หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic Post Post รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

โคจรมาพบกันซะที กบ สุวนันท์ คู่กับ หนุ่ม ศรราม อีกครั้งในละครช่อง 7 ปี 2016

โพสท์โดย บัส สยามเมืองยิ้ม

แค่ได้เห็นชื่อนักแสดงก็บอกเลยว่าต้องสนุกแน่ๆสำหรับละครที่จะนำมาสร้างใหม่อย่าง น้ำเซาะทราย ล่าสุด ทางช่อง7สีออกมาประกาศอย่างเป็นทางการแล้ว โดย "กบ สุวนันท์ " รับบทเป็น "วรรณนรี" (เมียหลวง) ส่วนบท "พุดกรอง" ลงตัวที่ " เจี๊ยบ โสภิตนภา ชุ่มภาณี " และ บท"ภีม" เป็น "หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ " พร้อมด้วยนักแสดงมากฝีมือ อาทิ เคลลี่ ธนะพัฒน์ , ชนกันต์ พูนศิริวงศ์, เฌอมาวีร์ สุวรรณภาณุโชค ,กัญญกร พินิจ, เจจินตัย แวนดิว, ศรุต วิจิตรานนท์, ศิริพิชญ์ วิมลโนช และนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง โดยจะมีการฟิตติ้งเร็วๆนี้

แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 43,640 ครั้ง
โพสท์โดย: บัส สยามเมืองยิ้ม , 8Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
โคจรมาพบกันซะที กบ สุวนันท์ คู่กับ หนุ่ม ศรราม อีกครั้งในละครช่อง 7 ปี 2016
217 VOTES (4.9/5 จาก 44 คน)
 
Voted By: Dont sweat it, newwin, Lovethailand, mon, coppy, เทย์เลอร์ สวิฟต์, โยนี, สาวสาวจัง, Apinan Yidchange, B u s
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม
Comment ด้วย facebook

Pic Post อื่นๆ ของ บัส สยามเมืองยิ้ม

แอบส่องเบาๆ!! กระเป๋าสุดหรูของ ซุปตาร์ อั้ม พัชราภา เริ่ดทุกใบเลย!!(เยอะมว๊าก) ติดตามหนุ่มหล่อมาดสุขุม แก๊ป จักริน เข้าฟิตเนส ★อมตะหนังไทย:"พระอภัยมณี" เข้าฉายในโรงภาพยนตร์เมื่อ 50 กว่าปีที่แล้ว "หลินชิงเสีย" ตงฟางปุ๊ป้าย หรือ บูรพาไม่แพ้ ในตำนาน..ที่ไม่มีใครลบภาพเธอได้ (มีฉากพิเศษให้ดู)ดู Pic Post ทั้งหมดของ บัส สยามเมืองยิ้ม