หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

“คุณจ๋า ทิฟฟานี่” เปลี่ยนภาพจำ “สาวประเภทสอง” สร้างบรรทัดฐานใหม่ให้ไกลระดับโลก

กระดานสนทนาแบบมีรูปภาพประกอบ  โพสท์โดย กั้ง กะรัต

รายการ “DNA TALK บุกคนต้นแบบ” ในวันอาทิตย์นี้ (20 พ.ย.) พิธีกร “ได๋-ไดอาน่า จงจินตนาการ” พาผู้ชมไปบุกค้นหาดีเอ็นเอแห่งความสำเร็จ กับ คุณจ๋า-อลิสา พันธุศักดิ์ หรือชื่อที่หลายคนในแวดวงธุรกิจเรียก คุณจ๋า ทิฟฟานี่ ผู้บริหารมากฝีมือเจ้าของเวทีโชว์ Tiffany’s Show Pattaya และเวทีประกวด Miss International Queen ที่กลับมาสร้างความสำเร็จสุดยิ่งใหญ่ ยกระดับศักยภาพในการรันวงการโรงละครโชว์ของไทยให้เฉิดฉายส่องสว่างอีกครั้ง ซึ่ง คุณจ๋า เผยว่า

“เชื่อมั้ยสาวประเภทสองของไทยเราไปประกวดเวทีอเมริกา เราเคยได้ที่ 1 มา 3 ปีติด แล้วทำไมเราจะอัปเลเวลจากไทยแลนด์ให้เป็นระดับอินเตอร์เนชั่นแนลบ้างไม่ได้ล่ะ คนทุกคนคิดว่าต้องไปแถบยุโรปเท่านั้น เราคิดว่าไม่ล่ะ ประเทศไทยก็เหนือชั้นอยู่นะ เราต้องภูมิใจในใความเป็นไทยสิ มองว่าสาวประเภทสองเขาต้องการสวยเหมือนผู้หญิง เราจึงเอาวิธีการใส่ใจของพวกเขามาโชว์ เราทำประกวดมา 20 กว่าปี เพื่ออยากจะลบทัศนคติลบ ๆ ของคนที่มองอาชีพนางโชว์ออกไป สมัยนี้ทัศนคติที่เป็นชายดีขึ้นมาก เมื่อก่อนถูกตี ถูกทำร้าย ถูกบูลลี่ แล้วเคยมีคนแยกเราออกจากธุรกิจ มองเราผิดว่าทำไมต้องทำงานกับสาวประเภทสอง อยากจะบอกว่าเขาก็เหมือนคนทั่วไป อยู่ในกฎกติกา อคติเปลี่ยนได้ คนทำงานกลางคืนก็ดีได้ เขาเป็นมืออาชีพสามารถสร้างรายได้ให้กับประเทศชาติ สมัยก่อนถ้าเด็กไม่ภาคภูมิใจ เขาจะแสดงออกในสิ่งที่เขาไม่พอใจ จากนี้เชื่อว่าในอนาคตถ้ามันจะมีความเข้าใจจากคนต่างประเทศมากขึ้น อย่างน้อยให้เราเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างบรรทัดฐานใหม่ให้สังคมว่าสาวประเภทสองก็มีคุณค่า ไม่ใช่แค่ในไทยแต่ระดับโลกไปเลย เราไม่ได้เป็นแม่จ๋าแค่เฉพาะประเทศไทย แต่จะพยายามเป็นแม่ของสาวสองระดับโลก เราว่าความรู้สึกสำหรับผู้เข้าประกวดเวทีมันคือแพลทฟอร์มที่ทำให้สังคมมองเขาเปลี่ยนไป เราไม่ได้ทำงานนางง้ามนางงามขนาดนั้น เราหาโอกาสให้คนที่เก่งที่สุด ได้ทำสิ่งที่เขาถนัดที่สุด เมื่อเขาได้เป็นไอดอลของคนกลุ่มทรานส์เจนเดอร์ เขาก็จะนำคนกลุ่มนี้เป็นตัวอย่างให้คนกลุ่มนี้ได้”

ใช้ประสบการณ์และความเชื่อ เพื่อเปลี่ยนอคติที่มีต่อคนรุ่นใหม่แบบ คุณจ๋า ทิฟฟานี่ ติดตามทั้งหมดได้ ในรายการ “DNA TALK บุกคนต้นแบบ” วันอาทิตย์ที่ 20 พฤศจิกายนนี้ เวลา 17.30 น. ทางช่อง MONO29
Credit: MONO29
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : จ๋า ทิฟฟานี่, Tiffany’s Show, DNA TALK, บุกคนต้นแบบ, MONO29
มีผู้เข้าชมแล้ว 715 ครั้ง
โพสท์โดย: กั้ง กะรัต , 1Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
“คุณจ๋า ทิฟฟานี่” เปลี่ยนภาพจำ “สาวประเภทสอง” สร้างบรรทัดฐานใหม่ให้ไกลระดับโลก
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook

Pic Post อื่นๆ ของ กั้ง กะรัต

Sunterry พิธีกรรายการ Entertainment Now แรปเปอร์ไร้กรอบ “กอล์ฟ F.HERO” สยบดราม่า…พิสูจน์ฝีมือเจ้าของค่ายเพลง “High Cloud” เต๋า สมชาย ชื่อนี้โหดแต่ในจอ!! นอกจอแฟมิลี่แมนตัวจริง เล็กพริกขี้หนู ฟ้าลั่นจูเนียร์ เกษตรพัฒนาดู Pic Post ทั้งหมดของ กั้ง กะรัต