หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

เปิดม่านหนังเพลงเรื่องแรกในชีวิตของเจ๊ติ๊

โพสท์โดย l2oom
Chirstina Arquilera [BURLESQUE] เผยโฉมผลงานภาพยนตร์เพลงสุดเจิดจรัสแจ่มแจร่ดของซือเจ๊ตะละแม่ คริสติน่า อาร์กีเลร่า ที่จะมาป๊ะผู้ชมบนจอหนังแบบเต็มสูบในบทนางเอกครั้งแรก หนังเรื่องนี้มีชื่อว่า Burlesque ที่มีสตีฟ แอนติน ผู้กำกับหน้าใหม่แห่งวงการหนังใหญ่ก้าวมาเป็นผู้อยู่เบื้องหลังความอลังการดาวล้านดวงสอยพวงมะยมด้วยตัวเอง หนังจะเล่าเรื่องราวของสาวบ้านนอกคอกนาเสียงเพราะเลื่องลือระบือไกลที่ชื่อ เอลี่ ..ผู้มีความใฝ่ฝันอยากจะเข้ามาค้นฟ้าคว้าดาวในเมืองดัง ลอส แองเจอลิส และชะตาก็พลิกผันให้เธอเข้าได้เข้าไปสัมผัสชีวิตของบาร์ระบำเปลื้องผ้าแห่งหนึ่ง นอกจากเจ๊ติ๊แล้ว ยังมีเจ๊แม่ แชร์ เคาะสนิมมาร่วมจอด้วยอีกคน หลังจากห่างหายไปนานนมเนย ร่วมด้วย อีริค เดน, แคม จิแกนเด็ท, จูเลี่ยน โฮ, ปีเตอร์ กัลลาเกอร์, อลัน คัมมิ่ง, คริสเต็น เบลล์และ แสตนลี่ ทุกชี่ ...ดูซิว่าหนังจะไปมีเอี่ยวบนเวทีรางวัลหรือไม่ หนังจะเข้าฉายในอเมริกา 24 พฤศจิกายน 2010 เครดิต คุณ : southern77
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 3,000 ครั้ง
โพสท์โดย: l2oom , 14Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
เปิดม่านหนังเพลงเรื่องแรกในชีวิตของเจ๊ติ๊
42 VOTES (3.8/5 จาก 11 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook

Pic Post อื่นๆ ของ l2oom

สกาย-วงศ์รวี @ Giraffe Magazine no.48 October 2016 VOLUME vol.11 no.210 November 2015 มาริโอ้ เมาเร่อ @ GQ THAILAND vol.1 no.12 August 2015 แต้ว ณฐพร @ WE vol.12 no.136 August 2015ดู Pic Post ทั้งหมดของ l2oom