หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

เก๋ เลเดอเรอร์ กับ กระต่าย แม็กซิม คู่นี้แอบกิ๊กกันหรือเปล่า

โพสท์โดย
แฟนคลับจับคู่จิ้น เก๋ กรรณิกา กระต่าย แม็กซิม หลังลงภาพคู่ปากแตะปากลงอินสตาแกรม พร้อมข้อความหวาน ๆ งานนี้ไม่รู้แอบกิ๊กกันจริงหรือเปล่านะ

ช่วงนี้แอบเห็นอินสตาแกรมของทั้งคู่ลงรูปคู่พร้อมข้อความสวีทหวานแหว๋วกันบ่อย ๆ สำหรับสาวสุดเซ็กซี่ เก๋ กรรณิกา ขันแก้ว และ กระต่าย แม็กซิม ที่ตอนนี้หลายคนกำลังจับตามองว่าทั้งคู่กำลังแอบกิ๊กกั๊กกันอยู่หรือไม่ เพราะก่อนหน้านี้ได้มีหนังสือพิมพ์บันเทิงฉบับหนึ่ง พาดหัวข่าวว่า "กระต่ายเมียเก๋ แก้ผ้าใส่กัน ยอมรับเป็นเลสเบี้ยน" แถมเจ้าตัวยังเคยออกมาบอกว่า เรื่องคนรู้ใจรับได้ทุกเพศทุกวัย

ล่าสุด (13 พฤศจิกายน 2557) แว๊บไปส่องอินสตาแกรมของ กระต่าย แม็กซิม ก็เจอกับภาพของทั้งคู่ที่เกือบจะจูบปากกันชนิดที่ว่าปากแตะปาก พร้อมข้อความว่า "Night night miss you much" ในขณะที่อินสตาแกรมของ เก๋ กรรณิกา ก็มีภาพคู่กันของทั้งสองคนที่กำลังทำปากจู๋และมีข้อความบอกว่า "คนส่งรูปมาให้บอกว่า "คถ ให้ทำปากจู๋" ทำทั้งคู่แปลว่าอะไร ??"
ทำเอาบรรดาแฟนคลับของทั้งคู่เมื่อเห็นภาพถึงกับฟินจิ้นกันสุด ๆ รีบเข้ามาคอมเม้นท์ถามเลยว่า นี่สรุปว่าแอบปิ๊งกันตั้งแต่ตอนเล่นมิวสิควิดีโอด้วยกันหรือไม่ ซึ่งสาวเก๋ ก็เข้ามาตอบว่า มันคงเป็นแบบนั้นค่ะ เอ้า ! งานนี้ทั้งคู่จะกิ๊กกันจริงหรือไม่คงต้องจับตาดูกันต่อไปจ้า
Credit: http://women.kapook.com/view104406.html
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : http://women.kapook.com/view104406.html
มีผู้เข้าชมแล้ว 17,998 ครั้ง
โพสท์โดย: Diamondglod , 9Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
เก๋ เลเดอเรอร์ กับ กระต่าย แม็กซิม คู่นี้แอบกิ๊กกันหรือเปล่า
53 VOTES (4.1/5 จาก 13 คน)
 
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook