หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
หน้ารวม Pic Post Pic Post ของฉัน สุดยอด Pic Post สุดยอดนักโพสท์คลังรูปค้นหา Pic PostPost รูป
ดูรายการโปรด เพิ่มเป็นรายการโปรด

ฉาวสีกากี กองปราบ รวบจ่าหมี อัดคลิปอนาจารเด็กชาย 13 ขวบ สุดเจ๋งสืบจากรูปถ่ายใบเดียว

โพสท์โดย showtonight

หลังจากกรมสอบสวนคดีพิเศษ (DSI) ได้รับแจ้งจากตำรวจสหพันธ์ออสเตรเลีย AFP (Australian Federal Police) ว่ากรณีมีข้อมูลเป็นภาพการล่วงละเมิดทางเพศเด็กชายจำนวนหนึ่ง ซึ่งต้องสงสัยว่าสถานที่เกิดเหตุจะอยู่ในประเทศไทย โดยรูปภาพดังกล่าวถูกตรวจพบในประเทศออสเตรเลียด้วยระบบเทคโนโลยีขั้นสูง ซึ่งตรวจจับการกระทำความผิดครอบครองและเผยแพร่สื่อลามกอนาจารเด็กโดยเฉพาะของสำนักงานองค์การตำรวจสากล (INTERPOL) ซึ่งผู้ต้องหาให้การว่า ได้รับภาพดังกล่าวมาจากบุคคลที่ใช้นามแฝงว่า Jaa Mee “จ่าหมี” และมีข้อมูลเพียงว่าเป็นเจ้าหน้าที่ทหาร หรือตำรวจ อยู่ทางภาคใต้ของประเทศไทย ต่อมา DSI จึงได้ประสานข้อมูลทางการสืบสวนกับกองบังคับการปราบปราม เพื่อดำเนินการสืบสวนตามกฎหมาย พ.ต.อ.จิรภพ ภูริเดช รรท. ผบก.ป. ได้สั่งการให้พ.ต.อ. สมพงษ์สุวรรณวงศ์ ผกก.6 บก.ป. พร้อมกำลัง ร่วมดำเนินการสืบสวนหาตัวผู้กระทำความผิดจากพยานหลักฐานเพียงรูปภาพหนึ่งใบ และได้ลงพื้นที่หาข่าวอย่างต่อเนื่องเป็นระยะเวลา 6 เดือน จนกระทั่งทีมสืบสวนทราบว่า บุคคลต้องสงสัย ผู้ใช้นามแฝงว่า Jaa Mee “จ่าหมี” คือ ด.ต.ประภาศ โดยบ้านพักของ ด.ต.ประภาศฯ มีลักษณะตำหนิพิเศษที่คล้ายกับที่เกิดเหตุตามภาพถ่ายที่กองบังคับการปราบปราม ได้รับจาก DSI จึงเข้าจับกุมข้าราชการตำรวจ คนดังกล่าว ตามหมายจับศาลอาญา ในความผิดฐานกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี, กระทำอนาจารแก่เด็กอายุไม่ เกิน 13 ปี และให้การช่วยเหลือเหยื่อเด็กชาย

ต่อมาวันที่ 6 พ.ย. 2561 ที่ กองปราบปราม พ.ต.อ.จิรภพ ภูริเดช รรท.ผบก.ป.สั่งการ พ.ต.อ.สมพงษ์ สุวรรณวงศ์ ผกก.6 บก.ป.พ.ต.ท.พัฒนพงศ์ ศรีพิณเพราะ รอง ผกก.2 บก.ป. พ.ต.ท.กริช วรทัต สว.กก.6 บก.ป. และ พ.ต.ท.ปิยะพล แป้นแก้ว สว.กก.6 บก.ป. ปราบปราม กรมสอบสวนคดีพิเศษ (DSI) กรมการปกครอง สถาบันนิติวิทยาศาสตร์และกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์และเจ้าหน้าที่ผู้ประสานงานจากตำรวจสหพันธ์ออสเตรเลีย AFP ร่วมจับกุม ด.ต.ประภาศ เม่าทอง ผบ.หมู่ สภ.ป่าพยอม จ.พัทลุง ตามหมายจับศาลอาญา ในความผิดฐานกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี, กระทำอนาจารแก่เด็กอายุไม่เกิน 13 ปี ได้ที่บ้านพักแห่งหนึ่งในภาคใต้ โดยคดีนี้เริ่มจากเมื่อเดือนมกราคม 2561 กรมสอบสวนคดีพิเศษ ได้รับแจ้งจากตำรวจสหพันธ์ออสเตรเลียว่าพบภาพการล่วงละเมิดทางเพศเด็กชายจำนวนหนึ่งทางอินเตอร์เน็ต โดยสถานที่เกิดเหตุอยู่ในประเทศไทย โดยรูปภาพดังกล่าวถูกตรวจพบในประเทศออสเตรเลีย ด้วยระบบเทคโนโลยีขั้นสูงซึ่งตรวจจับการกระทำความผิดครอบครองและเผยแพร่สื่อลามกอนาจารเด็กโดยเฉพาะของสำนักงานองค์การตำรวจสากล ซึ่งผู้ต้องหาที่ถูกจับกุมก่อนหน้านี้ให้การว่า ได้รับภาพดังกล่าวมาจากบุคคลที่ใช้นามแฝงว่า Jaa Mee “จ่าหมี” ซึ่งรู้แต่เพียงว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ทางภาคใต้ของประเทศไทย

ต่อมา กรมสอบสวนคดีพิเศษ ได้ประสานข้อมูลกับกองปราบปราม เพื่อดำเนินการสืบสวนหาตัวผู้กระทำความผิดจากพยานหลักฐานเพียงรูปภาพหนึ่งใบ พร้อมลงพื้นที่หาข่าวอย่างต่อเนื่องเป็นระยะเวลา 6 เดือน จนกระทั่งทีมสืบสวนทราบว่า บุคคลดังกล่าวคือ ด.ต.ประภาศ โดยบ้านพักของผู้ต้องหามีลักษณะคล้ายกับที่เกิดเหตุตามภาพถ่าย จึงเข้าจับกุมผู้ต้องหา และให้การช่วยเหลือเหยื่อเด็กชาย 1 คน จากการตรวจสอบสามารถยึดของกลางได้หลายรายการประกอบด้วยหมวกซึ่งเป็นใบเดียวกับที่อยู่ในภาพถ่าย, โทรศัพท์มือถือ 2 เครื่องมีภาพและคลิปวีดีโอที่ล่วงละเมิดทางเพศเด็กหลายคลิป ขาตั้งกล้อง และคอมพิวเตอร์พีซี 1 เครื่อง สอบสวนเบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ ว่าเป็นเผยแพร่คลิปลามกอนาจารเด็กชายจริง โดยการกระทำดังกล่าวเป็นรสนิยมทางเพศ อย่างไรก็ตามทางกองปราบปรามกำลังอยู่ในระหว่างการขยายผลดำเนินการจับกุมผู้ที่เกี่ยวข้องคนอื่นๆ มาดำเนินคดีต่อไป

พ.ต.อ.จิรภพ กล่าวว่า ขอฝากไปยังพี่น้องประชาชนทุกท่านว่า การครอบครองสื่อลามกอนาจารเด็ก และการนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งมีลักษณะลามกอนาจารเด็ก โดยการครอบครองนั้น มีโทษจําคุกไม่เกิน 5 ปีหรือปรับไม่เกิน 100,000 บาท หรือทั้งจําทั้งปรับ แต่ถ้ามีการส่งต่อสื่อลามกอนาจารเด็ก ไม่ว่าจะเป็นภาพโป๊หรือคลิปโป๊เด็ก ต้องระวางโทษจําคุกไม่เกิน 7 ปีหรือปรับไม่เกิน 140,000 บาท หรือทั้งจําทั้งปรับ แต่หากกระทำไปเพื่อการค้า ต้องระวางโทษจําคุกตั้งแต่ 3-10 ปีและปรับตั้งแต่ 60,000-2000,000 บาท ซึ่งเรื่องนี้ประชาชนต้องช่วยกันดูแลสอดส่องเพราะ ปัญหาความผิดเกี่ยวกับสื่อลามกอนาจารเด็กมีผลโดยตรงต่อสถานการณ์การค้ามนุษย์ในประเทศไทย

ที่มา: https://www.tnews.co.th/contents/483101

แชร์บน Facebook แชร์
มีผู้เข้าชมแล้ว 1,795 ครั้ง
โพสท์โดย: showtonight , 5Y
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"
ฉาวสีกากี กองปราบ รวบจ่าหมี อัดคลิปอนาจารเด็กชาย 13 ขวบ สุดเจ๋งสืบจากรูปถ่ายใบเดียว
5 VOTES (5/5 จาก 1 คน)
 
Voted By: คนภูไทใจดี
หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ info@postjung.com โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Pic Post อื่นๆ ของ showtonight

NING ZE TAO นักว่ายน้ำชาวจีน ทางรถไฟสายบ้านแหลม แม่กลอง อิหร่านก่อนการปฏิวัติอิสลาม 1979 ไมเคิล แจ๊คสัน กับรำไทยดู Pic Post ทั้งหมดของ showtonight