หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ดีเจ แมน แถลงข่าว แล้ว

โพสท์โดย Jill valentine
นำเสนอข่าวโดยทีมงาน Sanook.com

กลายเป็นเรื่องราวใหญ่โตหลังจากภาพหลุดสุดแซ่บที่หนุ่ม "ดีเจแมน พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา" จูบดูดดื่มกับ "เปิ้ล ไอริณ ศรีแกล้ว" ในหนังที่แสดงร่วมกัน ทำเอาเกิดกระแสว่าใครเป็นคนปล่อยโดยก่อนหน้านี้สาว "เปิ้ล" ได้ออกมาแฉแหลกเพราะโมโหที่มีสายโทรมาบอกว่าทาง "แมน" ไม่พอใจที่ภาพหลุดออกมาแถมยังโทษว่าสาว "เปิ้ล" เป็นคนปล่อยอีกต่างหาก เจ้าตัวก็เลยบอกว่าหนุ่ม "แมน" เคยชวนไปนอนโรงแรมด้วยกันซะเลย แถมงานยังเข้าหนุ่ม "แมน" ไม่หยุดเพราะยังมีข่าวกับ "โกโก้ อารยะ ศุภฤกษ์" เพราะมีภาพแชทไลน์หลุดว่าได้ชวนไปเที่ยวด้วยกันแถมยังบอกกับสาวเจ้าว่าเลิกกับ "ใบเตย อาร์สยาม" แล้ว งานนี้สาว "ใบเตย" คงมีการแน่นอกกันบ้างแหละ

ล่าสุดหนุ่ม "แมน" ก็เลยขอเปิดโต๊ะแถลงเรื่องราวทั้งหมดให้ฟังว่า "วันนี้ก็ต้องขอโทษทุกๆ คนเนื่องจากวันหยุดแล้วจะต้องมาทำข่าวอย่างนี้ ก็ไม่คิดว่าอยู่วงการมานานแล้วจะต้องมาแถลงข่าวแบบนี้ ที่ออกมาพูดนี่คือผมคิดว่าเรื่องมันเริ่มเยอะไปขึ้นเรื่อยๆ ครับ"

ตอนแรกที่เขาบอกว่าเราโทรไปต่อว่าเขาเรื่องเอารูปลงอินสตาแกรม

"อันนี้แมนไม่เคยมีเบอร์เขา ตอนต่อว่าผมจะพูดรวมๆ เลยแล้วกันว่าวันที่ถ่ายพี่รู้รักกับพี่เป้าซึ่งเขาเป็นผู้มีพระคุณของพี่ เรื่องการรับงานเราก็โตแล้วเลยเลือกอะไรที่เราทำได้แต่อันนี้เป็นความผิดพลาดตรงที่พี่เป้าเป็นผู้มีพระคุณของผมซึ่งเรื่องเงินทองหรือโปรเจกต์หนังเราก็ไม่ได้มองตรงนั้นเลย ตอนรับงานแรกๆ เราก็ถามเขาเลยว่านางเอกคือใครซึ่งผมสาบานเลยว่าตอนแรกไม่มีใครบอกผมแต่เราก็ไม่ได้ถามอะไรมากมายเพราะเราเชื่อใจพี่เป้า พอไปถึงกองเราก็ยังไม่เจอเขาแต่มาเจอเขาตอนบ่าย 3 ซึ่งผมก็ตกใจเพราะเขาเคยมีข่าวกับแฟนผม ผมก็เลยถามกับทีมงานว่าทำไมไม่บอกผมแต่เขาก็บอกว่าไม่มีอะไร เล่นแป๊บเดียวเดี๋ยวก็เสร็จ ผมก็ไม่ได้ว่าอะไร ส่วนเรื่องโทรไปบอกให้เขาตัดฉากพูดตรงๆ เลยว่าผมแค่โทรไปถามเขาว่าทำไมผมเพิ่งจะถ่ายเสร็จแล้ววันต่อมาก็มีรูปหลุด ซึ่งรูปนี้ผมว่าเป็นรูปอนาจารนะ ในรูปแบบนี้ผมว่ามันควรจะหลุดตอนหนังออกมาแล้วมากกว่า อย่างหนังของหม่อมหรือของใครๆ ที่เป็นแนวอีโรติกเห็นว่าหนังพวกนี้จะไม่มีภาพหลุดออกมาก่อนแบบนี้เลย ซึ่งในจุดนี้เราก็โมโหเพราะมันเร็วเกินไปไหม แถมพอหลุดออกมาแล้วมันกระทบกันผู้หญิงของผมอีก"

ที่บอกโทรไปถามนี่โทรไปถามใคร

"พี่เป้าครับ พี่เขาเป็นคนดีนะ ดีจนน่าสงสาร เขาก็บอกเราให้เราใจเย็นๆ เดี๋ยวร้ายจะกลายเป็นดีไม่มีอะไร ภาพที่ออกมานี่แรงนิดหน่อย คือมันไม่ได้เกี่ยวกับแรงเลยนะ แถมมันก็ไม่ได้สวยด้วย เอาจริงๆ ผมก็ถ่ายเลิฟซีนมาหลายเรื่องแต่ก็ไม่เคยมีปัญหาอะไรเลย"

พอใบเตยเห็นแล้วเขาว่ายังไงบ้าง

"เตยเขาก็มีอารมณ์นิดหนึ่งตามประสาผู้หญิง แต่ไม่ได้เกิดอารมณ์หวงรุนแรงอะไร (ไม่ได้ทะเลาะกัน) ไม่มีครับ คือมันเหมือนเรื่องที่ผ่านๆ มาของเขานั่นแหละ เรื่องก่อนๆ ที่เขาเล่นผมก็รู้สึกว่ามันคืองาน คุณแม่และคุณยายผมก็เป็นนักแสดง มันคือสิ่งศักดิ์สิทธิ์และมันจบตรงนั้นครับ"

แล้วเรารู้หรือเปล่าว่าใครปล่อยออกมา

"อันนี้พี่ไม่รู้จริงๆ พี่คุยกับทีมงานเขาก็โอเคกับพี่ระดับหนึ่ง เขาก็คุยกันแบบลูกผู้ชายเลยนะ เอาจริงๆ ผมก็เคยคุยกับพี่ๆ เขาแล้วว่าผมขอภาพหลุดออกมาก่อนเลยนะซึ่งเขาก็โอเค เขาควรจะเรียกเรตติ้งหนังด้วยเนื้องานไม่ใช่ ภาพแบบนี้มันดูไม่ดีซึ่งเขาก็รับปากเราอย่างดี แต่แป๊บเดียวเท่านั้นเองก็เป็นข่าวแล้ว ผมรู้สึกว่ามันไม่สมควรก็เลยโทรไปคุยกับพี่เป้าว่าทำไมเป็นแบบนี้ซึ่งผมก็ไม่รู้ว่าทางนั้นเขาคุยยังไงกันถึงได้ไปถึงผู้หญิงคนนั้นแบบนี้ ผมก็ไม่คิดว่าเขาจะโมโหขนาดนี้แล้วโมโหผมไม่เท่าไรไปโมโหแฟนผมทำไม"

แล้วเรื่องที่เขาอ้างว่าเราไปขอนอนกับเขาหล่ะ

"พี่ลองคิดดูนะครับ ตอนแรกผมก็ไม่อยากใส่ใจนะ เขาจะพูดอะไรก็ให้เขาพูดไป แต่กับเรื่องนี้ผมขอชี้แจงเลยแล้วกันเพราะตอนนั้นผมก็อยู่ชั้น 2 ซึ่งเขาเล่นเป็นวิญญาณอยู่ข้างล่าง ตอนนั้นทีมงานเขาก็พูดประมาณว่าผมจะนอนไหม ผมก็ถามว่าโรงแรมเป็นยังไงเพราะตอนนั้นโรงแรมเต็มหมดแล้ว เขาก็บอกว่ามันเหลือแต่ม่านรูดซึ่งข้างในมีห้องนอนไม่ต้องกลัวอะไร คือม่านรูดผมก็ไม่รังเกียจหรอกนะ แต่มันอยู่ในวัดโบราณแถมยังไกลด้วย ผมก็ถามว่ามีที่อื่นไหมผู้หญิงคนนั้นก็บอกว่ามีในตัวเมือง 1,500 เอง สบาย เขานอนกับผู้จัดการ ผมก็เลยบอกว่าขอไปนอนด้วยสิ เท่านั้นแหละ เอาจริงๆ หลายๆ คนที่ทำงานกับผมจะรู้ว่าผมเป็นคนขี้เล่น แต่ตอนนี้เวลาผมเล่นกับใครผมคงต้องคำนวนคำพูดของผมหน่อยว่าเขาอาจจะเข้าใจผิดได้อีกแบบหนึ่ง การที่ผมมีแฟนแล้วผมคงไม่ไปขอนอนกับใครต่อหน้าคนอื่นหรอก ผมผ่านอะไรมาเยอะถ้าจะทำจริงๆ มันมีวิธีอีกเยอะที่ทำให้คนอื่นไม่รู้ แต่ถ้าเขาคิดอย่างนั้นก็ไม่เป็นไร ปล่อยไป"

เหมือนเขาเข้าใจว่าเราคิดว่าเขาเป็นคนปล่อยรูปออกมา

"ผมบอกแล้วว่าผมไม่ได้คิดอย่างนั้น ผมแค่บอกกับทีมงานว่ามันเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นได้ยังไงซึ่งพี่เป้าก็ขอโทษ ผมก็ไม่ได้คนดังอะไรแต่ภาพที่หลุดออกมานี่โดนคุณแม่เด็ดๆ คือมันไม่ควรจะเป็นข่าวด้วยซ้ำ เพราะเหมือนเราย้อนไปในฉากสุดท้ายของหนังที่ผมดูเด็กๆ ผมก็รู้สึกว่าทำไมไม่เอาภาพที่ผมโดนประหารเพราะมันคลาสสิคมากๆ รู้สึกจะเป็นคนสุดท้ายมั้งที่โดนตัดคอ 4 ครั้งแล้วไม่ขาด ดูแล้วขนมันลุก แบบนี้น่าปล่อยกว่าอีก"

เมื่อวานเขาบอกว่าในฉากให้จูบอย่างเดียว แต่มือเราไปโดนของเขา

"การถ่ายหนังพวกนี้นะ ผมก็ยอมรับว่าไปโดนจริง แต่ก็แค่นิดเดียวแต่ภาพที่หลุดออกมามันเป็นภาพนิ่งก็เลยเป็นเรื่อง ก็ยอมรับว่าจับจริงๆ แต่จะให้ทำยังไง เขาอยู่ตรงนั้นผมอยู่ตรงนี้ก็ไม่รู้จะทำยังไง ผมก็เรียนการแสดงมาผมก็อยากให้มันจบก็เลยทำให้จบๆ ไป ตอนอยู่ในกองเราก็มีคุยเล่นๆ กันเพราะเราต้องร่วมงานกัน มันก็มีคำพูดขึ้นมาว่านมบูด คือเราแซวกันแต่ก็กลายเป็นข่าวด้วย หาว่าผมไม่ใช่ลูกผู้ชายซะงั้น เอาเป็นว่าผมว่าผู้หญิงผมไม่ดีเองผมยอมรับผิด ที่ผมแซวโดยเล่นไม่รู้ว่าเป็นใคร (แปลว่าเราแซวกันเล่น) ถูกครับ ใครที่รู้จักผมเขาจะรู้ว่าผมเป็นคนแบบนี้"

แล้วเราอยากให้ตัดฉากเลิฟซีนออกหรือเปล่า

"ผ
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 9,395 ครั้ง
โพสท์โดย: Jill valentine , 10Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ดีเจ แมน แถลงข่าว แล้ว
37 VOTES (2.8/5 จาก 13 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook

Pic Post อื่นๆ ของ Jill valentine

ลือออสนั่น ชั่วโมงพิศวง come back มาต่อเชฟกระทะเหล็ก เม้าท์ ให้แชท์ ปีนี้ ใหม่ ดาวิกา อาจได้ ไปเดิน พรมแดง เมืองคานส์ ฮือฮา ทั่วโลกไชเบอร์ สุสานคนเป็น ปล่อยทีเชอร์มาแล้ว แล้วพบกันเร็วๆนี้ เปิดกรุสมบัติ 100 ล้าน อั้ม พัชราภาดู Pic Post ทั้งหมดของ Jill valentine