หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

เหลือเชื่อ! หนุ่มหล่อโดนผีข่มขืน นาน 4 ปี ทุกข์หนักร้องขอให้ ริว จิตสัมผัส ช่วย (รวมภาพ+คลิป)

โพสท์โดย บัส สยามเมืองยิ้ม

ศูนย์บรรเทาทุกข์ผีในค่ำคืนนี้เป็นเรื่องราวของเด็กหนุ่มคนหนึ่งที่ต้อง ทนทุกข์ทรมานมานานถึง 4 ปี เพราะ "ผีข่มขืน" เหตุดั้มพ์นำแม่หมอ(กะเทย)เข้าบ้านทำพิธีมนต์ดำ หลังจากแม่หมอก้าวออกจากบ้าน หนุ่มดัมพ์ก็เจอเรื่องราวแปลกๆทุกคืน

ฟังแค่เล่าก็อยากร่วมแล้ว แต่ก็ขนหัวลุก เด็กหนุ่มหล่อคนนี้ได้เล่าว่าตลอด 1460วัน(4 ปี) ที่อยู่บ้านนี้มา รู้สึกว่าตัวเองนั้นโดนผีข่มขืนทุกวัน แต่เขาก็ไม่ได้คิดอะไร แต่ช่วงหลังมีข่มขืนหลากท่าเริ่มเยอะ เริ่มนอนไม่ค่อยได้ จึงติดต่อมาทางรายการคนอวดผี เพื่อขอความช่วยเหลือ ในขณะนั้นเอง ริว จิตสัมผัส ก็ได้รับรู้เรื่องราวทั้งหมด จึงได้ออกเดินทางไปที่บ้านของเด็กหนุ่มที่ จ.ตราด เพื่อจะสื่อกับวิญญาณว่าเขาต้องการอะไรนอกจากร่วมเซ็กส์

แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 10,023 ครั้ง
โพสท์โดย: บัส สยามเมืองยิ้ม , 8Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
เหลือเชื่อ! หนุ่มหล่อโดนผีข่มขืน นาน 4 ปี ทุกข์หนักร้องขอให้ ริว จิตสัมผัส ช่วย (รวมภาพ+คลิป)
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
 
Voted By: แจ๋วยูนิเวอร์ส, B u s
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook

Pic Post อื่นๆ ของ บัส สยามเมืองยิ้ม

นี่แหล่ะคือสาเหตุที่ แจ็ค ธนพล หักอก นางเอกดัง แพท ณปภา จบเรื่องซะที!! ศิษย์เก่า โรงเรียนพระนารายณ์ จ.ลพบุรี จากอดีตสู่ปัจจุบัน (เพราะเรารักสถาบันการศึกษาของเรา) อึ้ง!! กัน ริท เจอกันต้องกอดกันขนาดนี้เลยหรือ (ลองดูภาพแล้วคิดเอาเองนะ เหมือนจะกำลังพัฒนาไปอีก) Green Chair หนังเรท(18+เกาหลี) เกี่ยวกับรักต้องห้ามของอาจารย์สาวกับนักเรียนหนุ่มหน้าใส...!ดู Pic Post ทั้งหมดของ บัส สยามเมืองยิ้ม