หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์ นักแสดงหนุ่มหล่อ แฟนคลับปีศาจแดงแมนยู

โพสท์โดย Vakim1980
 
โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์ นักแสดงหนุ่มหล่อ แฟนคลับปีศาจแดงแมนยู

ลงสนามวันนี้มีแฟนคลับทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดอย่าง โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์ ดาราหนุ่มไฟแรงที่มีสาวๆตามเป็นแฟนคลับกันเป็นจำนวนมาก  โอบนิธิ เขามีวันเกิดวันที่ 2 สิงหาคม 2537 สำเร็จการศึกษาระดับมัธยมจาก โรงเรียนวัดราชบพิช ในช่วงตอนที่ยังมีอายุน้อยอยู่นั้นเขาก็ชื่นชอบการเล่นกีฬาอย่างมาก และกีฬาที่เขานั้นชอบที่สุดก็คือ เทนนิส เขานั้นได้ฝึกฝนอยู่ตลอดทำให้ได้ลงแข่งในการแข่งขันและทำให้ออกมาได้อย่างดีจนได้รับรางวัลชนะเลิศ ยังมีโอกาสติด 1 ใน 100 ของประเทศรุ่นอายุไม่เกิน 14 ปีอีกด้วย

 โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์ หรือเรียกง่ายๆว่า โอบ จุดเริ่มต้นการเข้าวงการของเขานั้นก็เริ่มจากมีการแนะนำจากพี่คนหนึ่งให้ลองไปแคสงานเกี่ยวกับงานโฆษณา และมีผู้กำกับได้ดูเทปออดิชั่นของโอบแล้วเกิดความสนใจเลยได้ติดต่อให้มาแสดงเอ็มวีเพลง ซึ่งเพลงนั้นก็คือ สุดท้ายก็ต้องยอม ของวงFIFI BLAKE และผลงานแจ้งเกิดของเขาก็คือเมื่อปี 2556 เขานั้นได้มีโอกาสร่วมแสดงในซีรีย์ ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น ทำให้มีคนได้รู้จักเขามากขึ้น

นอกจากนี้หนุ่มโอบนิธิ ยังมีโอกาสได้มีชื่อเข้าชิงรางวัลอีกหลายรางวัลจากการแสดงในบท ภูมิ จากภาพยนตร์เรื่อง อนากร ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้เริ่มฉายในปี 2559 และผลงานของเขาก็เข้าตากรรมการ ทำให้ในปี 2559 ได้รับบทที่ทำให้เขาปังสุดๆอย่างชายหนุ่มวัยรุ่นมีชื่อตัวละครว่า ไอ่ ในเรื่อง I Hate You, I Love You ทำให้มีคนพูดถึงเขาและรู้จักเข้าในวงที่กว้างขึ้นอีกด้วย

ช่องทางการติดตาม 

Instagram : oabnithi

Credit: เพจ:ลงสนาม
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : นายแบบ
มีผู้เข้าชมแล้ว 947 ครั้ง
โพสท์โดย: Vakim1980 , 9M
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์ นักแสดงหนุ่มหล่อ แฟนคลับปีศาจแดงแมนยู
15 VOTES (5/5 จาก 3 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Pic Post อื่นๆ ของ Vakim1980

แอดอยากไปอียิปต์🏜️ 🐪🐫🐪🐫🐪🐫🐪 📷 oppakorea559 โอ๊ต กฤษณะ เปิดวาร์ป หนุ่มหล่อสายคมเข้ม ผลงานดีเร้าใจเกินต้าน นายแบบไทยคนไหนที่คุณชอบ ส่องหนุ่ม แม็ก นิรันดร์กุล เด็กสเก็ตบอร์ด ถอดเสื้อโชว์หุ่นกล้ามซิกแพคแน่นดู Pic Post ทั้งหมดของ Vakim1980