หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ฮือฮา! หนุ่มๆ หุ่นล่ำนุ่งผ้าขาวม้า แดนซ์กระจายหน้างานบวช

โพสท์โดย บัส สยามเมืองยิ้ม
คลิปแซ่บ ! หนุ่มกล้ามล่ำนุ่งผ้าขาวม้า แดนซ์ยับหน้างานบวช สาวน้อยสาวใหญ่ กรี๊ดกร๊าดตรึม แต่งานนี้คอมเม้นท์เพียบ บ้างบอกไม่เหมาะสม สวมชุดไม่เรียบร้อยในเขตวัด

         ถูกแชร์ส่งต่ออย่างมากมายเลยทีเดียว สำหรับคลิปรำแห่นาคที่เพจเฟซบุ๊ค Gthai movie เกย์เว้ยเอ้ย ได้เผยแพร่เมื่อวันที่ 7 ธันวาคม 2558 บอกเลยว่าคลิปนี้ไม่มีคำว่าธรรมดา เพราะคนที่มารำหน้านาคนั้น หนุ่มแน่นกล้ามล่ำ แถมยังนุ่งผ้าขาวม้า โชว์อกบึก ๆ ให้ได้ชมกันด้วย ส่วนท่าเต้นนั้น บอกเลยว่าแซ่บเฟร่อ หนุ่ม ๆ แดนซ์แรงดีไม่มีตก ทำเอาคนกดไลค์กดแชร์เพียบเลย
 
         งานนี้เสียงวิพากษ์วิจารณ์เลยมา เพียบ บ้างก็บอกดูสนุกเพลิดเพลิน บ้างก็ว่าเป็นเรื่องไม่เหมาะสม เพราะงานบวชถือเป็นงานบุญ ยิ่งมารำในเขตวัด ควรจะสำรวมให้มากกว่านี้
 
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 8,806 ครั้ง
โพสท์โดย: บัส สยามเมืองยิ้ม , 8Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ฮือฮา! หนุ่มๆ หุ่นล่ำนุ่งผ้าขาวม้า แดนซ์กระจายหน้างานบวช
31 VOTES (4.4/5 จาก 7 คน)
 
Voted By: Tabebuia, B u s
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Pic Post อื่นๆ ของ บัส สยามเมืองยิ้ม

ช็อตเด็ด!! อั้ม ไม่ห่วงสวย แหวกสื่อมาพบ แอมป์ ลีลาแซ่บสะเด็ด แสดงหน้าเวทีของ "หญิงลี" ลูกทุ่งสาวร้อยล้าน น้องคนนี้คะแนนภาพรวมดูดีเต็ม 100 ขออนุญาตให้ 150 นะ #ChulaCuteBoy มีความเป็นแฟนคลับ ซูเปอร์บอล"ภราดร ศรีชาพันธุ์" นักเทนนิสชายชาวเอเชียที่มีอับดับสูงที่สุดในประวัติศาสตร์ไทยดู Pic Post ทั้งหมดของ บัส สยามเมืองยิ้ม