หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

โอ้ยนึกว่า "พี่มาก กับ อีนาค" ที่แท้เป็นพรีเวดดิ้ง!!

โพสท์โดย บัส สยามเมืองยิ้ม

ยกนิ้วให้เลยครัช ! บ่าว - สาว คู่นี้ กับ ไอเดียเก๋กู้ด!แหวกแนวแต่น่าชื่นชมสุดๆ เมื่อเค้า และ เธอ จูงมือกันไปถ่ายภาพพรีเวดดิ้ง แนว ย้อนยุค มองเผินๆดุจละครพีเรียด! กลายๆ กันเลย 

ซึ่งคุณเจ้าบ่าว ได้มาเล่าเรื่องราวน่ารักๆ นี้ รวมทั้งโพสต์ภาพคู่น่าเอ็นดูในวันไปถ่ายภาพเซ็ตนี้ให้ฟังผ่าน pantip ว่า ....

"สวัสดีครับผม ครั้งแรกสำหรับการตั้งกระทู้เลยครับ อยากแชร์ไอเดียพรีเวดดิ้งแนวนี้บ้าง คู่รักก็ไม่ใช่ใคร น้องๆผมเอง น้องอยากได้สไตล์ที่ไม่เหมือนใคร ไม่ชอบฟรุ้งฟริ้งเลยนั่งคิดกันไปคิดกันมาก็ได้สไตล์ไทยๆย้อนยุค

ประกอบกับที่บ้านน้องมีสวนมีคลองและมีเรือ ไม่ต้องไปหาให้ยุ่งยาก เอามาประกอบฉากได้เลยใช้ทีมงานเยอะครับ ถือแฟลช พายเรือ วิดน้ำเรือ ว่ายน้ำจับเรือ สร้างควัน........สนุกสนาน 555 อธิบายไม่เก่งครับ ไปดูรูปกันดีกว่า
Credit: http://socialnews.teenee.com/kodjeng/458.html
แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 5,767 ครั้ง
โพสท์โดย: บัส สยามเมืองยิ้ม , 8Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
โอ้ยนึกว่า "พี่มาก กับ อีนาค" ที่แท้เป็นพรีเวดดิ้ง!!
20 VOTES (5/5 จาก 4 คน)
 
Voted By: B u s
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Pic Post อื่นๆ ของ บัส สยามเมืองยิ้ม

หล่อเกิ้น AF12 แม๊กซ์, เบนซ์ จิ, มาริว และ โบ๊ท ปาล์ม วิทวัส โอ้แม่เจ้า!! ทำไม เจอาร์ เปลี่ยนไปมากมายขนาดนี้ เตวิน น่ารักมากในซีรี่ย์ "รุ่นพี่ Secretlove ตอน my lil boy"ดู Pic Post ทั้งหมดของ บัส สยามเมืองยิ้ม