หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

cisw summit world go to molta

โพสท์โดย Celeborganizer

"เอกชน"จับมือ "สธ" ลงนาม MOU จัดงาน “CISW Summit World ครั้งที่ 3 ประเทศมอลตา

 

"บริษัทเอกชน " ร่วมกับ "กระทรวงสาธารณสุข" ลงนาม MOU ประกาศจัดงาน “CISW Summit World ครั้งที่ 3” ร่วมกับ Med-Tech World และ Med-Cann World ในวันที่ 17 – 18 พฤศจิกายน 2565 ณ ประเทศมอลตา

 

บริษัท ซีไอเอสดับเบิ้ลยู กรีน เวิลด์ จำกัด ร่วมกับ SiGMA Group กระทรวงสาธารณสุข (ประเทศไทย) และบริษัทผู้สนับสนุนต่างๆ ประกาศจัดงาน "CISW Summit World” ครั้งที่ 3"  ร่วมกับ Med-Tech World และ Med-Cann World ในวันที่ 17 – 18 พฤศจิกายน 2565 ณ ประเทศมอลตา

CISW Summit World ครั้งที่ 3 มีวัตถุประสงค์เพื่อให้ความรู้ แบ่งปัน และอัปเดตเกี่ยวกับกัญชาและกัญชงทางการแพทย์ในทุกด้าน Med-Tech World รวบรวมบริษัทชั้นนำ สตาร์ทอัพ นักลงทุน บุคลากรทางการแพทย์ บุคคลที่โดดเด่นจากโลก Health Tech เพื่อการแบ่งปันความรู้ในหลากหลายแง่มุม

CISW Summit จัดขึ้นครั้งแรกในปี 2020 รวบรวมเหล่าผู้เชี่ยวชาญ อาจารย์ นักวิจัย นักวิทยาศาสตร์ และแพทย์ชั้นนำจากประเทศไทยและหลากหลายประเทศทั่วโลก

โดยมีวัตถุประสงค์ในการแบ่งปันและแลกเปลี่ยนข้อมูลและความรู้ระดับสากลที่ทันสมัยที่เกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมกัญชงและกัญชาทางการแพทย์ CISW Summit ครั้งที่ 2 ในปี 2021 เพื่อต่อยอดในการแบ่งปันและแลกเปลี่ยนข้อมูลและความรู้ที่ทันสมัย

โดยเฉพาะอย่างยิ่งในประเทศไทย เรากำลังพัฒนากัญชาทางการแพทย์ให้เป็นศูนย์กลางที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียและก้าวสู่ระดับโลก

พร้อมมั่นใจว่าประเทศไทย มีความพร้อมที่จะเพิ่มโอกาสในการใช้กัญชงและกัญชาทางการแพทย์ให้มากที่สุดและเพื่อให้ประเทศกลายเป็นศูนย์กลางในภูมิภาคเอเชีย

โดยวัตถุประสงค์หลักคือการแบ่งปันความรู้และเพื่อให้ผู้เข้าร่วมงานเข้าใจถึงประโยชน์ของกัญชงและกัญชาทางการแพทย์อย่างถ่องแท้

รวมถึงในปีนี้มีโอกาสได้ร่วมงานกับ 2 งานใหญ่ระดับโลก คือ  Med-Tech World และ Med-Cann World ที่รวบรวมผู้เชี่ยวชาญชั้นนำ นักวิจัย ผู้ประกอบการ นักลงทุน และนักพัฒนาจากประเทศต่างๆ ทั่วโลก

 

เพื่อแลกเปลี่ยนความรู้และประสบการณ์ในทุกด้านพัฒนาสู่กลุ่มธุรกิจต่างๆ จากผู้ที่มีประสบการณ์ตรงในการพัฒนาเทคโนโลยีทางการแพทย์สมัยใหม่ กัญชาทางการแพทย์ และการลงทุน

#cisw

#medtechworld

#medcannworld

#mou

#hiendnewsworldclass

#ciswsummitworld

Credit: #faydolce #powerrangerstaracadmey #ajintaithailand #roadshowtoschool #truelovetherealityth #faymodelยาวไปๆ #brentlymarcomwels #prmarketing #รับดูแลลูกค้ากลุ่มบนvvip
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : #faydolce #powerrangerstaracadmey #ajintaithailand #roadshowtoschool #truelovetherealityth #faymodelยาวไปๆ #brentlymarcomwels #prmarketing #รับดูแลลูกค้ากลุ่มบนvvip
มีผู้เข้าชมแล้ว 609 ครั้ง
โพสท์โดย: Celeborganizer Official User (Fay Model) , 2Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
cisw summit world go to molta
3 VOTES (3/5 จาก 1 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook

Pic Post อื่นๆ ของ Celeborganizer

เวที Misssupranational bangkok 2017 faymodel ฉลองวันเกิด ครบรอบ 40 ขวบบบบบบบบ สมใจอยาก yannick The best model ควีนบี มิสซูปร้ากรุงเทพมหานคร 2017ดู Pic Post ทั้งหมดของ Celeborganizer