หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

เกิดอะไรขึ้นเมื่ออั้ม พัชราภา หิวขึ้นมากลางทาง?

โพสท์โดย บัส สยามเมืองยิ้ม

จะไม่ให้คนรักและชอบเธอได้ไง สำหรับซุปตาร์อย่าง อั้ม พัชราภา ต่อให้ดังแค่ไหน เธอก็ยังเหมือนเดิม กินง่ายอยู่ง่ายของจริง และนี่คือตอนที่อั้มกำลังเดินทางไปงานที่ต่างจังหวัดและเกิดอาการหิวขึ้นมา ก็เลยชวนหวานใจแวะปั๊ม และสั่งข้าวพร้อมก๋วยเตี๋ยวทานทีเดียวสองจาน

อุ้ปส์ แม่ค้าร้านนั้นตกใจ ดีใจยิ้มไม่หุบ พากันจ้องมองกันใหญ่เลย แต่ชุดสวยสะดุดตาที่อั้มใส่ ก็ทำเอาทุกคนแถวนั้นหันมามองกันเป็นตาเดียวแล้ว ถึงร้านอาหาร อั้ม พัชราภา จัดทีเดียวจัดเต็มจริงๆ เชื่อแล้วว่าอั้มหิว

แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 11,452 ครั้ง
โพสท์โดย: บัส สยามเมืองยิ้ม , 9Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
เกิดอะไรขึ้นเมื่ออั้ม พัชราภา หิวขึ้นมากลางทาง?
70 VOTES (5/5 จาก 14 คน)
 
Voted By: กะเบน, Tabebuia, hero is hero, comen, Apinan Yidchange, Alohaaz, B u s
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Pic Post อื่นๆ ของ บัส สยามเมืองยิ้ม

หนุ่มหล่อนักกีฬาแบดมินตันของเวียดนาม Pham Hong Nam รวมใบปิดหนังไทย 21 เรื่อง ที่เป็นเรื่องเกี่ยวกับ " งู " (แม่เบี้ย เริ่มฉาย 17 ก.ย.นี้) ครั้งหนึ่ง ในหลวง พระราชทานให้ ภราดร ศรีชาพันธุ์ เข้าเฝ้าฯ นับเป็นเกียรติอันสูงสุดอย่างหามิได้ ★อมตะหนังไทย เรื่อง "ข้ามากับพระ" ออกฉายโรงในปี 2527ดู Pic Post ทั้งหมดของ บัส สยามเมืองยิ้ม