หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

เก้า สุภัสสรา Friend of Longines

โพสท์โดย machete007

ELLE Digital Cover ถ่ายทอดสไตล์สปอร์ตแคชวล หรูและทันสมัยที่เป็นเอกลักษณ์ของนาฬิกาข้อมือ Longines Conquest พร้อมด้วยดีไซน์ใหม่ของหน้าปัดเฉดสีสันสดใส อย่างโทนสีเด่น ทั้งเขียว ชมพู และฟ้า แต่ยังคงความหรูหราแบบไม่ต้องพยายาม ทั้งยังเติมเสน่ห์ได้อย่างไม่จำกัดด้วยการจับคู่ระหว่างสายนาฬิกาสเตนเลสสตีล หรือเลือกเป็นสายยางสีเดียวกันกับหน้าปัด จึงเหมาะกับการสวมใส่ท่ามกลางกิจวัตรประจำวันไปจนถึงในโอกาสพิเศษของผู้หญิง

 

ติดตามแฟชั่นเซ็ตของเก้า สุภัสสรา Friend of Longines ประเทศไทย และนาฬิกาข้อมือ Longines Conquest ดีไซน์ใหม่ได้แล้ววันนี้ ผ่านทุกช่องทางของแอล ประเทศไทย

Credit: เก้า สุภัสสรา
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : เก้า สุภัสสรา
มีผู้เข้าชมแล้ว 236 ครั้ง
โพสท์โดย: machete007 , 2M
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
เก้า สุภัสสรา Friend of Longines
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Pic Post อื่นๆ ของ machete007

เก้า สุภัสสรา ธนชาต รวมความน่ารักประจำปี 2021 EP.5 เหม่เหม ธัญญวีร์ ชุณหสวัสดิกุล รวมความน่ารักประจำปี 2021 EP.1 เก้า สุภัสสรา ธนชาต รวมความน่ารักประจำปี 2021 EP.3 เหม่เหม ธัญญวีร์ ชุณหสวัสดิกุล ในลุคสุดชิวดู Pic Post ทั้งหมดของ machete007