หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ส่องความอูมมี่ "เอิร์ก เลเดอเรอร์" หนุ่มหล่อสุดเซ็กซี่คู่กรณี "ลิลลี่ เหงียน"

โพสท์โดย Kritojo

"เอิร์ก เลเดอเรอร์" อดีตนักร้องหนุ่มชื่อดัง กลายเป็นที่จับตามองอีกครั้ง ด้วยความหล่อเหลา เซ็กซี่ และเสน่ห์ดึงดูดใจ ที่มากลับพร้อมประเด็นร้อนแรงกับ "ลิลลี่ เหงียน" 

"เอิร์ก" เริ่มต้นเส้นทางในวงการบันเทิงด้วยการเป็นนักร้อง ด้วยเสียงร้องที่ไพเราะและหน้าตาที่หล่อเหลา เขาจึงมีแฟนเพลงติดตามมากมาย

หลังจากประสบความสำเร็จในฐานะนักร้อง "เอิร์ก" ก็ผันตัวมาเป็นนักธุรกิจ เขามีธุรกิจหลากหลายประเภท และประสบความสำเร็จในชีวิต

"เอิร์ก" เป็นหนุ่มเจ้าสำอางที่ดูแลร่างกายตัวเองอย่างดี ตั้งแต่หัวจดปลายเท้า ทำให้เขากล้าโชว์สรีระให้ชาวโลกได้ตื่นตาตื่นใจตลอด 

ความหล่อเหลาที่ไร้ที่ติ 

"เอิร์ก เลเดอเรอร์" ขึ้นชื่อเรื่องความหล่อเหลา เขามีรูปร่างสูงโปร่ง ผิวขาว ใบหน้าคมเข้ม ดวงตาสีน้ำตาลกลมโต จมูกโด่ง รอยยิ้มหวานละมุน

กล้ามเนื้อแน่น และมีสไตล์การแต่งตัวที่ดูดี ทั้งหมดนี้ทำให้เขากลายเป็นหนุ่มหล่อที่สมบูรณ์แบบ ดึงดูดใจคนทุกเพศ โดยเฉพาะหนุ่มๆ 
นอกจากความหล่อเหลาแล้ว เอิร์กยังมีเสน่ห์ดึงดูดใจที่ไม่เหมือนใคร เขามีบุคลิกที่มั่นใจ พูดจาฉะฉาน อารมณ์ขันดี และชอบช่วยเหลือผู้อื่น

เสน่ห์เหล่านี้ทำให้เขาเป็นที่ชื่นชอบของผู้คน

"เอิร์ก" ยังเป็นแฟชั่นไอคอนอีกด้วย เขามีสไตล์การแต่งตัวที่โดดเด่น มักใส่เสื้อผ้าแบรนด์เนม ดูดีมีสไตล์ กลายเป็นแรงบันดาลใจให้กับหนุ่มๆ หลายคน 

เอิร์ก เลเดอเรอร์ ประสบความสำเร็จทั้งในชีวิตส่วนตัวและหน้าที่การงาน เขามีครอบครัวที่อบอุ่น ธุรกิจที่รุ่งเรือง และยังคงมีผลงานในวงการบันเทิง เขาเป็นตัวอย่างที่ดีของหนุ่มหล่อ ที่ทั้งเก่งและดูดีเสมอ
วันนี้เราจะพามาส่องความแน่น นูน เนื้อเน้นๆ ของ "หนุ่มเอิร์ก เลเดอเรอร์" กันแบบซูมๆ มาดูกันว่าความเซ็กซี่ของเขานั้นมีตรงไหนบ้างที่น่าสนใจ ว่าแล้วไปดูกันเลย

Credit: aerk_lederer
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : เอิร์ก เลเดอเรอร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 1,540 ครั้ง
โพสท์โดย: Kritojo , 1M
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ส่องความอูมมี่ "เอิร์ก เลเดอเรอร์" หนุ่มหล่อสุดเซ็กซี่คู่กรณี "ลิลลี่ เหงียน"
12 VOTES (3/5 จาก 4 คน)
 
Voted By: Kritojo
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Pic Post อื่นๆ ของ Kritojo

วัดอรุณที่มีคนไทยเพียง 2 คน