หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

“บอย-นภ” มีวันนี้เพราะยุค 90 อัดอั้นมา 3 ปี เตรียมลุยคอนเสิร์ตยาว 8 ชั่วโมง

โพสท์โดย กั้ง กะรัต

รายการ “DNA TALK บุกคนต้นแบบ” ในวันอาทิตย์นี้ (2 ต.ค.) พิธีกร “ได๋-ไดอาน่า จงจินตนาการ” พาผู้ชมไปบุกค้นหาดีเอ็นเอแห่งความสำเร็จ กับสองเจ้าพ่อวงการเพลงรัก บอย-นภ หรือ บอย โกสิยพงษ์ และ นภ พรชำนิ ผู้จุดประกายบทเพลงรักหวานซึ้งตั้งแต่ยุค 90 ผ่านมาแล้วเกือบ 30 ปี วันนี้ทั้งคู่โคจรย้อนวันวานอีกครั้ง ในคอนเสิร์ตที่ยาวนานกว่า 8 ชั่วโมง BOYd-NOP FAMILY CONCERT ตอน BACK TO THE 90’s ซึ่งพิธีกร ได๋ เปิดใจ พี่นภ ก่อนว่า

“ยุคนั้นผมตั้งใจจะเป็นวิศวกรด้วยซ้ำ ต้องยกเครดิตให้วงโมเดิร์นด็อกครับ ตอนนั้นพวกเขาเปลี่ยนวงการไปอย่างสิ้นเชิง เปลี่ยนความเชื่อว่าเด็กจบ ป.ตรี ก็สามารถประกอบอาชีพนักดนตรีได้นั้นคือโมเดิร์นด็อก สามารถทำเพลงออกมาให้เป็นที่รู้จักและชื่นชอบได้ทุกคน นั้นคือพี่บอย เรื่องเหล่านี้มันเลยเกิดไฟในตัวผมและเชื่อว่า เพลงมันเปลี่ยนชีวิตคนได้ เราเลยอยากทำเพลงเพื่อเปลี่ยนมุมมองชีวิตคน อยากใช้ศิลปะด้านดนตรีช่วยให้เขาได้มีพลังงานในการดำเนินชีวิต อยากเปลี่ยนผ่านยุคนั้นไปกับพี่บอยครับ ก็เลยหันมาเป็นนักดนตรีจากยุค 90 จนถึงปัจจุบัน”

ด้าน พี่บอย แชร์ความรู้สึกในยุค 90 ให้ฟังต่อว่า

“ตอนนั้นเกือบจะปั้นนภเขาให้เป็นบอยแบนด์ด้วยซ้ำ แต่กลัวโมเดิร์นด็อกไม่เกิด (หัวเราะ) ตอนนั้นก็เลยไม่ทำดีกว่า แต่คอนเสิร์ตนี้อะไรก็เป็นไปได้ครับ อาจจะเกิดจักรวาลคู่ขนานที่คุณไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อนก็ได้ ได้เห็นพวกเราทำสิ่งที่อยากทำแต่ไม่เคยทำเหมือนในยุค 90 ที่มันต้องยิงยาว 8 ชั่วโมง เพราะพวกเราอัดอั้นกันมาก กว่าจะฝ่ามรสุมโควิดมาได้ เลยอยากปล่อยของให้คุ้มค่าแฟนเพลงยุค 90 จริง ๆ ให้ความรู้สึกว่ามาเจอกันครั้งหนึ่งทุกปี เชื่อว่าจะเติมกำลังใจได้มาก ๆ ซึ่งคอนเสิร์ตนี้จะเกิดขึ้นในวันที่ 24 ธันวาคมนี้ครับ บัตรจะเริ่มจำหน่ายแบบ Early Bird ในวันที่ 1-2 ตุลาคมนี้ และแบบปกติในวันที่ 15 ตุลาคมนี้เช่นกัน ที่ Thaiticketmajor มาย้อนเวลากลับไปยุค 90 ด้วยกันนะครับ”

ไม่ควรพลาด สำหรับใครที่โตมากับเพลงรักพลังบวกของ บอย-นภ สามารถรับชมเรื่องราวทั้งหมดได้ ในรายการ “DNA TALK บุกคนต้นแบบ” วันอาทิตย์ที่ 2 ตุลาคมนี้ เวลา 17.30 น. ทางช่อง MONO29

 

Credit: MONO29
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : บอย โกสิยพงษ์, นภ พรชำนิ, นักร้องนักดนตรี, นักแต่งเพลง, DNA TALK, บุกคนต้นแบบ, MONO29
มีผู้เข้าชมแล้ว 652 ครั้ง
โพสท์โดย: กั้ง กะรัต , 2Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
“บอย-นภ” มีวันนี้เพราะยุค 90 อัดอั้นมา 3 ปี เตรียมลุยคอนเสิร์ตยาว 8 ชั่วโมง
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook

Pic Post อื่นๆ ของ กั้ง กะรัต

#นักมวยหล่อบอกต่อด้วย “Angels นางฟ้าล่าผี” เดียร์ เดียริส สาวสุดมั่นใน "The Choice Thailand เลือกได้ ให้เดต" The Choice Thailand เลือกได้ ให้เดต สัปดาห์นี้ผู้ชายแซ่บจังดู Pic Post ทั้งหมดของ กั้ง กะรัต