หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

'หญิง กัญญาพัชญ์'โต้ย้ายค่ายแจงหมดสัญญา

โพสท์โดย Jill valentine
สาว"หญิง กัญญาพัชญ์" โต้ย้ายค่าย แจงแค่หมดสัญญา มุ่งเรียนให้จบปีนี้ ปัดควงไฮโซแชมป์เที่ยวญี่ปุ่น ยันสัมพันธ์พี่น้อง เมินคนมองของเล่นไฮโซ ลั่นโสด

เป็นอีกหนึ่งสาวที่แจ้งเกิดมาจากเวทีการประกวดมิสทีนไทยแลนด์สำหรับ "หญิง กัญญาพัชญ์" ซึ่งมีผลงานผ่านตามาไม่น้อย ล่าสุดยังมีข่าวควงไฮโซแชมป์ไปสวีตไกลถึงญี่ปุ่นอีกด้วย งานนี้เจอตัวสาวหญิงที่มาร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์ "My House บ้านขังวิญญาณ" ณ BSC Lounge ชั้น 5 เอสพลานาด รัชดา โดยสาวหญิงเผยว่า

จริงๆ ยังไม่ได้ย้ายค่ายไปไหน เพียงแค่หมดสัญญาเฉยๆ ตอนนี้ก็พักช่วงไปก่อน เพราะว่าเรียนอยู่ปี 4 ใกล้จบแล้ว อีกแค่ 3 เดือน ถ้าไม่มีอะไรผิดพลาด ซึ่งหญิงเองก็เรียนคณะนิเทศศาสตร์ เอกภาพยนตร์ ก็ต้องทำหนัง 2 เรื่อง ก็พยายามที่จะให้จบภายในปีนี้

ส่วนข่าวที่ว่าคุณแดงมาทาบทามนั้น ตอนนี้ก็ยังไม่ได้ตัดสินใจอะไร เพราะเหมือนกับว่าตอนนี้ตนมีผู้จัดการส่วนตัวคนใหม่ ก็ต้องปรึกษากับทางผู้จัดการก่อนว่ามีความเห็นว่าอย่างไร ส่วนเรื่องต่อสัญญากับทางช่อง 7 นั้น หากผู้ใหญ่ให้โอกาสตนก็ยินดีรับไว้ ซึ่งตนได้มีโอกาสเจอกับคุณแดงในงานแต่งงานของพี่เมย์ มาริษา ฮอร์น ก็ทักทายกันตามประสา อย่างหญิงเข้ามาทางช่อง 7 ได้ก็เพราะคุณแดงเรียกเข้ามาเซ็นสัญญาด้วย โดยมีค่ายอื่นติดต่อเข้ามาเหมือนกัน คิดว่าหลายคนก็โดนทาบทามไม่มากก็น้อย ซึ่งก็ต้องรอให้หญิงเรียนจบก่อนก็น่าจะชัดเจนมากขึ้น

ทางด้านข่าวที่ควงไฮโซแชมป์ไปเที่ยวญี่ปุ่นสองต่อสองนั้น เรื่องนี้ไม่เป็นความจริง เพราะหญิงไปกับน้องสาว พี่เค้าก็ไปของเค้าเอง ก็ไม่ได้มีโอกาสเจอกัน เพราะว่าในรูปที่บางคนบอกว่ามีรูปคู่กัน เป็นชุดคลุมนั้นจริงๆ แล้วถ่ายที่เชียงใหม่ ซึ่งที่นั่นเป็นผับของพี่เค้าด้วย ก็ไปถ่ายรูปตามปกติ ไม่ได้ถ่ายกับตนแค่คนเดียว ยืนยันว่าความสัมพันธ์เป็นเพียงพี่น้องกัน เพราะว่ารู้จักกันมานานเป็นสิบปีแล้ว

เมื่อถามว่ากลัวจะโดนคนมองในแง่ลบหาว่าเป็นของเล่นไฮโซหรือไม่ สาวหญิงกล่าวว่า จริงๆ มันก็อยู่ที่คนจะมองมากกว่า เพียงแค่เรารู้ว่ากำลังทำอะไร และคนรอบข้างเข้าใจก็พอแล้วค่ะ กับพี่แชมป์ก็ไม่ได้มีโอกาสติดต่อค่ะ เรียกว่าสถานะหัวใจตอนนี้โสดสนิทค่ะ
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 6,329 ครั้ง
โพสท์โดย: Jill valentine , 10Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
'หญิง กัญญาพัชญ์'โต้ย้ายค่ายแจงหมดสัญญา
35 VOTES (4.4/5 จาก 8 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook

Pic Post อื่นๆ ของ Jill valentine

ไม่ใช่ภาพตัดต่อ แต่เป็นของจริง ลือออสนั่น ชั่วโมงพิศวง come back มาต่อเชฟกระทะเหล็ก เผยภาพ! เครื่องบินสีขาวในป่าทึบในเว็บไซต์ค้นหาเครื่องบิน ที่คาดว่าอาจเป็นเที่ยวบิน MH370 ที่หายไป ดิฉัน ในถานะตัวแทน ชาวโพสต์ จัง ขอ แสดงความ เสียใจกับ คุณฝ้าย ด้วยนะคะ คุณคือ นางเอกตัวจริง ของวงการดู Pic Post ทั้งหมดของ Jill valentine