หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

เที่ยวกาญจนบุรีมีเรื่องตื่นเต้นตลอดการเดินทาง

โพสท์โดย TRUMPED

#อุทยานแห่งชาติทองผาภูมิ 

จะเล่าประสบการเดินทางให้ฟังครับสำหรับคนที่เดินทางไม่มีแพรน ออกเดินทางวันที่ 1 มกราคม2567 ใช่รถยนต์ยารีส นำทางโดย GPS ไปทางเส้นไหนก็ไม่รู้ครับตาม GPS ไป แต่ที่ปน่ๆ คือไม่มีปั้มเลยตลอดเส้นทาง ถึงมีปั้มก็ปิดหมดครับ ขนาด ปตท ยังปิด และในตอนนั้นด้วยความที่มันเงียบผมเลยเปิดรายการเรื่องเล่าผีฟัง รายการ #นานาบันเทิงครับ ขับรถไปสัก GPS บอกให้ผมเลี้ยวซ้าย แต่คือพอผมเลี้ยงลงไปแค่ปากทางผมถอยขึ้นเลยครับเปลี่ยวมาก ไร้แสงไฟ ผมขับตรงไปเรื่อย GPS ก็ให้ผมเลี้ยวซ้าย รอบนี้ก็วัดดวงกันไปเลย พอผมเลี้ยวลงไป สองข้างทางเป็นป่าอ้อย มีบ้านคนเล็กน้อย พอผมขับเลยๆ ก็มีแต่ดงอ้อย และคือที่พีคกว่านั้นคือในเรื่องเล่า กำลังถึงตอนที่มีพระธุดงที่เป็นผีเดินออกมาจากป่าทีนี้หละครับตาผมตื่นเลย จะมีแบบในเรื่องเล่าไหม สุดท้ายครับจนแล้วจนรอดก็ออกมาได้ครับเจอถนนใหญ่ ขับมาสักพักเจอ 7-11 ผมเลยแซะ ซื้อของตูน และถามพนักงานว่า พี่ครับแถวนี้มีปั้มไหม คำตอบที่ได้ทำผมสะอื้นเลยครับ #ไม่มีค่ะถ้ามีก็อีกประมาณ 30 กว่าโล โถ่ชีวิต ผมออกจาก 7-11 และขับรถต่อไปจนถึงตัวเมือง กาญจนบุรี เชื่อไหมครับปั้มปิดหมด ปกติ ปตท.เขาจะเปิดตลอด แต่นี้เหมือนพร้อมใจกันปิดทุกปั้มจริงๆ นะคะรับ จนแบบผมเริ่มท้อ จนขับมาเกือบจะขึ้นเขา เจอปั้ม ปตท เปิดคือรีบแวะทำธุระ เติมน้ำมันเต็มถัง เติมยางลม พอผมทำธุระเสร็จออกเดินทางต่อ เชื่อไหมครับทางขึ้นนี้พีคๆ พอๆ กับเรื่องเล่าผีที่ผมฟังอยู่เลยนะครับ ถ้าใครหลายๆ.คนเคยไปก็จะน่าจะรู้ทางขึ้นตอนกลางคืนที่มีรถยนต์คันเดียวอย่างผมมันก็จะวังเวงๆ หน่อย ครับแต่ก็ถึงโดยสวัสดิภาพ.ถึงตอน 04.37 น.

Credit: เพจเที่ยวไปเรื่อย
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : #เที่ยวกาญจนบุรี
มีผู้เข้าชมแล้ว 221 ครั้ง
โพสท์โดย: TRUMPED , 1M
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
เที่ยวกาญจนบุรีมีเรื่องตื่นเต้นตลอดการเดินทาง
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook

Pic Post อื่นๆ ของ TRUMPED

ฅ.สร้างภาพ (วัดไร่ขิง) วันสบายๆ สไตล์สาวฮาร์ตคอร์ งานอดิเรกที่ทำมาตลอด 3 ปี ฅ.สร้างภาพ (กาญจนบุรี ทุ้งใหญ่นเรศวร ตะวันตก)ดู Pic Post ทั้งหมดของ TRUMPED