หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ความสำเร็จ “ฉลามเอส” ที่ไม่ได้มาเพราะโชค ต้องลงมือทำทั้ง “นักกีฬา-นักแสดง” ให้ดีที่สุด

โพสท์โดย กั้ง กะรัต

รายการ “DNA TALK บุกคนต้นแบบ” ในวันอาทิตย์นี้ (11 ก.ย.) พิธีกร “ได๋-ไดอาน่า จงจินตนาการ” พาผู้ชมไปบุกค้นหาดีเอ็นเอแห่งความสำเร็จ กับคนรุ่นใหม่หัวใจนักกีฬา ฉลามเอส-ศุภ สง่าวรวงศ์ นักกีฬาว่ายน้ำตัวเต็งทีมชาติไทยวัย 21 ปี เจ้าของเหรียญทองแดงฟรีสไตล์ซีเกมส์ครั้งที่ 31 หลังคว่ำวอดวงการกีฬาว่ายน้ำมานานกว่า 16 ปี และกำลังโด่งดังในวงการบันเทิงกับซีรีส์วาย ฉลามเอส เผยหน้าที่ในการทำงานทั้งสองเส้นทางให้ฟังว่า….

“ผมเคยมีความคิดนะ พอได้มีโอกาสมาแตะงานวงการบันเทิงแล้วเราคงไม่ต้องกลับไปซ้อมว่ายน้ำหรือกลับไปแข่งกีฬาแล้วล่ะ แต่พอทุกครั้งที่มีแข่งแล้วเห็นเพื่อนได้ไปแข่งกัน ไฟในตัวเราจะลุกขึ้นมาแล้วก็ตั้งคำถามกับตัวเอง ว่าจะยอมแพ้แค่นี้เหรอ ที่ผ่านมามันจะศูนย์เปล่ามั้ย ผมจึงอยากเป็นคนที่ท้าทายทำทั้งสองอย่างพร้อมกันเลย ซึ่งไม่จำเป็นต้องเลือกอย่างใดอย่างหนึ่ง ผมจึงลงมือทำทั้งสองอย่าง เป็นทั้งโปรว่ายน้ำและนักแสดงไปด้วยกัน เป้าหมายของกีฬาว่ายน้ำคือฝันอยากเป็นตัวแทนประเทศแบบรุ่นพี่ในทีมชาติชุดใหญ่ ถึงวงการบันเทิงถึงมันจะใหม่มากสำหรับผม แต่เมื่อผมรับเล่นแล้วก็เอ็นจอยกับมันมากเหมือนกัน ได้พบเจอคนใหม่ ๆ มีคนดูเราแล้วซัพพอร์ตเรามากขึ้น ไม่เหมือนวงการว่ายน้ำที่เต็มไปด้วยการแข่งขันที่ค่อนข้างเครียด โชคดีมีคนรอบตัวเข้าใจ ทั้งโค้ช ทั้งคุณแม่ โดยเฉพาะคุณแม่ที่ไม่เคยกดดันเราเวลาแข่งไม่ดีหรือแพ้กลับมา แค่อยากให้เราใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์กับกีฬา ยอมรับว่าช่วงเปิดเทอมชีวิตจะหนักมาก ทั้งเรียน ซ้อมกีฬา เข้าแคมป์ซีเกมส์ ทำงานรับสอนว่ายน้ำ มีถ่ายซีรีส์อีก มันเลยเกิดปรัชญาที่ตัวผมเองใช้มาตลอด คือการตั้งความฝัน ตั้งเป้าหมายและลงมือทำมัน ไม่สำคัญว่าจะสำเร็จรึเปล่า อย่างน้อยระหว่างทางที่เราทำ แรงที่ส่งให้เราพยายามไปถึงจุดจุดนั้น มันจะทำให้เราได้เรียนรู้อะไรหลาย ๆ อย่าง นี้แหละที่สำคัญที่สุดครับ”

ติดตามเรื่องราวอันน่าทึ่งทั้งสองเส้นทาง ของเยาวชนรุ่นใหม่ไฟแรง ฉลามเอส ได้ในรายการ “DNA TALK บุกคนต้นแบบ” วันอาทิตย์ที่ 11 กันยายนนี้ เวลา 17.30 น. ทางช่อง MONO29
 

Credit: MONO29
แชร์บน Facebook แชร์
Tags ที่เกี่ยวข้อง : ฉลามเอส, ESTEAM, นักกีฬาว่ายน้ำทีมชาติไทย, DNA TALK, บุกคนต้นแบบ, MONO29
มีผู้เข้าชมแล้ว 1,292 ครั้ง
โพสท์โดย: กั้ง กะรัต , 2Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ความสำเร็จ “ฉลามเอส” ที่ไม่ได้มาเพราะโชค ต้องลงมือทำทั้ง “นักกีฬา-นักแสดง” ให้ดีที่สุด
6 VOTES (3/5 จาก 2 คน)
 
Voted By: zerotype
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Pic Post อื่นๆ ของ กั้ง กะรัต

ขนลุกแล้ว!! เป้ ทวีฤทธิ์ ในบท "พระนเรศวรฯ" เวอร์ชั่นซีรีส์ ไป Countdown ที่เซ็นทรัลศาลายากัน !!! เอาใจช่วย "ฟ้าลั่นจูเนียร์ เกษตรพัฒนา" ชิงแชมป์โลก IBF หม่าหย่งเจิน นักชกจากซานตงดู Pic Post ทั้งหมดของ กั้ง กะรัต