หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

งัดกลยุทธ์ความสำเร็จ “คุณเชอร์รี่” พลิกชีวิตเป็น “เจ้าแม่น้ำหอมเซเรซ่า” ดังไกลระดับโลก

กระดานสนทนาแบบมีรูปภาพประกอบ  โพสท์โดย กั้ง กะรัต

รายการ “DNA TALK บุกคนต้นแบบ” ในวันอาทิตย์นี้ (13 พ.ย.) พิธีกร “ได๋-ไดอาน่า จงจินตนาการ” พาผู้ชมไปบุกค้นหาดีเอ็นเอแห่งความสำเร็จ กับนักธุรกิจสาวเพอร์ฟูมเมอร์ระดับเอเชีย คุณเชอร์รี่ หรือ ดร.สุวพิชญ์ วงศ์อภิฤทธิ์ เจ้าแม่น้ำหอมชื่อดังของไทย ผู้ก่อตั้งแบรนด์ “Ceresa” (เซเรซ่า) แบรนด์น้ำหอมไทยดังไกลระดับโลก โดยบริษัท ออฟเฟอร์กรุ๊ป การันตีโดยเหล่าดาราเซเลบและลูกค้าต่างชาติมากมายที่ไว้วางใจ ภายใต้ความเป็นผู้บริหารและภาวะความเป็นผู้นำ ซึ่งเบื้องหลัง คุณเชอร์รี่ ต้องต่อสู้ฟันฝ่ามากกว่าที่หลายคนคิด ด้วยปัญหาสุขภาพที่หลายคนไม่เคยรู้มาก่อน

“จุดเริ่มต้นมาจากการมีสุขภาพที่ไม่ดีของตัวเองค่ะ การจะเป็นนักปรุงน้ำหอมได้ จมูกต้องจำกลิ่นได้ดี วงการนี้เราเข้ามาต่อยอดเรื่องของสุขภาพ ทำให้เป็นจุดแข็งค่ะ แต่ตัวเราดันเป็นโรคแพ้ภูมิตัวเอง (SLE) แพ้ทุกอย่างง่ายมาก ตอนนั้นชีวิตกินได้แค่สองอย่างคือข้าวต้มกับเกลือ เพราะต้องห้ามโดนสารเคมี เครื่องสำอาง กลิตเตอร์ น้ำหอม ร่างกายทรมานมาก ไม่รับอะไรทั้งสิ้นจนเราหายใจแบบโรยริน ทำให้ไม่อยากมีชีวิตอยู่ต่อ เคยคิดที่จะฆ่าตัวตายแต่โชคดีที่ครอบครัวให้กำลังใจคอยซัพพอร์ต ทำให้เราคิดสู้เลือกที่จะศึกษาแพทย์ทางเลือก ใช้ธรรมชาติบำบัดอยู่หลายปี แล้วเลือกทำน้ำหอมธรรมชาติจนเกิดเป็นเซเรซ่าขึ้นมา สองปีแรกแถบไม่ได้ทำงานเลยค่ะ เดินเข้าออกโรงพยาบาลทุกวัน ถึงแม้จะเป็นสิ่งที่เราแพ้แต่น้ำหอมคือธุรกิจกำลังมาแรงในเอเชีย จากการที่เข้ามาขายหัวน้ำหอม เพราะความเชื่อที่ว่าทุกธุรกิจต้องพึ่งกลิ่น แล้วแต่ละกลิ่นจะแตกต่างกัน ที่สำคัญต้องเป็นออร์แกนิค อยู่ที่เราจะใช้กลิ่นนั้นให้ไปอยู่กับอะไร จุดนั้นสร้างโอกาศให้เรามากมาย วงการน้ำหอมมีทั้งออร์แกนิคและสังเคราะห์ ถึงแยกไม่ได้ด้วยจมูกเรา ก็สามารถแยกได้ด้วยเอกสารยืนยัน เราคิดว่าอาชีพนักปรุงน้ำหอม ก็เหมือนคุณหมอกับจิตรกรผสมกัน น้ำหอมสามารถรักษาผู้ใช้ให้คนรอบข้างรู้สึกดีขึ้นได้ ด้วยสัมผัสจากจมูกไปถึงสมองค่ะ”

จากนั้น คุณเชอร์รี่ พา ได๋ ไปดูวิธีผลิตและการผสมน้ำหอมแบบเอ็กซ์คลูซีฟ กับ Melanie Jane นักปรุงน้ำหอมชาวฝรั่งเศสระดับนานาชาติ ที่ได้รับการขนานนามว่าเป็น นางฟ้าแห่งน้ำหอม ติดตามได้ในรายการ “DNA TALK บุกคนต้นแบบ” วันอาทิตย์ที่ 13 พฤศจิกายนนี้ เวลา 17.30 น. ทางช่อง MONO29

 

 

 

 

Credit: MONO29
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : เชอร์รี่ สุวพิชญ์, Ceresa, DNA TALK, บุกคนต้นแบบ, MONO29
มีผู้เข้าชมแล้ว 685 ครั้ง
โพสท์โดย: กั้ง กะรัต , 1Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
งัดกลยุทธ์ความสำเร็จ “คุณเชอร์รี่” พลิกชีวิตเป็น “เจ้าแม่น้ำหอมเซเรซ่า” ดังไกลระดับโลก
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook

Pic Post อื่นๆ ของ กั้ง กะรัต

กลับมาอีกครั้ง !! กับซีรีส์แอ็คชั่นดราม่าแห่งปี "หัวใจและไกปืน" สุดสะพรึ่งกับคาแร็กเตอร์ตัวละคร "The Angels นางฟ้าล่าผี ปี 2" มวยหญิงคู่ Super Fight บนเวที "Top King 2015" ซีรีส์ Da Vinci’s Demonsดู Pic Post ทั้งหมดของ กั้ง กะรัต