หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

มอส เปิดใจสละโสดลั่นวิวาห์ กลางรายการเจ๊ เจ (เจตริน) เผยหมดเปลือกครั้งแรก

โพสท์โดย
รายการเจ๊ เจ ทางช่อง W Channel รายการสำหรับผู้หญิงตัวจริง นำโดยพิธีกรมากฝีมือ เจ เจตริน วรรณธะสิน ขอปลุกกระแสความแรงต้อนรับเทศสงกรานต์ ด้วยบรรยากาศสบายๆ ชายทะเลหัวหิน ที่มี2หนุ่มต่างวัยแต่ใจตรงกัน ทั้งหนุ่ม เจ เจตริน และ มอส ปฎิภาณ ปฐวีกานต์ แขกรับเชิญสุดฮอต มาเล่นกีฬาทางน้ำชนิดใหม่ ไคท์เสิรฟ์ ทำเอาสาวๆริมหาด ตาค้างกันเป็นแถวหลังจากเล่นกีฬาเสร็จ ก็มานั้งคุยกันริมหาด มอสเปิดใจเล่าเรื่องราวชีวิต ที่ผ่านมาในวงการกว่า 20 ปี ไม่ว่าเรื่องข่าวลือ ข่าวร้าว และ ที่สำคัญเป็นครั้งแรก!!! จากปากหนุ่มมอสที่ยอมเผยที่เรื่องราวกับงานวิวาห์กับน้องเกมส์ งานนี้เจ เจตริน พิธีกร เจ้าพ่อแร๊ฟโย่ ถึงกับอ้าปากค้าง ไม่คิดว่า มอสจะเปิดใจได้หมดเปลือกขนาดนี้ ติดตามได้ ทางรายการ เจ๊ เจ ช่วยเกา ช่อง W Channel วันอังคารที่ 13 เม.ย.นี้ เวลา 4 ทุ่ม ทาง True Vision 69
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : มอส, เจ, w chanel
มีผู้เข้าชมแล้ว 6,193 ครั้ง
โพสท์โดย: chompoo_chompoo , 14Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
มอส เปิดใจสละโสดลั่นวิวาห์ กลางรายการเจ๊ เจ (เจตริน) เผยหมดเปลือกครั้งแรก
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook