หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

พลิกแบรนด์ “ศรีจันทร์” จนสำเร็จ!!! “คุณรวิศ” เปิดมุมมองชีวิตในรายการ “DNA TALK”

กระดานสนทนาแบบมีรูปภาพประกอบ  โพสท์โดย กั้ง กะรัต

รายการ “DNA TALK บุกคนต้นแบบ” ในวันอาทิตย์นี้ (30 ต.ค.) พิธีกร “ได๋-ไดอาน่า จงจินตนาการ” พาผู้ชมไปบุกค้นหาดีเอ็นเอแห่งความสำเร็จ กับผู้บริหารมากฝีมือชื่อดัง คุณรวิศ หาญอุตสาหะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ศรีจันทร์สหโอสถ จำกัด ผู้สานต่อเจตนารมณ์องค์กรแบรนด์ “ศรีจันทร์” จากรุ่นสู่รุ่นจนมาถึงเจเนอเรชั่นที่ 3 ผู้เปลี่ยนผ่านยุคสำคัญ และกล้าเปลี่ยนแปลงจุดยืนที่มีมานานกว่า 74 ปี เพื่อปรับตัวให้เข้ายุคสมัย โดย คุณรวิศ เผยว่า

“แรก ๆ ยอมรับประสบการณ์น้อย เครื่องมือในการตัดสินใจก็น้อย พอมีอาวุธในมือเยอะขึ้น เริ่มจับทางได้ ค่อย ๆ พัฒนาสินค้ามาเรื่อย ๆ ช่วงรีแบรนด์ดิ้งครั้งใหญ่เหนื่อยมากครับ เพราะพึ่งหลุดพ้นโควิดมาได้ โควิดทำให้ตลาดเปลี่ยนมาก มีอยู่ครั้งหนึ่งทำแคมเปญได้สำเร็จ เกิดภาวะความมั่นใจในตัวเองสูง เลยลุยต่อจัดเต็มทั้งสองคอลเลคชั่นใหม่ที่เคยทำเอง ปรากฎว่าเจ๊งรวด โปรดักดี แต่ไม่ตอบโจทย์ จึงรื้อวิธีคิดใหม่หมด สำเร็จครั้งนึงไม่ใช่ว่าครั้งต่อไปจะสำเร็จ หลายอย่างเราอยากทำมาก แต่ตลาดไม่อยากได้ เลยทำให้รู้ว่าธุรกิจไม่ได้มีแค่ขายของ ช่วงโควิดพฤติกรรมคนเปลี่ยน ตลาดลิปสติกเล็กลง เห็นได้ชัดคือฟู้ดเดลิเวอรี่ เราเลยมองมาที่โปรดักเราให้ชัดขึ้น เลยเกิดมาเป็นสินค้าแป้งโรยผม เพราะตอบโจทย์พฤติกรรมคนขี้เกียจสระผม ได้รับการตอบรับที่ดีมาก จากนั้นเริ่มเส้นทางใหม่ให้กับศรีจันทร์ ปฏิญาณกับตัวเองว่าจะต้องเรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ ทุกวัน จะเขียนบทความวันละหนึ่งเรื่อง ช่วงนั้นพอดแคสต์เริ่มบูมในไทย ผมเลยลองสักหน่อยอัดเสียงตัวเอง ง่ายกว่าเขียน ซึ่งทุกวันเราต้องอ่านอะไรใหม่ ๆ อยู่แล้วด้วย ก็อ่านแล้วเอามาพูดให้คนฟังไปเลย เราจะได้ไม่ลืมไปในตัว ดีใจมากที่ได้ทำและได้ขยายไปสู่การสัมภาษณ์คนอื่น ได้มุมมองชีวิตจากหลายอาชีพ และได้ข้อคิดจากชีวิตคนอื่นเยอะมากครับ”

ติดตามเรื่องราวผู้บริหาร ที่สามารถเปลี่ยนโฉมแบรนด์ให้เข้ากับยุคแบบ คุณรวิศ ได้ในรายการ “DNA TALK บุกคนต้นแบบ” วันอาทิตย์ที่ 30 ตุลาคมนี้ เวลา 17.30 น. ทางช่อง MONO29

 

 
Credit: MONO29
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : ศรีจันทร์, เครื่องสำอาง, แบรนด์ไทย, DNA TALK, บุกคนต้นแบบ, MONO29
มีผู้เข้าชมแล้ว 718 ครั้ง
โพสท์โดย: กั้ง กะรัต , 1Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
พลิกแบรนด์ “ศรีจันทร์” จนสำเร็จ!!! “คุณรวิศ” เปิดมุมมองชีวิตในรายการ “DNA TALK”
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook

Pic Post อื่นๆ ของ กั้ง กะรัต

“ออย-ธนา” ร่วมมือผู้กำกับ เซอร์ไพรส์วันเกิด “ฮาน่า” แนะนำตัวละคร "ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช เดอะซีรีส์" Angels นางฟ้าล่าผี ตอนที่ 10 "มาม่าซัง" ดีเจอมโบ้ บัณฑิตใหม่จากรั้วธรรมศาสตร์ดู Pic Post ทั้งหมดของ กั้ง กะรัต