หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

เปิดใจแก่นชีวิตของ “หมู อาซาว่า” ตกผลึกแล้วจากแกะดำสู่ผู้นำแฟชั่นไทย

โพสท์โดย กั้ง กะรัต

รายการ “DNA TALK บุกคนต้นแบบ” ในวันอาทิตย์นี้ (27 พ.ย.) พิธีกร “ได๋-ไดอาน่า จงจินตนาการ” พาผู้ชมไปบุกค้นหาดีเอ็นเอแห่งความสำเร็จของ คุณหมู-พลพัฒน์ อัศวะประภา หรือชื่อในวงการแฟชั่น “คุณหมู-อาซาว่า” ผู้มีอิทธิพลสำคัญในวงการแฟชั่นมานานกว่า 15 ปี และเป็นดีไซน์เนอร์นักออกแบบแถวหน้าของไทยภายใต้แบรนด์ อาซาว่า (Asava) ซึ่งกว่าจะมีวันนี้ ไม่หมูอย่างที่คิด

“หลาย ๆ คนจะรู้ว่าเราเป็นคนไม่ได้ชอบทำอะไรตามแบบแผน หรือตามสิ่งที่เขาคิดจะทำ เราไปได้กับทุก ๆ คน อยู่ได้ในทุก ๆ สถานการณ์นะ แต่เรามีสิ่งที่เราตั้งธงไว้ของเราเอง ไม่ใช่ว่าสังคมอยากให้เราเป็นแบบไหนแล้วเราเป็นแบบนั้น เราเป็นเด็กเอ๊าท์แคส (Outcast) ตลอด หรือแกะดำนั้นแหละ เป็นคนใช้ชีวิตในอีกทาง ซึ่งครอบครัวเขาอยากให้เราเป็นนักธุรกิจ แต่เราดันอยากมาสายแฟชั่น พ่อเชื้อสายไทยจีน แม่ญี่ปุ่น ที่บ้านก็จะหลากหลายวัฒนธรรม เราไม่ได้มีประเภทอยู่แล้วว่าเราอยู่ประเภทไหน ถ้าเป็นหมูไทยแลนด์ชีวิตก็อาจจะไม่ลำบาก แต่ไปเป็นหมูนิวยอร์กต้องเป็น General เบ้ ใช้เวลาสะสมตกผลึกประสบการณ์ในโลกกว้าง เพราะเขาสอนให้เรารู้จักรับผิดชอบความฝัน รู้จักการตัดสินใจด้วยตัวเราเอง ถอดแบบมาจากหนังเรื่อง The Devil Wears Prada อย่างนั้นเลย เพราะแฟชั่นคือเรื่องสมมุติ ทุก ๆ สิ่งในเรื่องนี้คือผลผลิตของความคิดสร้างสรรค์ การตลาด ถูกสร้างมาจากความต้องการในสิ่งที่ไม่ได้มีอยู่จริง เราจะไม่ยึดติดกับการที่ถูกบอกว่าอันนี้หรืออันไหนคือแฟชั่น ทุกอย่างหมุนเวียนเปลี่ยนตลอด เพราะฉะนั้นอย่าเอาตัวเองเป็นที่ตั้ง เราหมุนรอบตัวแฟชั่น ไม่ใช่แฟชั่นหมุนรอบตัวเรา เรารู้สึกว่าเรายังเป็น Beginner อยู่เลย เรารู้สึกว่าเพิ่งเริ่มต้นเอง ยังไม่เข้าสู่ช่วงวัยรุ่นของความฝัน  สนามนี้ยังไปได้อีกไกล พูดเล่นไว้หลาย ๆ เวทีเหมือนกันนะ ว่าถ้าหากโลกนี้มีไอเกียที่ยิ่งใหญ่ได้ ก็ต้องมีไอหมูที่ยิ่งใหญ่ได้เหมือนกัน (หัวเราะ) เราเลยเชื่อว่าทุกสิ่งเป็นทัศนคติและปรัชญาความงามได้ เคยมีฝรั่งบอกเราฝันยิ่งไกลยูยิ่งแพลนไปไม่ถึง งั้นก็ดีจะได้มีแรงขับเคลื่อนอยู่ตลอด ที่สำคัญทำให้เราไม่เคยเชื่อว่าตัวเองประสบความสำเร็จเลยแม้แต่น้อย”

รู้จักความคิดและทิศทางการทำงาน ของต้นแบบบุคคลแฟชั่น คุณหมู อาซาว่า อย่างลึกซึ้งได้ ในรายการ “DNA TALK บุกคนต้นแบบ” วันอาทิตย์ที่ 27 พฤศจิกายนนี้ เวลา 17.30 น. ทางช่อง MONO29

 

 

 

Credit: MONO29
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : หมู อาซาว่า, Asava, DNA TALK, บุกคนต้นแบบ, MONO29
มีผู้เข้าชมแล้ว 687 ครั้ง
โพสท์โดย: กั้ง กะรัต , 1Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
เปิดใจแก่นชีวิตของ “หมู อาซาว่า” ตกผลึกแล้วจากแกะดำสู่ผู้นำแฟชั่นไทย
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook

Pic Post อื่นๆ ของ กั้ง กะรัต

เล็กพริกขี้หนู ฟ้าลั่นจูเนียร์ เกษตรพัฒนา ท็อป-ทศพล หมายสุข ดีกรีไม่ธรรมดา !!! กัน รัชชานนท์ ใน "ตี๋ใหญ่ ดับดาวโจร" รองเท้าสุดเท่ห์จากซีรีส์สุดมันส์ The Flashดู Pic Post ทั้งหมดของ กั้ง กะรัต