หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

มาเลี้ยง เต่าอัลลิเกเตอร์ สแนปปิ้ง ดีกว่า

โพสท์โดย
มี รายงานที่ไม่เป็นทางการว่าเคยมีการค้นพบเจ้าอลิเกเตอร์ที่มีน้ำหนักถึง 403 ปอนด์ (ประมาณ 183 กิโลกรัม) ในแม่น้ำ Neosho ที่ Kansas ในปี ค.ศ. 1937 (พ.ศ.2480)แต่เต่าอลิเกเตอร์ที่ใหญ่ที่สุดอย่างแท้ที่ได้ถูกบันทึกไว้มี น้ำหนักถึง 236 ปอนด์ (ประมาณ 107 กิโลกรัม) อยู่ที่ Brookfield Zoo สวนสัตว์ใน Chicago, Illinois พวกมันโดยทั่วไปไม่เติบโตได้ใหญ่แบบมโหฬารทุกตัว. ขนาดโตเต็มวัยโดยเฉลี่ยคือรอบ 26 นิ้ว (ุ 65 เซนติเมตร) วัดจากกระดองกับน้ำหนักประมาณ 175 ปอนด์ (ประมาณ 80 กิโลกรัม) เพศผู้จะใหญ่กว่าเพศเมีย การเลี้ยงเต่าอลิเกเตอร์ ผู้เลี้ยงต้องมีประสบการณ์สูง มีวิธีการจับที่ถูกต้อง เพราะแรงกัดของพวกมันสามารถเสกนิ้วของเจ้าของให้หายไปได้อย่างง่ายดาย กฎหมายของบางรัฐในสหรัฐอเมริกา (เช่น รัฐแคลิฟอเนียร์) ระบุไว้ว่า ห้ามนำเจ้าอลิเกเตอร์มาเป็นสัตว์เลี้ยงในบ้าน ก็เพราะมาจากแรงกัดจากขากรรไกรอันมหาศาลนั่นเอง เต่า 1 ฟุต มีแรงกัดถึง 1000 ปอนด์ ซึ่งเป็นแรงกัดมหาศาลเป็นอันดับ 3 ของโลก รองจาก จรเข้น้ำเค็มและ ไฮยีน่า
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 33,732 ครั้ง
โพสท์โดย: dekarmy , 13Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
มาเลี้ยง เต่าอัลลิเกเตอร์ สแนปปิ้ง ดีกว่า
51 VOTES (4.6/5 จาก 11 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook