หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

“เฟร้นช์ฟราย” ฝ่าแรงกดดันสู้ฝันให้เป็นจริง แนะปรับวิธีคิดเพื่อไปให้ถึงเป้าหมาย

กระดานสนทนาแบบมีรูปภาพประกอบ  โพสท์โดย กั้ง กะรัต

รายการ “DNA TALK บุกคนต้นแบบ” ในวันอาทิตย์นี้ (26 ก.พ.) พิธีกร ได๋-ไดอาน่า จงจินตนาการ พาผู้ชมไปบุกค้นหาดีเอ็นเอแห่งความสำเร็จ กับต้นแบบผู้หญิงสวยสมาร์ท เฟร้นช์ฟราย-รินทร์ณฐา อัจฉริยวัฒนกุล ผู้ประกาศข่าวจากรายการ เรื่องเด่นประเด็นดัง Top Talk Daily ช่อง MONO29 และบทบาทการเป็นครูสอนภาษจีน ปัจจุบันวัย 30 ปี ซึ่งเจ้าตัวเผยเบื้องหลังชีวิตกับแพสชั่นในการค้นพบสิ่งใหม่ในทุก ๆ วันของการทำงาน จนทำให้เป็นกลยุทธ์ในการขับเคลื่อนชีวิต

 

“ฝันแรกเลยจริง ๆ อยากเป็นแอร์โฮสเตส พอโตมาฝันเปลี่ยนไปอยากเป็นหมอ โตมาอีกหน่อยก็รู้ว่าเป็นคนกลัวเลือด งั้นเรียนภาษาจีนแล้วกัน เพราะชอบการพูดพูดเก่งมาก ชอบเป็นพิธีกร จนเกิดเป็นฝันที่อยากเป็นผู้ประกาศข่าว เป็นอาชีพที่อยากทำได้อ่านข่าวใหม่ ๆ ในแต่ละวัน คิดว่าน่าจะซึมซับมาจากที่บ้านเปิดทีวีดูข่าวมากกว่าดูละคร ตอนเด็ก ๆ ก็เคยซ้อมเล่น ๆ เอาหนังสือพิมพ์มาเปิดอ่านหน้ากระจกให้คุณพ่อฟังตามภาษาเด็ก พอโตมากลับเจออะไรหลายอย่างมาก จำได้ค่ะว่าเคยมีหลายคำพูดที่ขับเคลื่อนเรา เช่น ตอนไปประกวดแต่ละครั้ง ด้วยคาแรคเตอร์ของเราเราเป็นสาวเหนือ แต่ภายนอกคนเขาไม่ได้คิดว่าเราเป็นสาวเหนือกัน เพราะความคาดหวังของพวกเขาคือผู้หญิงเหนือต้องพูดช้า เรียบร้อย ผิวขาว มีคนทักเราว่าผิวเข้มจังทำไมเหมือนคนใต้เลย (หัวเราะ) บางอย่างที่เขาพูดกับเรามาทำให้เราไม่มั่นใจในการประกวดนางงาม หรือการประกวดพิธีกรเวทีต่าง ๆ เคยไปถึงจุดที่คิดว่าตัวเราเองไม่มีค่าอะไรเลย จนเราคิดว่าคงต้องปรับที่มายเซ็ทตัวเอง ถ้าปรับพวกเขาไม่ได้ก็ปรับที่ตัวเรา ได้คุณแม่กับครอบครัวที่ผลักดันและสนับสนุนไม่ว่าเราจะชอบอะไร ก็ส่งแรงส่งใจช่วยตลอด จนความล้มเหลวที่ผ่านมาเป็นประสบการณ์ให้เราเข้าใจ เวทีที่เขาไม่ต้องการเราเพราะเขาอาจจะได้คนที่เหมาะสมกว่า หรือหากปี 2015 เราไม่ประกวดมิสไทยแลนด์เวิลด์ ไปประกวดปีถัดไปเราอาจจะไม่ได้ก็ได้ เพราะฉะนั้นถ้าเราพยายามกับสิ่งไหนมาก ๆ สิ่งนั้นมันจะเรียกหาเราเองค่ะ”

 

หนึ่งเส้นทางที่เลือก ต้องฝ่าฟันบททดสอบมากมาย เธอต้องผ่านอะไรมาบ้างติดตามเรื่องราวของ เฟร้นช์ฟราย ได้ในรายการ “DNA TALK บุกคนต้นแบบ” วันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 17.30 น. ทางช่อง MONO29

 

Credit: MONO29
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : เฟร้นช์ฟราย รินทร์ณฐา, MONO29News, DNA TALK, บุกคนต้นแบบ, MONO29
มีผู้เข้าชมแล้ว 458 ครั้ง
โพสท์โดย: กั้ง กะรัต , 1Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
“เฟร้นช์ฟราย” ฝ่าแรงกดดันสู้ฝันให้เป็นจริง แนะปรับวิธีคิดเพื่อไปให้ถึงเป้าหมาย
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook

Pic Post อื่นๆ ของ กั้ง กะรัต

อรุณสวัสดิ์ 2014 !!! บอส ชนกันต์ พูนศิริวงศ์ จตุจักร - เยาวราช ตะลึงเหล่าตัวละครจากหนังดังโผล่ สวยใสเกินห้ามใจ "ถุงแป้ง ภัทรวดี" หรือ "วิไลกัลยา" นเรศวรเดอะซีรีส์ดู Pic Post ทั้งหมดของ กั้ง กะรัต