หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ซอนมิ แห่ง Wonder Girls ยุติชีวิตคนบันเทิง แฟนคลับเกาะกลุ่มคุยร้อน 'หวังว่าจะไม่ลาออกจากวงนะ...'

โพสท์โดย
ซอนมิ (Sun Mi) แห่ง Wonder Girls เตรียมหยุดทำกิจกรรมในวงการบันเทิงชั่วคราว เหตุเตรียมตัวเข้ามหาวิทยาลัย JYP Entertainment เปิดเผยเมื่อวันที่ 23 มกราคม 2553 กล่าว "ซอนมิเตรียมยุติการใช้ชีวิตในสหรัฐอเมริกา 1 ปีครับ หลังจากเธอกลับมาใช้ชีวิตในแบบคนปกติจนสามารถเข้ามหาวิทยาลัยได้แล้ว เธอก็อยากจะกลับไปเริ่มชีวิตคนบันเทิงอีกครั้ง" เขากล่าว ย้อนกลับไปเมื่อเดือนมิถุนายน 2552 เพื่อการเดินทางไปทำกิจกรรมในสหรัฐอเมริกา ทำให้ซอนมิต้องลาออกจากโรงเรียนมัธยมปลายชองดัม และเพื่อการกลับมาเข้ามหาวิทยาลัยอีกครั้ง ทำให้ซอนมิมีความจำเป็นที่จะต้องสอบเทียบวุฒินักเรียนมัธยมปลาย ด้วยเหตุนี้ทำให้เธอไม่อาจจะจัดการสิ่งเหล่านี้ไปพร้อมๆกับการทำกิจกรรมในฐานะคนบันเทิง นี่คือที่มาของการตัดสินใจปิดฉากชีวิตคนบันเทิงลงในเวลานี้ JYP Entertainment กล่าว "ในฐานะของต้นสังกัดแล้วเราให้การสนับสนุนในความต้องการของเธอเมื่อเธออยากจะกลับมาในวงการบันเทิงอีกครั้งหลังจากสามารถเข้ามหาวิทยาลัยได้แล้ว" เขากล่าว ทางด้านซอนมิเผย "เพื่อการกลับมาในวงการบันเทิงอีกครั้ง ถึงแม้ว่าฉันจะอยู่ในเวลาหยุดพัก แต่ฉันก็อยากจะเข้ารับการฝึกฝนในด้านการร้องเพลงและการเต้นอยู่เหมือนเดิมค่ะ" เธอกล่าว ย้อนกลับไปเมื่อเดือนตุลาคมปีที่ผ่านมา Wonder Girls เดินทางกลับมาแถลงข่าวในประเทศเกาหลี ทางด้านซอนมิเผยในตอนนั้นกล่าว "ตอนที่ฉันเดินทางไปถึงสหรัฐอเมริกาใหม่ๆ ไม่มีแม้แต่วันเดียวที่ฉันจะไม่นอนร้องไห้ในตอนกลางคืนค่ะ มันเหงามากเลยค่ะ" เสริม "ทุกอย่างมันดูไม่คุ้นตา ฉันเหนื่อยกับการที่ต้องใช้เวลาในการปรับตัวอย่างยาวนานค่ะ" เธอเผยถึงความยากลำบากในใจ ทางด้านแฟนคลับกล่าวหลังจากทราบข่าวในวันนี้เผย "หวังว่าจะไม่ลาออกจากวงนะ..." "ขอปรบมือให้การตัดสินใจที่กล้าหาญในการละทิ้งชีวิตคนบันเทิงเพื่อการเรียน" "หวังว่า 1 ปีหลังจากนี้เธอจะกลับไปเป็น Wonder Girls อีกนะ" "ดูเหมือนว่าเธอจะปรับตัวการใช้ชีวิตในอเมริกาไม่ได้นะ กลับมาเติมพลังแล้วค่อยกลับไปอีกทีก็ได้นะ" ต่างกล่าว JYP Entertainment กล่าว "ตลอดระยะเวลา 1 ปีที่ผ่านมา กับโชว์กว่า 50 รอบของ Wonder Girls ไปตามเมืองต่างๆนั้นถือเป็นประสบการณ์และช่วงเวลาที่มีค่าสำหรับเธอมาก แต่ว่าเธอก็กังวลอยู่มากว่าเธอจะใช้ชีวิตแบบนี้ไปได้ตลอดหรือไม่ด้วยเช่นกัน" ด้วยเหตุนี้เองหลังจาก Wonder Girls วางจำหน่ายผลงานอัลบั้มใหม่ในสหรัฐอเมริกาในปลายเดือนกุมภาพันธ์ และตั้งแต่ในเดือนมีนาคมเป็นต้นไป เธอจะเดินทางกลับมายังเกาหลีเพื่อเตรียมตัวสอบเข้ามหาวิทยาลัย และสำหรับที่ว่างที่เกิดขึ้นนั้น ก็จะได้ศิลปินฝึกหัดใน JYP Entertainment อย่าง 'Lim' ที่มีอายุเท่ากันเข้ามาทำหน้าที่แทน เฮริม (Lim) เป็นศิลปินฝึกหัดใน JYP Entertainment ที่เตรียมตัวเดบิวเป็นศิลปิน เธอสามารถพูดได้ 4 ภาษาประกอบไปด้วย อังกฤษ จีน กวางตุ้ง และเกาหลี ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : wonder girls
มีผู้เข้าชมแล้ว 3,805 ครั้ง
โพสท์โดย: I love Asian artists , 14Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ซอนมิ แห่ง Wonder Girls ยุติชีวิตคนบันเทิง แฟนคลับเกาะกลุ่มคุยร้อน 'หวังว่าจะไม่ลาออกจากวงนะ...'
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม