่างไรบ้าง เพื่อให้เกิดประโยชน์กับประชาชน ซึ่งทางเมืองพัทยาก็ขอบคุณที่มีงานดีๆแบบนี้ อยากเชิญชวนประชาชนเมืองพัทยาให้เข้ามาชมงาน CISW CANN FESTIVAL 2022 (ซีไอเอสดับบลิว คานน์ เฟสติวัล 2022 ) ระหว่างวันที่ 9 – 11 กันยายน 2565
ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พัทยา ชั้น 1 ที่ผ่านมา
นายแจ็คกี้ ออง ประธานและกรรมการผู้บริหาร บริษัท ซีไอเอสดับเบิ้ลยูกรีน เวิลด์
จบลงไปแล้วสำหรับ รอบตัดสิน (Final Competition) เวทีประกวด Miss Cannabis Thailand 2022 ค่ำคืนนี้ 9 กันยายน 2565 ซึ่งผู้ที่คว้ามงกุฎ Miss Cannabis Thailand 2022 ไปครองนั่นก็คือ MCT 04 น้องหมวย สไบทิพย์ คว้ามงกุฎ Miss Cannabis Thailand 2022 คนแรกของประเทศไทย เป็นตัวแทนในการโปรโมท ความรู้ สมุนไพร กัญชา กัญชง
ซึ่งสาวงาม เข้ารอบ “3 คนสุดท้าย”
MCT 04 หมวย สไบทิพย์ ปานนาค Miss Cannabis Thailand 2022
MCT 13 แพนด้า ณฤชลภัทร ขวัญแก้ว รองอันดับ 1 Miss Cannabis Thailand 2022
MCT 10 โรส วิมลทิพย์ แดงไสว รองอันดับ 2 Miss Cannabis Thailand 2022
โดย Miss Cannabis Thailand 2022 รางวัลมงกุฎเพชร สายสะพาย และเงินรางวัลรวมมากกว่า 200,000 บาท เพื่อเป็นตัวแทนในการโปรโมท ความรู้ สมุนไพร กัญชา กัญชง 2. CISW Cann Expo และ 3.CISW Hemp Expo เพื่อสร้างการรับรู้ ประชาสัมพันธ์ กัญชา กัญชง สมุนไพรไทย ทางศูนย์การค้าเซ็นทรัล พัทยา ได้ร่วมกับ เมืองพัทยา และบริษัท ซีไอเอสดับเบิ้ลยู กรีน เวิลด์ จำกัด จัดงาน “CISW CANN FESTIVAL 2022” (ซีไอเอสดับบลิว แคนน์ เฟสติวัล 2022 )ระหว่างวันที่ 9 – 11 กันยายน 2565
เพื่อส่งเสริมให้เมืองพัทยาเป็นศูนย์กลางการท่องเที่ยวเชิงการบริการด้านสุขภาพจากสมุนไพร กัญชา กัญชง เพื่อดึงกลุ่มนักลงทุนทั้งชาวไทย และต่างประเทศให้เข้ามาลงทุนธุรกิจในประเทศไทย และเมืองพัทยาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งภายในงานพบกับ 3 กิจกรรมหลัก 1.การประกวด Miss Cannabis Thailand 2022 ชิงมงกุฎเพชร สายสะพาย และเงินรางวัลรวมมากกว่า 200,000 บาท เพื่อเป็นตัวแทนในการโปรโมท ความรู้ สมุนไพร กัญชา กัญชง 2. CISW Cann Expo และ 3.CISW Hemp Expo เพื่อสร้างการรับรู้ ประชาสัมพันธ์ กัญชา กัญชง สมุนไพรไทย รวมถึงผลิตภัณฑ์ที่เป็นประโยชน์ทาง
การแพทย์ สนับสนุนส่งเสริมการท่องเที่ยวในเชิงอนุรักษ์ การแบ่งปันความรู้ให้ผู้เข้าร่วมงานมีความเข้าใจอย่างถ่องแท้ถึงประโยชน์ของกัญชง และกัญชาทางการแพทย์ ต่อยอดทางด้านธุรกิจให้ผู้ออกบูธ ผู้เข้าร่วมงาน และแสดงให้โลกเห็นถึงศักยภาพที่ประเทศไทยพร้อมที่จะเพิ่มโอกาสในการใช้กัญชาทางการแพทย์ และกัญชงให้มากที่สุดและทำให้ประเทศไทยเป็นศูนย์กลางที่ใช้สมุนไพรในการพัฒนาเป็นยาเพื่อรักษาโรคต่าง ๆ อย่างยั่งยืน นอกจากนั้นยังมีการออกบูธแสดงสินค้าจากกัญชาและกัญชง อาหาร เครื่องดื่ม เครื่องสำอาง เครื่องจักร และกิจกรรมอีกมากมาย
 
#ciswcannfestival2022
#cisw
#misscanabisthailand2022
#hiendnewsworldclass
Credit: #faydolce #powerrangerstaracadmey #ajintaithailand #roadshowtoschool #truelovetherealityth #faymodelยาวไปๆ #brentlymarcomwels #prmarketing #รับดูแลลูกค้ากลุ่มบนvvip
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : #faydolce #powerrangerstaracadmey #ajintaithailand #roadshowtoschool #truelovetherealityth #faymodelยาวไปๆ #brentlymarcomwels #prmarketing #รับดูแลลูกค้ากลุ่มบนvvip
มีผู้เข้าชมแล้ว 1,386 ครั้ง
โพสท์โดย: Celeborganizer Official User (Fay Model) , 2Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
Miss Canabis Thailand คนแรกของประเทศไทย น้องหมวย สไบทิพย์
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook

Pic Post อื่นๆ ของ Celeborganizer

faydolce ฟาดหนักจัดงานอีเว้นท์ Club Hi-Class รวมกลุ่มผู้ประกอบการตัวแม่ในวงการธุรกิจ 20 คนสุดท้ายผู้ผ่านเข้ารอบ Misssupranational bangkok 2017 Miss World Beauty Queen Thailand 2018 toffy นามว่าควีนบี มงต้องมาแล้วใช่ไหม มิสซูปร้ากรุงเทพ 2017ดู Pic Post ทั้งหมดของ Celeborganizer