หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

อึ้งเลย ! เจอภาพนี้เข้าไป หญิงลี นั่งจกบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปกับพื้นข้างทาง

โพสท์โดย บัส สยามเมืองยิ้ม

เรียกได้ว่าเป็นนักร้องลูกทุ่งหญิงแถวหน้าที่ฮอตสุดๆในประเทศไทยเลยก็ว่าได้ สำหรับ "หญิงลี ศรีจุมพล" มีงานโชว์ตัวขึ้นคอนเสิร์ตไม่เว้นแต่ละวัน รับทรัพย์เข้ากระเป๋าอื้อซ่าส์! จนกลายเป็นนักร้องลูกทุ่งหญิงเงินล้านไปเป็นที่เรียบร้อย ที่ช่างแตกต่างกับการใช้ชีวิตประจำวันซะเหลือเกิน ที่ติดดินเอามากๆ โดยเฉพาะกับภาพล่าสุด ขณะนั่งจกบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปกับพื้นข้างทาง ที่พิสูจน์ได้เลยว่าเธอติดติดของจริง!!

" ฉันเหนื่อย ฉันเหงา ฉันหิว ฉันเป็นคนธรรมดาเดินดิน (แต่ก่อนฉันก็นั่งกินหน้าเซเว่นแบบนี้ประจำ) (วันนี้ร้านก๋วยเตี๋ยวปิดหมดแล้ว )(ความสุขคือ อยู่ที่กินกับใคร)มีเพื่อนแท้โชคดีกว่ามีเงินล้านแล้วเป็นทุกข์(ไม่ได้อยูคนเดียวค่ะเพื่อนถ่ายรูปให้จ้า) "

แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 40,367 ครั้ง
โพสท์โดย: บัส สยามเมืองยิ้ม , 9Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
อึ้งเลย ! เจอภาพนี้เข้าไป หญิงลี นั่งจกบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปกับพื้นข้างทาง
166 VOTES (4.7/5 จาก 35 คน)
 
Voted By: รักคนดี ทำดีเพื่อสัง, เทย์เลอร์ สวิฟต์, ยายละอองคำ, thanatan, ซุกตงฮี, aum sodazaaa, เจ๊เงียว เสียวสลึงค์, AdamS JaideE, บังไค, ส้มจี๊ด, เคโร๊ะ เคโร๊ะ, ป้าสวย, ธิดาพญายม, จอมยุทธอินดี้, ชิวชิว, ปุ้ม, หน้ามึงไมเป็นงั้น, ซาอิ, รักสันติ, B u s
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook

Pic Post อื่นๆ ของ บัส สยามเมืองยิ้ม

เบื่อความน่ารัก!! ห่างๆ กันบ้างก็ได้ ""โอม & เต้ย"" คู่จิ้นฟินเว่อร์แห่งปี สวยจนตะลึง!!! "หลิน วงศ์ตะวัน" สาวศัลยกรรมพลิกชีวิต Let Me In Thailand คนแรกของประเทศไทย สวยสะกดใจ!! แต้ว นฐพร ในคราบนางพญานาค รวมเฟรชชี่หน้าใหม่ มศว. "หล่อใส ใจละลาย"ดู Pic Post ทั้งหมดของ บัส สยามเมืองยิ้ม