หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

SS501 ภาพโปรโมทอัลบั้ม 501 Day

โพสท์โดย l2oom
SS501 เผยภาพโปรโมทอัลบั้ม 501 Day เที่ยงคืนตรงของวันที่ 1 พฤษภาคม ตามเวลาเกาหลี ก่อนวางจำหน่ายอัลบั้มเดือนพฤษภาคมนี้ (ดีเอสพีเอ็นไทยแลนด์) หลังจากปิดเอเชียทัวร์คอนเสิร์ตไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา SS501 ได้ประกาศให้วันที่ 1 พฤษภาคม เป็นวันดีเดย์ 501 Day ก่อนหน้านี้พวกเขาได้กำหนดวันดังกล่าวให้เป็นวันวางจำหน่ายอัลบั้ม แต่อย่างไรก็ตามพวกเขาได้ใช้วันนี้เป็นวันเปิดภาพอัลบั้มให้ได้ชมกันก่อน โดยคิม คยูจง ได้ออกมาเขียนข้อความทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการเพื่อเป็นการขอบคุณแฟน ๆ ทุกคน ที่รอคอยผลงานของพวกเขาในอัลบั้มใหม่ และทิ้งท้ายด้วยความตื่นเต้นว่า "อีกไม่นานแล้วนะครับ" ทันทีที่ได้เผยภาพอัลบั้มผ่านทางเว็บไซต์หลัก 3 เว็บ ได้แก่ เกาหลี, ญี่ปุ่น และไทย พร้อมกันในเวลาเที่ยงคืนตามเวลาประเทศเกาหลี แฟนเพลงก็ให้การตอบรับเป็นอย่างดี จนทำให้เว็บไซต์ล่มไปชั่วขณะ ซึ่งเป็นกระแสตอบรับที่แรงเกินคาด ทั้งนี้อัลบั้ม 501 Day เตรียมวางจำหน่ายในช่วงเดือนพฤษภาคมนี้แน่นอน
แชร์บน Facebook แชร์
 คิมฮยอนจุง
คิมฮยอนจุง
 คิมฮยองจุน
คิมฮยองจุน
 พัคจองมิน
พัคจองมิน
 คิมคยูจง
คิมคยูจง
 ฮอยองแซง
ฮอยองแซง
มีผู้เข้าชมแล้ว 2,620 ครั้ง
โพสท์โดย: l2oom , 14Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
SS501 ภาพโปรโมทอัลบั้ม 501 Day
6 VOTES (3/5 จาก 2 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook

Pic Post อื่นๆ ของ l2oom

หญิง-รฐา โพธิ์งาม @ LISA vol.15 no.6 March 2014 Keegan Hirst @ Attitude UK November 2015 โบว์ & ไมค์ บอกรักออกสื่อ @ OOPS! vol.11 no.246 January 2015 เพชร เผ่าเพชร @ AROUND Magazine issue 79 October 2016ดู Pic Post ทั้งหมดของ l2oom